ปรึกษา ;จองที่พักผ่าน Booking.com ยืนยันแล้ว แต่ไม่ได้ห้อง Booking.com ต้องรับผิดชอบอะไรบ้าง

ผมเป็นลูกค้าใช้บริการ Booking.com ใช้บริการตลอดมานานไม่ต่ำกว่า 5 ปี  ปีหนึ่งๆเดินทางไม่ต่ำกว่า 4-5 ทริป
เดินทางไปประเทศใกล้ๆบ้าง ไกลบ้างแล้วแต่เวลาจะอำนวย  การจองที่พักก็จองผ่าน Booking.com  ตลอดและ
เชื่อใจ Booking.com  อย่างยิ่งและที่ผ่านมาก็ ไม่เคยเกิดปัญหาใดๆ
เพิ่งมาเกิดปัญหาเมื่อตอนจองที่พักที่  
Fall in love with Chongqing Family Hotel Apartment
爱上重庆家庭式酒店公寓    
Address:     Room2205 Chengshi Xinrui, No.3 Xinmin Street, Jiaochangkou
Yu ZhongChongqing, 400010, China
渝中区较场口新民街3号城市新锐2205室, 渝中区
(重庆, 400010)
พัก 3 คืน  ช่วง 24 – 27 ตุลาคม 57 ที่ผ่านมา    รวมราคา  414  หยวน

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 8
เท่าที่ผมใช้บริการของ Booking มาตลอด หลายปี ยังไม่เคยพบปัญหาครับ
ผมเคยจองที่พักของ Booking ที่ปักกิ่งไป ตอนนั้นเหมือนโปรหลุดหรืออะไรซักอย่าง จากคืนละ 300 หยวน เหลือคืนละ 43 หยวน ก่อนไปพักก็ติดต่อ Booking ไปก่อนว่าราคานี้ชัวร์นะ ไม่ใช่ตอนไปจ่ายอีกราคา ทางนั้นก็ดีลกับโรงแรม แล้วโทรมาแจ้งว่าตอนผมจองทางโรงแรมคีย์ราคาผิด แต่อนุญาติให้ผมเข้าพักในราคานั้นได้ ซึ่งผมก็ยังไม่ชัวร์ หาโรงแรมสำรองละแวกนั้นไว้เผื่อ สุดท้ายก็ได้เข้าพักในราคานั้น

ในกรณีจขกทนี้ ส่วนตัวคาดว่าโรงแรมผิดเต็มๆครับ แต่ยังไง Booking ก็ต้องรับผิดชอบในฐานะเอเย่นต์ที่ดีลกับโรงแรม ไม่ว่าจะทำยังไง Booking ก็ต้องไล่บี้กับโรงแรมว่าจะรับผิดชอบให้ได้
ผมว่าทางนั้นคงจัดการอยู่แต่ทางโรงแรมคงไม่ยอม ยังไงจขกท ควรจะตามเรื่องเรื่อยๆนะครับ

ผมอยากให้จองที่พักไม่ว่าจะที่ไหนก็ตามดูเรทคะแนนจากแขกด้วยนะครับ ส่วนตัวไม่เอาโรงแรมที่คะแนนที่ต่ำกว่า 7 อ่านรีวิวหลายๆเว็บก่อนจอง
เห็นโรงแรมที่จีนหลายเคสละชอบมีปัญหาอยู่บ่อยๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่