พัดลมดูดอากาศ "Hatari" ใบพัดหัก ... เชื่อไหมต้องรออะไหล่ใบพัดใบเดียวนี้นานเป็นเดือน !!!!!

พัดลมดูดอากาศ - ระบายอากาศที่บ้าน อุตส่าห์เลือกใช้ยี่ห้อฮาตาริ เพราะไม่คิดว่าจะมีปัญหา แต่แล้วปัญหาก็เกิดเมื่อใบพัดหักขึ้นมา เราก็ถือใบพัดไป Homepro ร้านที่เราซื้อ พนักงานแผนกพัดลมบอกไม่มีของ "ต้องสั่ง" เท่านั้น เราก็งงนะ ว่าแค่ใบพัดลมดูดอากาศต้องสั่งเลยเหรอ? แต่ก็สั่งไป โดยถามว่าจะได้ของเมื่อไหร่ พนักงานบอกประมาณ 1 สัปดาห์ เราก็รอ ๆ ๆ ๆ เพราะไม่คิดว่าจะมีปัญหาอะไร

ถึงครบกำหนด พนักงาน Homepro บอกว่าเซลล์แจ้งว่า "ของหมดโรงงาน" ไม่มีของเลยสักชิ้น เราอึ้งไปเลย แค่ใบพัดอันเดียว แต่ไม่มีของ!!!!  เลยโทรไปที่เบอร์ 0-2896-2400 ซึ่งเป็นเบอร์ฝ่ายบริการของบริษัท ฮาตาริ ประเทศไทยเพื่อสอบถามว่าจริงไหม?

พนักงานสาวรับสาย บอกเหมือนกันคือ "ไม่มีของ + หมด" เราก็ถามกลับแล้วเมื่อไหร่ของจะมา เชื่อไหม ... เขาตอบหน้าตาเฉย "เดือนหน้า" จากที่รอมาแล้ว 1 อาทิตย์เราต้องรอไปอีก 1 เดือน พูดเสร็จพนักงานสาวก็วางหูใส่ลูกค้าซะเฉย ๆ ประมาณว่า "เรื่องของเอ็ง รอได้ก็รอ ข้าขายของใหม่อย่างเดียว"

จากนี้ไป ขอเตือนทุกคนถ้าจะเลือกเครื่องใช้ภายในบ้านอะไร ก็ขอให้เลี่ยงยี่ห้อ "Hatari" / "ฮาตาริ" นี้เถอะ ถ้าไม่อยากอารมณ์เสียเหมือนเรา

เย็นนี้จะไปถอยพัดลมดูดอากาศตัวใหม่ล่ะ และแน่นอนว่าไม่ใช่ยี่ห้อแย่ ๆ ชื่อฮาตารินี้แน่นอน ต่อไปอย่าหวังจะได้เงินจากเราสักบาท เลวที่สุด

แย่แย่แย่แย่แย่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่