เรียนเจ้าหน้าที่ 3BB ครับ
ผมเป็นลูกค้า 3BB ใช้แพ็คเกจ ADSL 16M ค่าบริการเดือนละ 1,490 บาท
ผมได้ติดต่อไปทางอีเมล์ เพื่อขอแจ้งเปลี่ยนแปลงแพ็คเกจให้ลดความเร็วลง เพื่อจ่ายรายเดือนถูกลง
เนื่องจากผมไม่มีความจำเป็นต้องใช้ความเร็วสูงแล้ว แต่ไม่มีการติดต่อกลับแต่อย่างใดจากเจ้าหน้าที่เลย
รวมถึงบางครั้ง ความเร็วก็ไม่เต็ม 16M (ความจริงวิ่งไม่ถึง ผมก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร ถ้าซัก 12M-14M แต่นี่บางครั้งลดลงเหลือแค่ 4M-6M)
ผมอยากให้เจ้าหน้าที่ 3BB ใส่ใจดูแลลูกค้ามากกว่านี้ครับ
ถ้าทุกอย่างยังเป็นแบบนี้อยู่ รับรองเลยว่าเมื่อครบสัญญา 1 ปีแล้ว ผมจะขอยกเลิกทันทีเพื่อเปลี่ยนไปใช้ True
ตอนนี้ผมสนใจที่จะเปลี่ยนไปใช้บริการของ True เนื่องจากทาง True มีโปรโมชั่นดี (จ่ายเดือนละ 999 บาท ได้ทั้ง Truemove H, True Vision และ True Online) ซึ่งผมเข้าใจว่าต้องมีการจ่ายค่ายกเลิกสัญญา 5,000 บาทกับทาง 3BB
ซึ่งถ้าทาง True เสนอส่วนลดให้ผม เพื่อนำไปจ่ายค่ายกเลิกสัญญากับทาง 3BB ผมยินดีที่จะเปลี่ยนไปใช้ของ True ทันทีเลยครับ
ผมเป็นลูกค้า 3BB ต้องการเปลี่ยนไปใช้ True เนื่องจากไม่พอใจบริการของ 3BB ครับ
ผมเป็นลูกค้า 3BB ใช้แพ็คเกจ ADSL 16M ค่าบริการเดือนละ 1,490 บาท
ผมได้ติดต่อไปทางอีเมล์ เพื่อขอแจ้งเปลี่ยนแปลงแพ็คเกจให้ลดความเร็วลง เพื่อจ่ายรายเดือนถูกลง
เนื่องจากผมไม่มีความจำเป็นต้องใช้ความเร็วสูงแล้ว แต่ไม่มีการติดต่อกลับแต่อย่างใดจากเจ้าหน้าที่เลย
รวมถึงบางครั้ง ความเร็วก็ไม่เต็ม 16M (ความจริงวิ่งไม่ถึง ผมก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร ถ้าซัก 12M-14M แต่นี่บางครั้งลดลงเหลือแค่ 4M-6M)
ผมอยากให้เจ้าหน้าที่ 3BB ใส่ใจดูแลลูกค้ามากกว่านี้ครับ
ถ้าทุกอย่างยังเป็นแบบนี้อยู่ รับรองเลยว่าเมื่อครบสัญญา 1 ปีแล้ว ผมจะขอยกเลิกทันทีเพื่อเปลี่ยนไปใช้ True
ตอนนี้ผมสนใจที่จะเปลี่ยนไปใช้บริการของ True เนื่องจากทาง True มีโปรโมชั่นดี (จ่ายเดือนละ 999 บาท ได้ทั้ง Truemove H, True Vision และ True Online) ซึ่งผมเข้าใจว่าต้องมีการจ่ายค่ายกเลิกสัญญา 5,000 บาทกับทาง 3BB
ซึ่งถ้าทาง True เสนอส่วนลดให้ผม เพื่อนำไปจ่ายค่ายกเลิกสัญญากับทาง 3BB ผมยินดีที่จะเปลี่ยนไปใช้ของ True ทันทีเลยครับ