SAMSUNG note 4 ซื้อมาได้ 3 วัน มีปัญาหาเครื่องรีบุ๊ทเอง และเป็นร้านค้าที่แย่มากๆ ช่วยบอกต่อกันด้วย

กระทู้คำถาม
วันที่ 2 พ..ย 2557 ผมได้ไปซื้อมือถือซัมซุงโน๊ต 4 ที่อนุเสาวรีย์ ร้าน 110 เทเลคอม เซ็นเตอร์วัน พอเล่น ไป วันสองวัน ตอนเวลาเล่นเครื่องปกติดีทุกอย่าง แต่พอปล่อยเครื่องทิ้งไว้ 15-20 นาที เครื่องก็รีบุ๊ทเอง บางทีก็มีดับไปเฉยๆ ไปถามร้าน 110 เทเลคอม เซ็นเตอร์วัน อนุเสาวรีย์  ก็บอกว่าเป็นที่ กรอบที่ใส่ ฮะ งงมากเลย บอกให้ลองถอดกรอบใสเล่นดุ เราก็กลับมาลองเล่น พร้อมรีบุ๊ทเครื่องเป็นตั้งค่าจากโรงงานไม่โหลดแอพอะไรทั้งสิ้น นั่งเฝ้าจออยู่พักนึง ก็เป็นอีก เลยกับไปถามร้านอีกรอบให้เค้าเช็ค และในใจอยากเปลี่ยนเครื่องใหม่ เพราะยังใช้งานไม่ถึง 7 วัน เราก็ให้ร้านเช็ค พอร้านรีเซ็ทเครื่องเสร็จเราก็นั่งรอดูอาการที่ร้านเลยว่าจะเป็นอีกไหม ปรากฎว่า ก็เป็นเหมือนเดิม ทางร้านก็ให้เราไปศูนย์ซัมซุงเลย ไปให้ศูนย์เช็คอาการ ผมเลยถามว่าขอเปลี่ยนเครื่องได้ไหม คำตอบที่ได้ ทางร้านเรา เป็นแค่ตัวแทนขาย ในเรื่องการประกันสินค้าเป็นหน้าที่ของทางซัมซุงในการรับผิดชอบ และทางร้านไม่มีนโยบายเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ลูกค้า เพราะเราขายสินค้าเฉพาะมือหนึ่ง ผมก็เซง และกลับไปพร้อมกลับความผิดหวัง วันถัดมาก็ไปติดต่อศูนย์บริการซัมซุงที่ปากน้ำ ศูนย์นี้บริการดีอยู่นะ ทางศูนย์ก็รับเรื่อง แล้วก็ลงซอผแวร์เครื่องให้ใหม่ พอเสร็จผมก็ทดลองเล่น แล้วทิ้งเครื่องไว้ พักนึง ก็เป็นเหมือนเดิม ทางศูนย์จึงให้เขียนใบซ่อมเครื่อง เพื่อสั่งอะไหล่มาเปลี่ยน  กลับมาพร้อมกับความผิดหวังเครื่องเพิ่งซื้อมาไม่นาน แถมราคาก็สูงด้วยกับ ต้องมาเป็นแบบนี้  เลยอยากถามผู้รู้ว่า
1. อาการแบบนี้เกิดได้จากสาเหตุอะไร
2. ถ้าซ่อมแล้วจะมีโอกาสเกิดขึ้นได้อีกไหม หรือมีปัญหาอื่นที่ไม่เคยเป็นเข้ามาเพิ่ม เช่น กล้อง หรืออื่นๆ
3. ระยะเวลาในการรออะไหล่ และการซ่อมนานหรือเปล่า
4. เราควรทำยังไงดี จะขายทิ้งหรือ ลองใช้ไปก่อน
แต่ทางศูนย์ให้เราเอาเครื่องกลับมาด้วย
อัพเดท ตอนนี้ลองถอด sd card ก็เป็นเหมือนเดิม ทำใจก่อนตอนนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 1841469 ในกรณีที่เครื่องมีปัญหาภายใน 7 วันนับจากวันทีซื้อ จะต้องติดต่อกับทางร้านที่ซื้อโดยตรงว่าอยู่ในเงื่อนไขการเปลี่ยนเครื่องหรือไม่ แต่ในกรณที่ทางร้านไม่ให้เปลี่ยน เบื้องต้นทางทีมงานขอข้อมูลการซื้อเครื่อง(ใบเสร็จจากทางร้าน)และข้อมูลลูกค้า(ชื่อ,เบอร์โทรติดต่อ)โดยแจ้งมาทางหลังไมค์นะคะเพื่อที่จะตรวจสอบเพิ่มเติมให้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่