ถึง CC AIS ครับ อะไรจะขนาดนั้นครับ !

กระทู้คำถาม
ผมเป็น ลค serened ais

ใช้ ais มาเป็นสิบปีและ

ทั้งบ้าน ใช้ ais ร่วม 15 เบอร์

แต่กำลังรู้สึกเริ่มไม่พอใจกับระบบงานของคุณน่ะครับ

เข้าเรื่องเลยล่ะกัน

ผมพยายามไปรอซื้อ iphone6+  128GB มาหลายวันและ

ไปถึงหน้าร้านสาขาที่ค่อนข้างใหญ่   ก่อนเปิดทำการ ทุกวัน

ตั้งแต่วันที่ 3/11/57

รุ่นนี้ ไม่เคยมีของเข้าเลยเหรอ??????????????

แบบนี้ผมว่าคุณ อย่าลงประกาศเลยครับ ว่ามีพร้อมวางจำหน่าย

รอให้คุณพร้อมแล้วค่อยมาประกาศขายดีกว่านะครับ

โทรไปถามCall Center เอ๊ะอะ ก็ให้เข้าไปที่สาขาโดยตรง

เพราะระบบ มันเช็ค Stock ไม่ได้

กะแค่เรื่องเช็คว่าที่ไหนมีไม่มี คุณเช็คไม่ได้ ผมฟังแล้วก็ตลกดีนะครับ ระบบคุณหน่อมแน้มขนาดนั้นเลยหรือ?

ผมก็ OK งั้นผมขอเบอร์ศูนย์ล่ะกัน เพื่อที่ผมจะได้โทรถามที่ศูนย์ก่อน ว่ามีของไหม จะได้ไม่เสียเวลาไปหากไม่มี

คุณก็แจ้งว่า ไม่มีเบอร์ศูนย์บริการ (ขอตลกอีกรอบ)

กะแค่การคุณบริการ อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าน่ะครับ

ผมแค่ต้องการขอโทรถามศูนย์ว่ามีของไหม ยังทำไม่ได้

ผมไปซื้อของนะครับ ไม่ได้ไปขออะไรคุณฟรีๆ  ทำไมช่องทางมันถึงได้ตีบตันอะไรขนาดนั้นครับ

OK ถ้ามันลำบากขนาดนั้น ผมเลยก็ให้ลูกน้อง เข้าไปที่ศูนย์เลย

สรุปว่าไปก่อนสาขาเปิด ทุกวัน และทุกวัน ไม่เคยมีของเข้า

สรุปตามความเข้าใจของผมคือ

คนที่จะซื้อ iphone6 128GB ได้

คือคนที่ไม่มีงานทำ วันๆอยู่ห้าง ต้องไปนอนรอหน้าShop 24ชม ทุกวันเหรอคับ



เฮ้อ เหนื่อยใจครับ

อะไรมันจะลำบากขนาดนั้นครับ AIS


ตรงๆเลยนะครับ ผมไม่ได้อะไรกับพนักงาน AIS

แต่ผมรู้สึกหมันไส้ระบบงาน ของ AIS น่ะครับ  อะไรมันจะขนาดนั้นครับ

เข้าใจครับว่า Damand iphone มันเยอะ แต่การที่จะช่วยเหลือลูกค้า มันก็เป็นสิ่งที่คุณสมควรทำนะครับ

ไม่ใช่พูดลอยๆ กว้างๆ ให้ลูกค้าไปเสี่ยงดวงดูเอาเองที่หน้าร้าน

ประมาณว่า ได้ก็ได้ ไม่ได้ก็ไปใหม่สิ !!!



ปล. ทิ้งท้าย ขอให้ลูกค้าเยอะๆน่ะครับ

ปลอีกที่ จะโทรเข้าไปบ่นที่ 1148 ก็เสียตังค์ค่าบ่นอีก !!!!

เหอะๆ เจริญครับ เมืองไทย !!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่