เริ่มต้นเดินเรื่องใหม่กรณีมีปัญหากับ Truevisions ผ่าน TrueAnywhere

ผมเจ้าของกระทู้ "ช่วยโหวตด้วยนะครับ เพราะผมตัดสินใจส่งเรื่องให้ทาง สคบ แล้วครับ เรื่อง True Anywhere โฆษณาหลอกลวง" ดูได้จาก http://pantip.com/topic/32679186 ที่ขึ้นว่าเดินเรื่องใหม่เพราะผมได้ฟ้องทาง Truevisions ไปยัง สคบ และ สคบ ได้รับเรื่องแล้ว (หมายเลขร้องเรียน 148xx) ตั้งแต่วันที่ 11 ตุลาคม 57 ระหว่างนั้นผมก็ตามอยู่เรื่อยๆ โดยที่ไม่มีแม้กระทั่ง E-mail หรือจดหมายมาแจ้งทั้งๆ ที่รับปากว่าจะดำเนินเรื่องให้ จนฟางเส้นสุดท้ายก็เกิดขึ้น วันนี้ (5 พ.ย. 57) ผมโทรสอบถามถามถึงเรื่องร้องเรียน ผ่านเลขที่รับแจ้ง สคบ บอกว่าได้ส่งเรื่องให้ทาง กสทช ดำเนินการแล้ว ให้ถามทางสารบัญ ถึงเรื่องเลขที่ส่งเรื่อง ผมก็เลยโทรไปสอบถาม ปรากฎว่า "ไม่มีเลขที่รับแจ้งครับ" สรุป มันหายกลางทางได้อย่างไร สคบ บอกจะติดต่อกลับ พอครบครึ่งชั่วโมง บอกว่าทาง True รับปากว่าจะมีข้อความที่รัดกุมขึ้น (แสดงว่าไม่รับผิดชอบกรณีของผม) สุปง่ายๆ แค่นี้เลยครับ ไม่ดำเนินการอะไรต่อ ผมเลยต้องโทรไปถามทาง กสทช หมายเลข 1200

ถามคนรับสายของ กสทช ครั้งแรก ไม่มีการแจ้งต่อจาก สคบ ทั้งหมายเลขที่รับแจ้ง ทั้งชื่อผม (ให้มันได้อย่างนี้สิครับ) แต่ทาง กสทช บอกว่าผมต้องไปแจ้ง กระทรวง ICT ที่หมายเลข 1212 เพราะว่าผมใช้ Internet พอผมโทรไป ทาง ICT บอกว่าไม่เกี่ยวกับเค้า เค้าทำเฉพาะเรื่อง พรบ คอมพิวเตอร์กับเวบไซต์ลามก สรุปผมต้องโทรหา กสทช อีกครั้ง

ในที่สุดผมก็ได้ส่งเรื่องพร้อมทางเอกสาร (ผมก็ได้ส่ง E-mail ฉบับเดียวกันกับที่ส่งให้ สคบ) ให้ทาง กสทช รับทราบแล้ว แต่ผ่านมา 1 เดือน ทาง สคบ ไม่ได้ทำอะไรเลย (นอกจากเลขที่รับแจ้ง) ผมท้อใจมาก คงเหลือ กสทช เป็นที่พึ่งสุดท้ายแล้ว ได้หรือไม่ได้ ก็แล้วแต่คุณๆ ท่านๆ จะพิจารณาครับ

สุดท้ายนี้ผมคงทำได้เพียงบอกเพื่อน ญาติพี่น้อง (มีเกือบ 20 ชีวิต) ว่าผมโดน True หลอก เพราะฉะนั้น ไม่ว่ามือถือ อินเตอร์เนท ระบบดาวเทียม หรือธุรกรรมใดๆ ห้ามยุ่งเกี่ยวกับมันอย่างเด็ดขาดครับ

ขอบคุณครับ (นี่คือรูปก่อนและหลังแก้ไขข้อความโฆษณาจาก True ครับ)



แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่