หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟเอชช่วยเข้ามาอธิบายหน่อยครับ ผมสงสัย
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
iPhone 6
คือทรูมูฟส่งข้มความมาว่า "บริษัทได้ปรับวงเงินของคุณเป็น 1000.0 บาท เพื่อความเหมาะสมในการใช้บริการของคุณค่ะ" คือไรอะครับช่วยอธิบายผมหน่อยนะ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูคะ
ทรูมูฟเอชปรับวงเงินของคุณเป็น...เพื่อให้สะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ แปลว่าอะไรเหรอคะคือคิดเงินเพิ่มจากเดิมเหรอคะ TT
สมาชิกหมายเลข 3643064
TRUE-H ครับ ข้อความนี้หมายความว่าไงครับ
"บริษัทได้ปรับวงเงินของคุณเป็น 1,500 บาท เพื่อความเหมาะสมในการใช้บริการของคุณค่ะ" ปล ผมใช้โปร ไอโฟน XXL ของทรูมูฟเอช แล้วข้อความนี้คืออะไรขอคำอธิบายหน่อยครับ
Neymar
True สามารถเพิ่มวงเงินของผู้ใช้บริการได้ด้วยเหรอครับ
เปิดดูข้อความถึงกับงงเลยครับ "ทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 1000.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ" คือผมไม่ได้ต้องการเลยที่จะเพิ่มวงเงินแค่ 499 เท่าเดิมก็พอแล้วนี่เล่นซะ 100
สมาชิกหมายเลข 4775052
ปรับวงเงินทรูคืออะไร?
คือเราสงสัยว่าปรับวงเงินทรูคืออะไรคะ? เราพึ่งเปิดเบอร์ใหม่กับทรูเมิื่อวานเองคะ รวมก็ใช้เบอร์นี้สองวัน แล้ววันนี้มีข้อความมาว่า .... บริษัทได้ปรับวงเงินของคุณเป็น 1000.0 บาท เพื่อความเหมาะสมในการใช้บริ
สมาชิกหมายเลข 2132393
ช่วยอธิบายหน่อยครับ?
พอดีว่า พึ่งสมัครใช้รายเดือนของ ทรูมูฟ เมื่อวานซืน แล้ว วันนี้ก็มีข้อความขึ้นว่า " บริษัทได้ปรับวงเงินของคุณเป็น 1000.00 บาท เพื่อความเหมาะสมในการใช้บริการของคุณ " คืองงครับ เพราะได้สมัครโปร
สมาชิกหมายเลข 2281826
ช่วยผมด้วยครับ
มีข้อความว่า วงเงินของคุณคือ 1000.0 บ. คุณใช้งานไปแล้ว 912.68 บ. คิดเป็น 91.27% ของวงเงินของคุณ เพื่อการใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง แนะนำรีบชำระค่าใช้บริการ 912.68 บ. ผมไม่เคยทำอะไรเลย เดือนที่แล้วผมจ่ายค
สมาชิกหมายเลข 7653650
ข้อความพนัน จากการใช้เครือข่ายทรู
TrueMove h กับข้อความเชิญชวนการเล่นการพนันเป็นอะไรกันมากไหมครับทำไมถึงไม่บล็อกให้สักที ส่วนได้ส่วนเสียเป็นยังไงครับเครือข่ายยี่ห้ออื่นไม่เห็นเป็นแบบTrueMove hเลยครับขออนุญาตเรียนชี้แจงว่า ในปัจจุบันบร
สมาชิกหมายเลข 3942314
เบื่อทรูมูฟ เอช
คือเรามีวงเงินในการใช้800บาทเรายังไม่สะดวกจ่ายเพราะเงินยังไม่ออก แต่มียอดค้างแค่361บาท แต่ทรูมูฟส่งข้อความให้รีบไปชำระมิเช่นนั้นจะถูกตัดสัณญาณ เลยอยากทราบว่ามีวงเงินให้ลูกค้า เพื่ออออออ????
สมาชิกหมายเลข 4285734
ผมเลิกใช้แล้วธนาคารกรุงไทย เขาจะรู้ตัวมั่งไหมว่าแอพเขามีปัญหามากที่สุด
ปัญหาแรกที่เจอ คือ เปลี่ยนมือถือมาแล้วโอนเงินก็โดนล็อกแอพ ขึ้นว่า “บัญชีของคุณไม่สามารถใช้งานไดัชั่วคราว กรุณาติดต่อธนาคารเพื่อยืนยันตัวตน” จึงโทรหาธนาคาร ได้รับข้อมูลว่าเขาใช้ระบบAI การที
สมาชิกหมายเลข 9065032
คุณเคยบ้างไหมโทรไปหา 1242 เพื่อจะตั้งค่าการโทรวอเต้ของทรูได้คำตอบมาแบบนี้
เราโทรไปหา 1242 ของทรูมูฟเอชได้คำตอบมาก็คือเราถามว่าจะให้ช่วยตั้งค่าวอเต้ให้หน่อยคำตอบของพนักงาน call center true ตอบว่าไปดูคลิป YouTube เอาแบบนี้จะโทรไปหาทำไม call center อยากย้ายค่ายหนีจริงๆขนาดพนัก
สมาชิกหมายเลข 8932848
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
iPhone 6
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟเอชช่วยเข้ามาอธิบายหน่อยครับ ผมสงสัย