คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 9
: update :
รอการแก้ไขตั้งแต่วันที่ตั้งกระทู้จนถึงวันนี้ ทุกอย่างยังคงเหมือนเดิม(เน็ตเน่าเหมือนเดิม) อ่อไม่สิ มีแย่กว่าเดิมคือตอนนี้โทรศัพท์บ้านก็ไม่มีสัญญาณไปด้วย ผลคือตอนนี้ผมไปสมัครกับ isp รายอื่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เตรียมพร้อมยกเลิก internet ของ true และทำการร้องเรียนไปทาง สคบ. แล้วเช่นกัน
รอการแก้ไขตั้งแต่วันที่ตั้งกระทู้จนถึงวันนี้ ทุกอย่างยังคงเหมือนเดิม(เน็ตเน่าเหมือนเดิม) อ่อไม่สิ มีแย่กว่าเดิมคือตอนนี้โทรศัพท์บ้านก็ไม่มีสัญญาณไปด้วย ผลคือตอนนี้ผมไปสมัครกับ isp รายอื่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เตรียมพร้อมยกเลิก internet ของ true และทำการร้องเรียนไปทาง สคบ. แล้วเช่นกัน
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
อินเตอร์เน็ตทรูมีปัญหามา 7 วันเต็มแล้ว แฟร์มั้ยถ้ายังโดนเรียกเก็บค่าบริการเต็มจำนวน!!!
เป็นมามากกว่า 6 วันแล้ว โทรไปที่ศูนย์ฯ ก็รับเรื่องแล้วแต่ก็ยังไม่ได้แก้ไขอะไรสักที
เราเคยเห็นว่า กรณีที่ให้บริการความเร็วไม่ถึงตามที่โฆษณาไว้ สามารถร้องเรียน สคบ. ได้
ในกรณีอย่างนี้ เราสามารถเรียกร้องชดเชยค่าบริการได้หรือไม่?
งานเราต้องใช้อินเตอร์เน็ตในการดาวน์โหลดและอัพโหลดส่งงาน ตอนนี้เดือดร้อนมาก
ขอคำแนะนำด้วยครับ