ไปรับ iphone 6+ ที่ true shop สาขาเซนทรัลพระราม 9 แล้วไม่ได้ของ

จอง iphone 6+ สีทอง 64gb ไว้ที่ true shop สาขาเซ็นทรัลพระราม 9 ตั้งแต่เสาร์ที่แล้ว

ต่อมาก็ได้รับ sms แจ้งว่าสามารถมาติดต่อรับของได้ภายในวันที่ 8-10 พ.ย. 57

แต่วันนี้ไปรับ นั่งรอแล้วก็รู้สึกแปลกๆ ตั้งแต่พนักงานยืนแอบซุบซิบกันเหมือนมีลับลมคมใน

สักพักก็ส่งตัวแทนมาบอกว่าของยังมาไม่ถึงให้มารับใหม่ในวันอังคารที่ 11 พ.ย.

แล้วส่ง sms มาทำไมหรือคะ คนมีงานทำวันอังคารจะต้องมาอีกรอบหนึ่งมันไม่สนุกนะ ฝ่ายส่ง sms กับฝ่ายขายประสานงานกันยังไงไม่ทราบ

พอเราไม่พอใจก็จะเปลี่ยนเอาสีอื่นให้ กว่าจะตัดสินใจเลือกสีนี้ได้ก็นานแล้ว ให้เปลี่ยนง่ายๆ แบบนี้ ตามใจคุณหรือ ?

มาพูดแบบปัดความรับผิดชอบส่งๆ แล้วถ้ามาวันที่ 11 ก็เลยกำหนดที่บอกให้รับภายใน 8-10 จะมีปัญหาตามมาอีกมั้ย

เป็นลูกค้า true move มาก็นาน ไว้ใจเลยจะใช้ค่ายเดิม ไม่คิดว่าจะมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ได้ของช้าไม่เป็นไร แต่ก็ไม่ควรนัดมาให้เสียเวลา

ผิดหวัง และรู้สึกว่าบริษัทเสียอิมเมจมากค่ะที่ทำไม่ได้ตามสัญญา ทั้งที่ถ้าฝ่ายผิดสัญญาคือลูกค้าก็คงโดนยึดมัดจำแล้ว

ทางชอปทำไม่ได้ตามที่ส่ง sms มาบอก แต่กลับขอโทษคำเดียวง่ายๆ แล้วหายกัน นี่หรือคะความรับผิดชอบของ true move ?

ฝากพิจารณาตามความเหมาะสมด้วยนะคะว่าจะมีมาตรการต่อไปอย่างไรบ้าง เสียความรู้สึกมากค่ะวันนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่