(18+ มั้ง) เรื่องราว ความรักของผม กับ เด็กขายบริการ และความจริง ที่แสนเจ็บ

ก่อนอื่น ทักทายเพื่อนชาวพันทิพ นะครับ ผมเล่นพันทิพมานานพอสมควร ผมเคยเขียนกระทู้บ้างนิดๆหน่อยๆ ในห้อง บลู แต่วันนี้เป็นครั้งแรกและหวังว่าจะเป็นครั้งสุดท้ายที่ผมต้องมาเขียนเล่าเรื่อง ราวแบบนี้

ขอเกริ่นนำว่า ตัวผมเป็นผู้ชายรูปร่างหน้าตา ปกติทั่วไป ฐานะปานกลาง  อาจจะดูแย่บ้างหรือ ปกติธรรมดา ในสายตาบางคนนะครับผมขอเริ่มเล่า จาก
ผมเคยมีแฟน คนนึงที่ เพรียบพร้อมด้วยคุณสมบัติ และรูปสมบัติ ครับเพราะเธอเป็น พนักงานต้อนรับของสายการบินข้ามชาติแห่งนึง แต่ความรักของผม กับ เธอ คนนั้นก็พังลงในเวลาอันไม่นานมากนักเพราะ เธอให้เหตุผลว่า ผมไม่ดีพอเท่าแฟนเก่าของเธอ และเธอก็กลับไปคบและแต่งานกับแฟนเก่าของเธอครับ
นั่นเป็น จุดเริ่มต้นของเรื่องราวหลายๆอย่างต่อไป ผมเสียใจฟูมฟาย โทษตัวเองอย่างหนักผม ติดเหล้า ติดบุหรี่ ติดการพนันอย่างหนัก หลังจากที่เลิกกับเธอคนนั้น ชีวิตผมถึงขั้น สิ้นเนื้อประดาตัว เลยก็ว่าได้ สูญเสียสิ่งที่มีในชีวิตหลายๆอย่างที่สะสมมา และยังมีหนี้สิน ก้อนมหาศาลกองอยู่ตรงหน้าจนถึงเวลานี้
หลังจากผมหลุดพ้นจากพวัง แห่ง อบายมุขทั้งหลายได้ พอสมควรผม ก็กลับมา ตั้งหน้าตั้งตา ทำงานหาเงินเพื่อ เคลียร์หนี้สิน และใช้ชีวิตเหมือนคนปกติ ทานเหล้าน้อยลง สูบบุหรี่น้อยลง การพนันเลิกเด็ดขาด ผมพยายามทำให้ทุกอย่างในชีวิตดีขึ้น และได้กำลังใจ กำลังความช่วยเหลือจากครอบครัวและคนรอบข้างเป็นอย่างดีที่สุดเท่าที่ในชีวิตคนๆนึงจะยังหาได้ พอเริ่มตั้งตัวได้บ้าง ก็ดำเนินชีวิตแบบทั่วไป มีเลวบ้างดีบ้าง ทำบุญทำกุศลบ้าง ผมลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ทำบุญที่วัด หรือเที่ยวเตร่ตามภาษาคนโสดครับ
ใช่ครับผมเป็นคนโสด ที่พอมีเงินใช้จ่ายอยู่บ้างถึงจะไม่มากมายนัก ผมเหงา ผมเป็นผู้ชายครับ แต่ผมยังผิดหวังกับ ความรักครั้งเก่าๆ ผมไม่กล้ามีความรักใหม่เพราะผมคิดว่าผมดูแล ใครไม่ได้ หรือ ไม่ดีพอครับ  ผมจึงเลือกที่ จะเที่ยว และ ซื้อบริการ ในยามที่ผมมีความต้องการ ในยามที่เหงา ผมใช้ชีวตแบบนี้ มาเกือบ 4 ปีเต็ม.....

วันนึงผม ได้รู้จักกับ เด็กขายบริการคนนึง ทาง internet ผมนัดเจอเค้า เพื่อซื้อบริการตามที่ผมเคยๆทำ  แต่.......  ใช่ครับ ครั้งแรกที่ผมเห็นเธอ เธอเดินขึ้นรถผมมา  ผมยอมรับว่า ผมถูกใจน้องคนนี้มาก ......... ผมเคยมีกฏกับตัวเองว่า ทุกครั้งที่ซื้อ แค่ซื้อขาย และไม่ซื้อซ้ำคนเดิม ผมปฏิบัติแบบนี้แทบจะตลอดทุกครั้งที่ ซื้อบริการ  แต่..บอกเลย กับน้องคนนี้ความคิดผมไปไกลกว่านั้น เรียกได้ว่าผมหลงรักเธอตั้งแต่พบหน้า เลยก็ว่าได้....   น้องคนนี้ผมให้แทน ชื่อ G นะครับ  ผมก็ซื้อบริการน้อง G ตามปกติในหนแรก..... แต่ด้วยความที่ผมชอบน้องคนนี้ตั้งแต่แรกเจอแล้วผมทิ้งกฎผมทุกๆ อย่าง และทันทีที่ผม ถึงบ้านผมนั่งนึกถึงแต่น้องคนนี้ ทั้งที่ อายุเราห่างกันมากพอสมควรนะครับ  น้อง G เป็นเด็กหน้าตาดี ช่างพูด และเหมือนเด็กขายบริการทั่วไปที่ บอกกับทุกๆคน ว่า มีปัญหาเรื่องเงิน มีปัญหาทางบ้านและ ไม่มีแฟนเลยมารับงานหาเงินให้ที่บ้าน
ผมตัดสินใจ โทรหาน้อง G อีกครั้งเพื่อนัดเจอ กันใน วันอื่นๆ แต่ผม บอกน้อง G ว่า เงินทองผมไม่ได้มีมากมายนัก ผมขอซื้อเวลาของเธอ สัก 1-2 ชม เพื่อทานข้าวกัน น้อง G ตอบตกลงเพราะ ความเป็นลูกค้านะครับ เธอผม มาทานข้าวกับผม และบอกว่าไม่ขอรับเงิน เพราะเธอไม่ได้ขายบริการให้ผม ในครั้งนี้ แต่ผม ก็ยัดเยียดให้ด้วยความเต็มใจ ..... จากนั้น ผมก็ line คุยกับน้อง G และโทรหาบ้าง เวลาที่เธอ ไม่ได้รับงาน หรือ ว่างจากการเรียน
เราคุย กัน อยู่สักประมาณ 1เดือน ระหว่างนี้ ผมก็นัดซื้อบริการ เธอบ้างบางครั้ง หรือ ชวนเธอดูหนัง ทานข้าวบ้างบางครั้งสลับกันไป  
จำกันได้ใช่มั้ยครับ น้อง G บอกน้อง G ไม่มีแฟนนะครับ  พอวันนึง เธอบอกผมว่าเธอ จะไปเที่ยวหัวหิน กับที่บ้าน ผมก็นัดน้อง G ออกมาเพื่อซื้อบริการ และผมก็ให้เงินเธอพิเศษ กว่าทุกครั้ง เพราะผมอยากให้เธอ มีเงินติดตัวไปเที่ยว เพราะตลอดเวลาที่เราคุยกัน เธอบอกว่า เงินที่เธอรับงานเธอแบ่งให้ที่บ้านตลอดทุกครั้ง (แต่ที่บ้านเธอไม่รู้นะครับว่า รับงานแบบนี้ เพราะเธอโกหกอยู่ แล้ว บ้านน้อง G เป็นเด็กบ้านแตกที่ มีคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว นะครับ) ผมยอมรับ ครับว่าตอนนี้ผมหลงรักน้อง G มาก และ จีบน้อง G แบบจริงจัง ผมยอมบอกกับเธอว่า ไม่ต้องไปรับงานแล้วนะ ถ้าจะไปรับงานอีกบอก ผมผมจะจัดการโอนเงินให้ครับ

พอถึงวันที่เธอไปเที่ยว ผมก็ยังคุยกับเธอใน line แต่เธอจะบอกผมตลอดว่าอยู่กับที่บ้าน คุยไม่สะดวก จนเธอเงียบหายไป 1 วันเต็มๆ ผมทักเธอก็ไม่ตอบเหมือนเคย และซ้ำร้ายเธอยัง block ผมจาก line  ..... ผมเริ่มร้อนใจ ผมพยายามติดต่อเธอ ให้ได้ แต่ก็ไม่มีเสียงตอบกลับหรือ อะไรทั้งสิ้น จนผมมานั่งค้น facebook ของเธอ ..... ใช่ครับโชคเป็นของผม  ผมค้นเจอ facebook ของเธอ  ผมไล่ดู facebook เธอจนเจอ ว่า เธอมีแฟน แล้วครับ แฟนเธอผมให้ชื่อ M นะครับ  ผมไล่ไปดูใน facebook ของ M ใช่ครับผมเจอรูป ที่เธอกับแฟน ไปเที่ยวหัวหินกัน ตอนนี้ผมถึง บางอ้อแล้วว่าทำไม เธอถึงต้อง block ผมจาก line และไม่ยอมรับสายผม

จนเธอ กลับมา ถึงบ้าน เธอติดต่อผมกลับมา และให้เหตุผลต่างๆนานา ว่าเธอป่วยตอนไปเที่ยวต้องนอน รพ. ไม่สามรถรับสาย แล้วต้อง block line เพราะ โทรศัพท์อยู่กับ แม่ ครับ แต่ผมรู้ทุกอย่างอยู่แล้วรอจนเธอเล่าจบผม ถามกลับไปว่า  น้อง G มีแฟนอยู่แล้วทำไม ไม่บอกผมโกหกผมทำไม และทำไมถึงมา รับงานแบบนี้ อีก ทั้งที่ผมค้นทุกอย่างเกี่ยวกับแฟนเธอ แฟนเธอเป็นลูกคนมี ฐานะดีพอสมควร น่าจะช่วยเหลือเธอได้.... เธอตกใจและถามผมว่ารู้ได้ยังไง ผมตอบแค่เพียงว่าผมรู้ และผมก็ทราบทุกๆอย่าง ผมถามกลับไปว่า ทำไมเราถึงไม่บอกพี่ ว่ามีแฟน แล้ว ทำไมถึงยอมให้พี่จีบ น้อง G อยู่ ...... เธอตอบกลับแค่ว่า เธอไม่โอเคกับแฟน และรู้สึกดีกับผม เลยอยากคุยและ อยากเจอ และกำลังจะเลิกกับ M
ถึง เวลานั้น ผมยอมรับว่าความรัก บังตาผมเชื่อน้อง G ผมทำทุกๆอย่างเหมือนเดิม ขอเพียงเธอไม่รับงาน ผมให้เงินเธอ ผมไปรับเธอ จาก รร ผมพาไปกินข้าว ดูหนังทุกอย่าง โดยที่เธอบอกว่า เธอกำลังจะเลิกกับ Mแฟนเธอ

และวันที่ผมรอคอยก็มาถึง เธอบอกเลิกแฟนเธอ เธอบอกว่าเธอเลิกติดต่อกับ M แล้วตัดขาดการติดต่อทุกๆอย่าง และยอมมาคบกับผม เธอยอมเป็นแฟนผม ใช่ครับถึงเวลานี้ผมดีใจมาก ผมไม่เคยคิดถึงเรื่องราวที่เธอรับงานขายบริการมาอีกเลย ยอมทุ่มทุกอย่าง ทั้งกายใจ และกำลังเงิน ผม ยอมไปรับใช้ทุกอย่างที่บ้านเธอ เวลาเธอมีเรื่องเดือดร้อน หรือเวลา เธอกับ แม่จะไปไหนผม ขับรถไปรับไปส่งตลอด
แต่ด้วยความที่ว่าผม มีหนี้สิ้นเยอะ และกิจการที่ทำ ก็มีสะดุดบ้าง ผมยอม กู้หนี้ยืมสิน เพื่อทำให้เธอสบาย ผมจ่ายค่าเทอมให้เธอ ซื้อให้เกือบทุกอย่างที่เธออยากได้ แต่เธอก็น่ารักครับ ไม่เคยเรียกร้องของราคาแพงๆอะไร ไม่เคยเรียกร้องว่าต้องไปกินร้านหรูๆ (เพราะอะไรเธอถึงไม่เรียกร้องก็ลองอ่านไปเรื่อยๆนะครับ ) ผมยอมรับว่าผมพยายามใช้เงินซื้อความรัก  ครับแต่มันคงซื้อไม่ได้ และมันก็ไม่ใช่ทั้งหมด  ด้วยความที่เราอายุห่างกันพอ สมควร เรามีปัญหาไม่เข้าใจกัน บ้าง ทะเลาะกัน เธอบอกเลิกผมแทบทุกครั้งที่ทะเลาะกัน เธอบอกผมว่า แปลกๆ และ ปัญหาหนักที่ สุดคือ ผมขี้ระแวง เธอ กับ แฟนเก่า (M) มากเกินไป เธอบอกว่าเธอไม่เคยพูดคุยกับ M หรือ เจอ M อีกเลยทั้งที่บ้านอยู่ แทบจะติดกัน  ใช่ครับผมยอมรับว่าผมระแวง  เพราะผมแอบดู หรือ ขอดูโทรศัพท์เธอ ผมเคยเจอ เธอโทรคุยกับ M ครับ(ครั้งนั้นเธอให้เหตุผลว่า คุณแม่ต้องการให้ยืมเงิน จาก M จำนวนนึงเพื่อมาใช้หนี้ค่าบัตรเครดิต) เราทะเลาะกัน แต่ผมก็ยอมเธอ และบอกว่าผมจะเชื่อใจเธอ

   ผมเคยขอให้เธอ รับเพื่อน ใน Facebook กับ IG ของเธอ เธอก็บ่ายเบี่ยง และบอกว่า M เปลี่ยนรหัส Facebook ของเธอจนเธอเล่นไม่ได้ ครับ ผมก็ได้แต่ทำใจเชื่อเธอ เพราะผมรักเธอ  ผมยังแอบไปส่อง Facebook ของ M บ้างบางครั้งจนมีวันนึง Facebook ของ M หายไป ผมไม่สามารถไปส่องได้อีก ผมก็เลยปล่อยมันผ่านไป ไม่ได้ติดใจอะไรครับ

ความรักของเราเดินมาเรื่อยๆไม่นานนัก เธอยังบอกเลิกผม แทบทุกครั้งที่ทะเลาะกัน ผมก็อ้อนวอนขอคืนดีทุกครั้ง เพราะผมรักเธอครับ จนถึงเมื่อไม่นานมานี้ ก่อนวันลอยกระทง เราทะเลาะกันหนักมาก เธอไม่ยอมคืนดีกับผม แต่ผมก็ยังอ้อนวอน เธออยู่ตลอด จนเธอยอมรับว่า เธอจะไปลอยกระทง กับผม และ คุณแม่ของเธอ  เธอนัดผม 20.30 ของวันลอยกระทง  แต่เธอมาสาย ประมาณ 21.30 ครับ แว่ปแรกที่เธอขึ้นรถมา ผมได้กลิ่นธูปครับ ใช่ครับผม ยิงคำถามทันที่ ว่า G แอบไปลอยกระทงมาแล้วใช่มั้ย.... เธอได้แต่ตอบปฏิเสธ..... ผมก็เลยปล่อยผ่านไป เพราะไม่อยากทะเละอีกกำลัง ขอเธอคืนดีอยู่ ผมก็ไปรับ แม่ของน้อง G และเราก็ไปลอยกระทงกัน 3 คน ครับ ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันอีก ผมก็ยังอ้อนวอนขอเธอคืนดีอยู่ตลอด แต่เธอบอกว่า เธอขอคิดดูก่อน
จนผมทนไม่ไหวผม คิดว่าผม ควรปล่อยมือได้แล้ว ผมเลยนัดเธอ เคลียร์กัน ในวัน เสาร์ที่ผ่านมา เธอก็ยินดีมา  เราพูดคุย เคลียร์กันจนเข้าใจ ...... ใช่ครับ เธอไม่คืนดีกับผม  แต่เธอบอกว่าไม่อยากเสียผมไป  ขออยู่คุยกันแบบนี้ไป อยู่เป็นกำลังใจให้กันต่อไป มีเรื่องอะไรให้บอกกัน ตรงๆ จะมีใครก็ บอกเพราะผมจะได้ถอยไปจากชีวิตเค้า  เพราะตลอดเวลาที่คุยกัน เธอบอกเธอไม่เคยมีใคร เธอไม่เคยคุยกับใคร นอกจากผม คนเดียว เรื่องอนาคต ค่อยว่ากันอีกที

ผมยินยอมตามข้อตกลงนี้  ผมก็ยังพูดคุยกันปกติ ด้วยความหวังว่า สักวัน มันจะดี   แต่.....ไม่เลยครับ เพียงแค่ ข้ามวัน เธอก็แผลงฤทธิ์ เธอบอกว่าเธอจะไป เรียนภาษา ไปกับคุณแม่ และ ไปซื้อของกันต่อ ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเรามีข้อตกลงกันว่า จะไม่ล้ำเส้นกัน  แต่ ตอนบ่ายผมมีเรื่องต้องโทรหาเธอแบบกระทันหัน ....
เธอ block สายผม และ block line ผม ไปเรียบร้อย ครับ ผมพยายามติดต่อเธอ ตลอด จนถึงช่วงค่ำ ผมพยายามค้น หา facebook ของ M อีกครัง และครั้งนี้โชคก็อยู่ข้างผม ผมเจอ facebook อีกครั้ง และมันก็เป็น facebook อันเดิมที่ผมเคยไปส่อง แต่เค้า block ผมไม่ให้เห็นไว้ผมต้องใช่ id อื่นเพื่อค้นหา ครับ ผม เจอรูป M กับ G สวีทกันในวัยลอยกระทง ด้วยข้องความ with lovely

ผมเลยตัดสินใจใช้เบอร์ อื่น โทรเข้าไป และติด ปลายสาย เป็นเสียงผู้ชายรับ ครับ ผมรู้ได้ทันที ว่านี่ คือ M   บทสนทา เลยเริ่มขึ้นครับ
ผม :  ้hello นี่เบอร์ G ใช่มั้ยครับ
M: ใช่
ผม : แล้วนี่ใครพูดสายครับ ใช่ M มั้ยครับ
M : ใช่ครับ
ผม : (หน้าผมชา แต่ความคิดผมเดินต่อ)  G  อยู่มั้ยครับ
M : ไม่อยู่ครับ ผมเอาโทรศัพท์ G มาใช้ครับ
ผม:  (หน้าผม ยังชา) งั้นดีเลย พี่ขอคุย กับ M นะครับ ถามอะไรหน่อย
M : ครับๆ
ผม : M กลับมาคบ กับ G เหรอครับ
M : ผมไม่เคยเลิกกับ G เลยครับ มีแค่ทะเลาะกัน นิดหน่อย งอนๆกัน เมื่อ ลอยกระทง ยังไปลอยด้วยกันอยู่ ครับ
ผม: อ้าวเหรอ ทำไม G บอกพี่ว่าเลิก กับ M แล้ว และ G มาคบกับพี่เป็นแฟน นะครับ ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา
M : ผมไม่เคยเลิกกับ G ครับ ไม่เคยเลิกกัน แล้ว ก็เงียบๆไป
ผม : งั้นพี่เข้าใจแล้ว ขอบคุณมา ครับ พี่ฝากดูแล G ด้วย เพราะพี่รัก G แต่พี่คงต้องยอมถอยแล้ว (ดูเหมือนจะหล่อ แต่กัดฟันพูดเลือดแทบไหล โกรธจนมือสั่น)
M : ผมก็ดูแล G ดีอยู่แล้วครับ   แล้วกดวางสาย
ผม ได้แต่คิดใน ใจ ว่า เหรอออออออ ก็คงไม่ต่างจากกูหรอก

หลังจากนั้น เป็นบทสนา ที่ผมได้คุย กับ G เพราะผมโทรเข้าบ้านเค้า ครับถึงได้คุย น้ำเสียงเธอดูไม่ทุกร้อนอะไร เลย
เธอบอกแค่เพียงว่า ระหว่างที่เราคบกัน เธอทำเต็มที่แล้ว   ..... เธอไม่ได้เดือดเนื้อร้อนใจอะไรเลย กลับบอกผมอีกว่า ขอโทษที่โกหก

ผมหน้าชาอีกหน ....... นี่เหรอคนที่เราเคยบอกรักทุกวัน

ตอนนี้ ผมประติดปะต่อ เรื่องราว ทุกๆอย่างได้แล้ว ครับ ....... ผมว่าทุกๆคนก็ ประติปะต่อ เรื่องราว ได้แล้ว
ใช่ครับผม โง่มาตลอด โง่ที่โดนเค้าหลอกมาตลอด ผมไว้ใจคนที่ผมไม่ควรจะไว้ใจตั้งแต่แรก  ผมควรจบปัญหาของผม ได้แล้ว ผมไม่ควรเสียใจ อะไรอีกแล้วเพราะ วันนี้ผมทำดีที่สุดแล้ว แต่มันก็ ทำใจได้ยากครับ กับคนๆนึงถึง เค้าจะหลอกเรา สักแค่ไหนแต่ เมื่อเรารักไปแล้ว ถึงเค้าจะเป็นยังไง เราก็คงตัดใจได้ลำบากอยู่ดี
บทเรียนราคาแพงอีกครั้งในชีวิตผมอีกครั้ง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่