ขอถามศูนย์บริการ ซัมซุง เชียงใหม่ นี่หรือคับ การเลือกพนักงานบริการ !!

กระทู้คำถาม
สวัสดีคับ เมื่อวันศุกร์ 7 พย. ที่ผ่านมา ผมไปใช้บริการศูนย์ซัมซุง ต้องบอกก่อน ผมเป็นคนนึงซึ่งใช้โทรศัพท์ ยี่ห้อ ซัมซุงโนต 3 คับ.... ไม่สิคับ คือใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าหรือ อื่นๆ เกือบทุกอย่างเลยหล่ะ
บอกก่อนบ้านผมอยู่ในเมืองคับ การใช้บริการของผม ก็ต้องเป็นที่ศูนย์บริการซัมซุงศรีภูมิ ผมไปบ่อยครั้งมากคับ บางครั้งก็ไปปรึกษาเรื่องโทรศัพท์ เรื่องเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆ เวลาไปถึงถ้าคนเยอะ ก็จะโทรปรึกษากับคอเซนเตอร์เอาคับ เพราะขี้เกียจ..รอนาน แต่ประเด็นคือนี่คับ ซัมซุงที่นี่จะมียามที่คอยโบกรถให้ลูกค้าคับ ผมยิ้มไปทีไร เห็นยามหลับตลอดคับต้องบอกก่อนเลยว่าที่นี่มีที่จอดรถน้อยมากกกกกกกกก คับ (ตอนหลังเอามอไซด์ไป) ผมเดินเข้าไปใช้บริการจะมีพนักงานที่คอยยืนต้อนรับอยู่ด้านหน่า 2 คน นะึคับ กาีรไหว้ การพูดจาไพเราะมาก ก็ดีคับ ผมถามน้องเขาว่า จ้างยามมาหลับหร๋อคับ เหอะๆ น้องเขาก็คงไม่รู้อ่ะนะ ว่า ยามหลับ แต่ผมเป็นลูกค้าคับ ผมดูละมัน ทุเรศตาจริงๆ บอกตรงๆ !!!! สักพักนึงระหว่างรอคิวข่าง ผมก็สอบถามน้องที่ยืนต้อนรับอยู่ข้างหน้าคับ โอ้โห... พูดจากใจคับ ผมไปหลายครั้งละคับ น้องผู้ชายที่ยืนอยู่ข้างหน้า กลิ่นตัวเหมือนเหม็นสาปเหล้ามากๆคับเหมือนพึ่งดื่มมา ผมถามว่า ปกติลูกค้าเยอะช่วงไหนบ้าง ..น้องเขา เงียบคับ เหมือนเบลอ หรือคิด ผม งงล่ะ .....คือจะตอบหรือมึน ผมเลยบอกว่าไม่เป็นไรๆ จากใจผมเลยนะคับอันนี้ผมพูดจริงๆคับ การให้บริการคับ ทำไหมถึงเอาคนที่กินเหล้ามาทำงานบริการลูกค้าคับไม่มีใครบอกดพื่อนบอกหรือผู้จัดการบอกหรอคับ อีกอย่างไม่ใช่ครั้งแรกนะคับที่ผมเจอน้องเขาละได้กลิ่นเหม็นสาป แต่วันนั้นคือน้องเขาเบลอสุดๆ อ่ะคับ ถ้าคุณจะบริการลูกค้าควรเลือกคนที่มีประสืทธิภาพกว่านี้นะคับ เมื่อก่อนที่ผมไปใช้บริการ ลูกค้าคนอื่นๆ ก็ยังถามผมเลย ว่าเหม็นเหล้าจากน่องคนนี้ไหม ... ผมนึกว่าผมได้กลิ่นคนเดียว 555+หลายคนที่ข้างๆผมก็บ่นนะ มีคนนึงถึงก็พูดขึ้นมาเลย ไม่รู้เขาได้ยินไหม ยังไงผมฝากถึงคนดูแลพนักงานด้วยนะคับ อยากให้ศูนย์บริการดูดีกว่านี้ ควรปรับปรุง คับผมบอกตรงๆ ขอคนที่พร้อมดีกว่าคับ ......ส่วนคนอื่นๆ ให้บริการดีละคับ เขาเต็มใจให้บริการ แต่ผมก็เห็นใจนะบางครั้งลูกค้าแรงๆน่ะ คับ !!
หวังว่า ... ครั้งหน้าถ้าผมไปใช้บริการคงไม่เจอแบบนี้อีกนะคับ ขอบคุณมากคับถ้าทา่งศูนย์พวกคุณปรับปรุง
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ดอกไม้ Fany ต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยค่ะ เบื้องต้นรบกวนขอทราบชื่อและเบอร์ติดต่อแจ้งเข้ามาทางหลังไมค์พร้อมแนบลิงค์นี้เข้ามาได้เลยค่ะ ทางเราจะแจ้งไปทางฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพื่อปรับปรุงและพัฒนาการบริการให้ดีขึ้นนะคะ ขอบพระคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่