ทำไม เจ้าหน้า Ais ที่มีหน้าที่ขาย Sim2fly ถึงไม่เข้าใจ รายละเอียดต่าง ๆ ของ sim2fly ครับ???
ไปซื้อ sim2fly มา โดยได้สอบถามรายละเอียดการคิดค่าบริการต่าง ๆ ของ sim2fly
รวมทั้งอัตราการคิดเงิน ในการโอนสายจากเบอร์ปรกติ มาที่ sim2fly
เจ้าหน้าที่ บอกว่า ถ้าไปใช้ที่ญี่ปุ่น เบอร์ที่โทร.เข้า จะเสียเงินเหมือนโทร.ไปต่างประเทศ
เสียค่าบริการ ประมาณนาทีละ 26 บาท!!!!!!!
พอกลับมาก็สงสัย เพราะไม่เหมือนที่เข้าใจมา
เลยมาหาข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งสอบถามไปที่ Ais เองว่ามีวิธีการคิดเงินอย่างไรบ้าง?
ทั้งเบอร์หลัก ที๋โอนสายไป sim2fly รวมทั้งคนที่โทร.เข้ามา
ปรากฎว่าคนละเรื่องเลยครับ
เจ้าหน้าที่ Ais ย้ำ.........คนที่มีหน้าที่ขาย sim2fly บอกมาผิดหมดเลยครับ
ไม่ตรงกับ ที่สอบถาม Ais เพิ่มเติม ว่าการคิดค่าบริการคิดตามโปร. เบอร์นั้น ๆ และการโอนสายก็เหมือนกับโทร.ไปเบอร์ ais ในประเทศ
ไม่ใช่โทร.ไปต่างประเทศ อย่างที่ พนักงาน ais ที่ขาย sim2fly บอก
งงมาก ว่า Ais ไม่ได้อบรม หรือว่าสอนให้พนักงานตัวเองให้เข้าใจงานที่ตัวเองทำ
ซึ่ง มีหน้าที่ ขาย sim2fly ก็ควรจะมีความรู้ความเข้าใจในการคิดค่าบริการ sim2fly เพื่อจะได้อธิบายและ แนะนำลูกค้า
ให้ใช้งานได้ อย่างถูกต้อง และไม่มีข้อผิดพลาดในการ เสียค่าบริการในอัตราที่สูง
แต่เจ้าหน้าที่ ไม่รู้เรื่องระบบ หรืออัตราการคิดค่าบริการของ sim2fly ที่ตัวเองมีหน้าที่ขาย????
แปลกมาก ว่า Ais ไม่ได้สอนพนักงานตัวเองเลยหรือครับ?
โปร. หรืออัตราค่าบริการ ก็บอกมั่ว และผิดหมดแบบนี้
ถ้าเกิดลูกค้าเข้าใจผิดตาม และทำให้เกิดการเสียค่าบริการที่สูง จะโทษใครครับ????
งงกับมาตรฐานการทำงาน และการมอบหมายงานของ AIS จริงๆ ที่พนักงานไม่รู้หน้าที่และ product ที่ตัวเองรับผิดชอบอยู่
แบบนี้จะเชื่อถือได้อย่างไรครับ?
ทำไม เจ้าหน้า Ais ที่มีหน้าที่ขาย Sim2fly ถึงไม่เข้าใจ รายละเอียดต่าง ๆ ของ sim2fly ครับ???
ไปซื้อ sim2fly มา โดยได้สอบถามรายละเอียดการคิดค่าบริการต่าง ๆ ของ sim2fly
รวมทั้งอัตราการคิดเงิน ในการโอนสายจากเบอร์ปรกติ มาที่ sim2fly
เจ้าหน้าที่ บอกว่า ถ้าไปใช้ที่ญี่ปุ่น เบอร์ที่โทร.เข้า จะเสียเงินเหมือนโทร.ไปต่างประเทศ
เสียค่าบริการ ประมาณนาทีละ 26 บาท!!!!!!!
พอกลับมาก็สงสัย เพราะไม่เหมือนที่เข้าใจมา
เลยมาหาข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งสอบถามไปที่ Ais เองว่ามีวิธีการคิดเงินอย่างไรบ้าง?
ทั้งเบอร์หลัก ที๋โอนสายไป sim2fly รวมทั้งคนที่โทร.เข้ามา
ปรากฎว่าคนละเรื่องเลยครับ
เจ้าหน้าที่ Ais ย้ำ.........คนที่มีหน้าที่ขาย sim2fly บอกมาผิดหมดเลยครับ
ไม่ตรงกับ ที่สอบถาม Ais เพิ่มเติม ว่าการคิดค่าบริการคิดตามโปร. เบอร์นั้น ๆ และการโอนสายก็เหมือนกับโทร.ไปเบอร์ ais ในประเทศ
ไม่ใช่โทร.ไปต่างประเทศ อย่างที่ พนักงาน ais ที่ขาย sim2fly บอก
งงมาก ว่า Ais ไม่ได้อบรม หรือว่าสอนให้พนักงานตัวเองให้เข้าใจงานที่ตัวเองทำ
ซึ่ง มีหน้าที่ ขาย sim2fly ก็ควรจะมีความรู้ความเข้าใจในการคิดค่าบริการ sim2fly เพื่อจะได้อธิบายและ แนะนำลูกค้า
ให้ใช้งานได้ อย่างถูกต้อง และไม่มีข้อผิดพลาดในการ เสียค่าบริการในอัตราที่สูง
แต่เจ้าหน้าที่ ไม่รู้เรื่องระบบ หรืออัตราการคิดค่าบริการของ sim2fly ที่ตัวเองมีหน้าที่ขาย????
แปลกมาก ว่า Ais ไม่ได้สอนพนักงานตัวเองเลยหรือครับ?
โปร. หรืออัตราค่าบริการ ก็บอกมั่ว และผิดหมดแบบนี้
ถ้าเกิดลูกค้าเข้าใจผิดตาม และทำให้เกิดการเสียค่าบริการที่สูง จะโทษใครครับ????
งงกับมาตรฐานการทำงาน และการมอบหมายงานของ AIS จริงๆ ที่พนักงานไม่รู้หน้าที่และ product ที่ตัวเองรับผิดชอบอยู่
แบบนี้จะเชื่อถือได้อย่างไรครับ?