เสียความรู้สึกกับ AIS

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจอเรื่องที่รู้สึกแย่

แพคเกตโทรศัพท์เราครอบคลุมไปถึง wifi ไม่จำกัด เราเพิ่งเข้าไปตรวจสอบใน e-service แปลกใจ ทำไมมีบริการเสริมของ wifi + 3bb มาอีก เรารีบโทรหา 1149 เจ้าหน้าที่แจ้งมาว่ามีการกดสมัครเข้ามาจากตัวเครื่อง เมื่อเดือน กรกฎาคม โอ้นี่ชั้นเสียเงินฟรีๆมาหลายเดือนแล้วหรอนี่ จึงสอบถามกลับไปว่าจะทำอย่างไรได้ เพราะเราไม่ได้เป็นคนสมัคร คุณลองเข้าไปตรวจสอบแล้วกันว่าเคย login เข้าไปของ wifi นั้นมั้ย ดิฉันใช้แต่ wifi ในแพคเกจอยู่แล้ว เมื่อในแพคเกจมี wifi แล้วจะต้องมาสมัครอีกทำไม และขอยืนยัยว่าไม่เคยกดจากตัวเครื่อง พนักงานบอกทำเรื่องยกเว้นให้ไม่ได้ ระบบจะเออเร่อ เหอเหอ ถ้าคิดจะทำก็คงทำได้ แต่ทางคุณปฏิเสธที่จะช่วยเหลือ คิดอยากจะได้อย่างเดียว อย่างนี้มันไม่แฟร์กับผู้บริโภคคะ คุณน่าจะคิดถึงหลักความเป็นจริงหน่อย ไม่ใช่เห็นแก่ได้ แต่จะเอาอย่างเดียว เครือข่ายอื่นเค้ายังยอมยกเว้นให้ถ้าเราไม่ได้ใช้จริง เราอุตส่าย้ายค่ายมาที่คุณ แต่เจอแบบนี้มาตลอด ทั้งอีกเบอร์หนึ่งก็โดน นี่นะหรอ ที่คิดว่าตัวเองเป็นเครือข่ายที่ดีที่สุด แต่การเอาเปรียบลูกค้าคุณก็มีมากที่สุดเหมือนกัน เราบอกยกเลิก กะจะให้ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป เสียโง่ให้กับคนเห็นแก่ได้เอง แต่ยกเลิกได้ค่า แต่ต้องจ่ายให้ครบรอบบิล ไม่สามารถหารเฉลี่ยเป็นวันได้ เจออย่างนี้ดิฉันจะให้ทุกเบอร์ของ ais ย้ายค่ายให้หมดในครอบตฃครัวของดิฉัน เสียใจและเสียความรู้สึกจริงๆคะ

ขอยืนยันนะคะ ว่าไม่ได้กดสมัครแน่นอน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่