คือตั้งใจจะสอบถามโปรโมชั่นที่ผมใช้กับทาง ทรูแชทออนไลน์ ก็ถามไปว่า โปรโมชั่นลด 50% ของผมหมดแล้วใช่ไหม แล้วถ้าจะไปจ่ายค่าโปรรอบบิลนี้แล้วจะสามารถเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินได้เลยหรือไม่ แล้วทางเจ้าหน้าที่ถามว่า ไม่สะดวกอะไรหรือเปล่า ผมก็บอกว่า ค่าคือโทรมันเหลือทุกเดือน ไม่ค่อยได้โทร ใช้แต่อินเทอร์เน็ท ถ้าให้ใช้โปรนี้ต่อมันแพงไป ว่าจะไปเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน คือโปรที่ผมใช้อยู่คือ ไอสมาร์ท 899 ลด 50% เปิดโปรพร้อมซื้อโทรศัพท์เมื่อตอนงานเปิดตัวของ iPhone 5S ปีที่แล้ว เพราะทุกเดือนผมโทรไม่เคยเกิน 100 นาที จากที่โปรให้มา 500 นาที ผมเลยตั้งใจว่าถ้าหมดโปรลด 50% แล้วจะเปลี่ยนไปเป็นระบบเติมเงิน แต่คำที่เจ้าหน้าที่พิมพ์มาคือ "จน" ผมไม่รู้ว่าตั้งใจพิมพ์รึเปล่า คือเสียความรู้สึก คือจากนั้นผมก็ตัดบทจบ และไม่ประเมินให้ในตอนท้าย
ปล.ตอนแรกคิดว่าจะเปลี่ยนเป็นแค่เติมเงิน แต่ตอนนี้คงได้ย้ายค่ายหนี
"จน" เจ้าหน้าที่ True ตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ ในการพิมพ์ตอบลูกค้า
ปล.ตอนแรกคิดว่าจะเปลี่ยนเป็นแค่เติมเงิน แต่ตอนนี้คงได้ย้ายค่ายหนี