ซื้อโน๊ตบุ๊คจากศูนย์ ไอที ซิตี้ ที่สุพรรณบุรี แล้วมีปัญหาตามมาเยอะมาก

กระทู้คำถาม
คือทราบเงื่อนไขว่า เวลาซื้อโน๊ตบุ๊คหรือสินค้าต่างๆถ้าเป็นอะไรภายใน 7 วัน สามารถแลกเปลี่ยนสินค้าได้ แต่ดิฉันได้ซื้อ Acer E 14 , E5 - 471 G -56 YK Core i5-4210U คือ ไม่รู้ว่าต้นเหตุเป็นเพราะเครื่องของ Acer หรือว่าเป็นเพราะศูนย์ เพราะของแม่ซื้อมารุ่นเดียวกันเลย แต่ซื้อที่ J.I.B ตั้งแต่ซื้อมาเครื่องไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย แต่เครื่องของดิฉันที่ซื้อมาจากศูนย์ ไอที ซิตี้ สุพรรณบุรี เป็นมีอาการตั้งแต่ สัปดาห์ที่4 หน้าจอพัง เป็นเส้นขีดยาวๆตรงหน้าจอ ต่อมาพอไปเปลี่ยนหน้าจอแล้ว เวลาชาร์จแบตหน้าจอจะดับ บางทีก็ค้าง เวลาเล่นเกมส์แล้วเสียบแบต เครื่องจะกระตุกมาก  วันนี้วันที่ 8/11/57 ได้เอาเข้าไปเช็คที่ศูนย์Acer ที่เซียร์รังสิต ทางศูนย์บอกว่าไม่เป็นอะไร ทางศูนย์ชี้แจ้งว่า อาจจะเป็นที่โปรแกรม ศูนย์ได้ลงโปรแกรมทดลองมา 30 วัน และดิฉันก้ได้นำไปให้ร้านลงโปรแกรมใหม่ พอนำกลับมาใช้ ก็พบว่า เวลาชาร์จแบตหน้าจอยังดับอยู่เหมือนเดิม ไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรเลย แถมยังต้องมาเสียค่าลงโปรแกรมเพิ่มอีก อยากสอบถามว่า ทาง ไอที ซิตี้ ของศูนย์สุพรรณบุรี คิดจะรับผิดชอบอะไรบ้างไหม??? แล้วศูนย์Acer จะรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างไร นอกจากเอาเครื่องไปเช็คแล้วให้รอ 2 ชั่วโมง และเครื่องก็ยังมีอาการเหมือนเดิม อยากสอบถามว่า เพื่อนๆมีใครเป็นอาการแบบนี้บ้างรึป่าวค่ะ อยากรู้แค่ว่า มันเป็นเพราะว่า ซื้อที่ศูนย์ ไอที ซิตี้ สาขาสุพรรณบุรี หรือว่า เป็นเพราะโน๊ตบุ๊ค Acer มันไม่ได้มาตรฐาน

ปล. ใช้ Acer มาตลอด ไม่เคยมีปัญหาอะไร และซื้อที่ศูนย์ J.I.B ด้วย ใช้มา 3 ปีแล้ว ไม่เคยพบปัญหาอะไรเลย แต่เครื่องที่ซื้อมาจากศูนย์ ไอที ซิตี้ สุพรรณบุรี ซื้อมาไม่ถึง 1 เดือนดี ก็มีปัญหามาตลอด และไม่เคยจะรับผิดชอบอะไรกับสิ่งที่เกิดขึ้นเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่