(60+) ปรึกษาหน่อยคะ การตลาดภาพยนตร์ ยุคเก่าและยุคใหม่ มีข้อแตกต่างกันยังไงบ้าง

Part 1 ยุคเก่า (ก่อนมี Internet)
1. สื่อการตลาดที่ไม่ใช้ Internet มีอะไรบ้าง
2. สื่อแบบต่างๆ ข้างต้น มีข้อดี ข้อเสียอย่างไร มีวิธีรับมือกับความเสี่ยงอย่างไร
3. เราวัดผลตอบรับของคนดูได้อย่างไร เมื่อไม่มี Pantip Facebook ในสมัยก่อน / เมื่อมีแล้ว มันดีต่อเรายังไง
4. การทำงานในสมัยก่อน ยากกว่าหรือไม่ อย่างไร
5. เราได้เรียนรู้อะไรจากอดีตบ้าง
6. พฤติกรรม ผู้บริโภค Gen X เป็นอย่างไร
7. การตลาดด้วยสื่อสิ่งพิมพ์ มีบทบาทมากน้อยเพียงใด เพราะอะไร มีสื่อแบบไหนบ้าง
8.  เราลงทุนไปกับการตลาดด้วยสื่อสิ่งพิมพ์ มาน้อยเพียงใด
    8.1.  แหล่ง Promote มีที่ไหนบ้าง

Part 2 ยุคใหม่
1. พฤติกรรม ผู้บริโภค Gen Y เป็นอย่างไร
    1.1.  มีสัดส่วนเท่าไรต่อประชากรทั้งหมด
2. พอมีสื่อแบบใหม่ๆ เข้ามา เรายังใช้สื่อเดิมได้หรือไม่ อย่างไร
3. เราสามารถนำสื่อ แบบเก่าๆ มาใช้ในปัจจุบันได้ไหม (อยากได้ กรณีตัวอย่าง)
4. เกิดผลกระทบอย่างไรบ้าง กับคนที่ยังทำสื่อแบบเก่าๆ
5.  การตลาดแบบไหน ยากกว่ากัน ระหว่าง Social กับ การตลาดแบบเดิม
    5.5. และสำหรับวิธีการตลาดที่พี่ว่ายากกว่า ทำไมถึงยังทำอยู่  
6.  การตลาดโดยใช้ Internet เข้ามาตอนไหน
7.  ส่งผลอย่างไร กับ สื่อแบบอื่นๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่