หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟเอชช่วยเข้ามาอธิบายหน่อยครับ ผมสงสัย
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
iPhone 6
คือทรูมูฟส่งข้มความมาว่า "บริษัทได้ปรับวงเงินของคุณเป็น 1000.0 บาท เพื่อความเหมาะสมในการใช้บริการของคุณค่ะ" คือไรอะครับช่วยอธิบายผมหน่อยนะ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True สามารถเพิ่มวงเงินของผู้ใช้บริการได้ด้วยเหรอครับ
เปิดดูข้อความถึงกับงงเลยครับ "ทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 1000.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ" คือผมไม่ได้ต้องการเลยที่จะเพิ่มวงเงินแค่ 499 เท่าเดิมก็พอแล้วนี่เล่นซะ 100
สมาชิกหมายเลข 4775052
ปรับวงเงินทรูคืออะไร?
คือเราสงสัยว่าปรับวงเงินทรูคืออะไรคะ? เราพึ่งเปิดเบอร์ใหม่กับทรูเมิื่อวานเองคะ รวมก็ใช้เบอร์นี้สองวัน แล้ววันนี้มีข้อความมาว่า .... บริษัทได้ปรับวงเงินของคุณเป็น 1000.0 บาท เพื่อความเหมาะสมในการใช้บริ
สมาชิกหมายเลข 2132393
อยากจะยกเลิกยอดวงเงินในการใช้งานของทรู
อยากใช้แค่พอดีราคารายเดือนครับ หมายเลขของคุณมีวงเงินการใช้ งาน 1000.0 บ. ปัจจุบันใช้ไปแล้ว 90% เมื่อใช้ถึง 1000.0 บ. หมายเลขจะถูกระงับสัญญาณชั่วคราว เช็ก
สมาชิกหมายเลข 2581016
ทรูมูฟส่งข้อความให้ยืนยันตัวเป็นเจ้าของเบอร์?
ตามหัวกระทู้เลยค่ะ มีข้อความจากทรูมูฟเอชมาว่าให้ไปยืนยันความเป็นเจ้าของหมายเลขภายในวันที่26ก.พ 65 คือต้องไปยืนยันหรอคะหรือว่าอะไรยังไงคะถ้าไม่ไปยืนยันแล้วเขาจะตัดซิมไหมคะ สอบถามผู้รู้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5466657
ข้อความพนัน จากการใช้เครือข่ายทรู
TrueMove h กับข้อความเชิญชวนการเล่นการพนันเป็นอะไรกันมากไหมครับทำไมถึงไม่บล็อกให้สักที ส่วนได้ส่วนเสียเป็นยังไงครับเครือข่ายยี่ห้ออื่นไม่เห็นเป็นแบบTrueMove hเลยครับขออนุญาตเรียนชี้แจงว่า ในปัจจุบันบร
สมาชิกหมายเลข 3942314
ต้องการร้องเรียนทรูมูฟเอชได้ช่องทางไหน
เราใช้แพ็จเกจที่ต่ออายุอัตโนมัติ พอถึงเวลาต่อ ทางทรูมูฟส่งข้อความ sms มายืนยันแล้วว่าเรามีแพ็จอะไร ใช้ถึงวันไหน ตอนเวลา 01:19 แต่พอเช็คแพ็จเกจอีกรอบเวลา 02:56 กลับแจ้งว่าไม่มีแพ็จเกจเน็ต ติดต่อคลอเซ็น
สมาชิกหมายเลข 5180018
TRUE-H ครับ ข้อความนี้หมายความว่าไงครับ
"บริษัทได้ปรับวงเงินของคุณเป็น 1,500 บาท เพื่อความเหมาะสมในการใช้บริการของคุณค่ะ" ปล ผมใช้โปร ไอโฟน XXL ของทรูมูฟเอช แล้วข้อความนี้คืออะไรขอคำอธิบายหน่อยครับ
Neymar
ช่วยผมด้วยครับ
มีข้อความว่า วงเงินของคุณคือ 1000.0 บ. คุณใช้งานไปแล้ว 912.68 บ. คิดเป็น 91.27% ของวงเงินของคุณ เพื่อการใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง แนะนำรีบชำระค่าใช้บริการ 912.68 บ. ผมไม่เคยทำอะไรเลย เดือนที่แล้วผมจ่ายค
สมาชิกหมายเลข 7653650
ทำไมข้อความที่ทรูมูฟส่งมาเป็นภาษาต่างดาว ?
ข้อความที่ได้เป็นภาษาต่างดาว เลยไม่รู้ว่าส่งอะไรมาให้ออยากรู้ว่าเป็นที่โทรศัพท์หรือที่ผู้ส่ง เพราะบางข้อความที่มาจากทรูมูฟเหมือนกันก็ไม่เป็น ข้อความที่เพื่อนส่งมาก็ไม่เป็นอ่ะค่ะ รบกวนผู้รู้ช่วยแนะนำด้
ช่วยตั้งชื่อล็อกอินโหน่ย
วงเงินเกิน ของทรูมูฟเอช
ทำไมส่งข้อความแบบนี้ค่ะ ไม่เข้าใจค่ะ เราไปใช้วงเงินนี้ตอนไหน
สมาชิกหมายเลข 7176242
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
iPhone 6
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟเอชช่วยเข้ามาอธิบายหน่อยครับ ผมสงสัย