โทรศัพท์เสียส่งศูนย์samsung ถ้าโทรศัพท์ไม่ได้คุณภาพส่งที่ไหนดีคะ?

กระทู้คำถาม
เราพึ่งซื้อ samsung note3 lteมาใช้ได้ประมาณ3อาทิตย์ แต่กลับพบปัญหากับตัวเครื่อง ซึ่งเราได้ลองส่งเข้าศูนย์(ฟอร์จูน)ให้เชคสภาพเครื่อง ทางศูนย์ยืนยันว่าเครื่องไม่มีปัญหาอะไร
ปัญหาที่เราเจอมีดังนี้คะ
1.จากการโทรเข้าโทรออก เวลาคนโทรเข้า บางครั้งไม่สามารถสไลด์เพื่อรับสายได้แต่สไลด์ตัดสายทิ้งได้ บางครั้งเวลาเวลาโทรออก กดวางสายแล้ว แต่หน้าจอค้างเหทือนยังไม่กดวางสาย ทำให้โทรสายอื่นไม่ได้
2.ปัญหาเครื่องดับ เราใช้โทรศัพท์อยู่ดีๆ เครื่องก้ปิดให้อัตโนมัติทั้งทรแบตไม่หมด(50% up) ตอนแรกคิดว่ามือไปโดน แต่พอสังเกตดีๆปิดเครื่องเองเป็นบ่อยมาก
3.กล้องหน้าและกล้องหลัง วันแรกที่ซื้อมาลองถ่ายรูป รู้สึกว่าภาพซีดๆ เหลืองๆ แต่ไม่เอะใจเพราะคิดว่าเป็นโปรแกรมแต่งรูป แต่ยิ่งใช้ยิ่งนู้สึกว่ากล้องหน้าถ่ายภาพออกมา ซีดเหลือง บางครั้งเหมือนเป็นฝ้าๆ กล้องโฟกัสช้า เลยลองเข้าไปshop ของsamsungเพื่อลองเทียบ ปรากฎว่าสีจากกล้องเราซีดมากซีดจนเหลือง โฟกัสก็ช้า ภาพเป็นจุดๆ ไม่คมชัด กล้องหลังสีไม่สดเท่าเครื่องที่โชว์ เลยสอบถามพนักงาน พนักงานตอบว่าเครื่องมีหลายเกรด เรางงเลยคะ เราจ่ายเงินเท่ากับคนอื่น แต่ได้สินค้าเกรดต่ำ คืออะไรคะ

เราเลยอยากทราบว่าเพื่อนๆมีวิธีแก้ไขบางมั้ยคะ ละอยากถามศูนย์samsungว่าสินค้าที่ผลิตออกมามีการQCที่ดีพอแล้วหรือยัง มีการรับผิดชอบในส่วนนี้หรือไม่
ส่วนตัวผิดหวังกับsamsungมาก ไม่คิดว่าซื้อมาแค่3อาทิตจะมีปัญหามากขนาดนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่