วันนี้ true โทรมาแจ้งให้เปลี่ยนเบอร์ จาก 02-811-xxxx เป็น 02-019-xxxx
ข้ออ้างคือ แถวบ้านผมทำถนน เลยต้องเปลี่ยนสาย
เลยถามต่อแจ้งว่าเบอร์นี้จะหายไปเลยไม่มีคนใช้ - เจ้าหน้าที่ก็ตอบเบาๆว่า ใช่ค่ะ
เลยตั้งประเด็นถามไป ถามมา ประเด็นน่าจะเป็นเรื่อง สัมปทานที่จะหมดลงพอดี
ถามต่อว่าถ้างั้นเบอร์นี้ ก็มีโอกาสที่เจ้าของสัมปทาน จะนำไปขายใหม่สินะ !? - เจ้าหน้าที่ก็ตอบเสี่ยงอ่อยๆ ว่า น่าจะนะคะ แต่อาจจะนานหน่อย
(เปลี่ยนคำตอบเลย)
ถามว่าไม่เปลี่ยนได้ไหม - ไม่ได้คะต้องเปลี่ยน แต่ค่าดูแลเลขหมาย 100 จะเอามาใช้ เป็นค่าโทรได้นะคะ
สรุปทำไม true ถึงผลักภาระเรื่องหมดสัมปทานมาให้ user เบอร์ใช้มาเป็นสิบปี มาเปลี่ยนกันแบบนี้ มันใช่หรือครับ ?
เจอกระทู้ลักษณะเดียวกันแต่คนละข้ออ้าง
http://pantip.com/topic/31514224
true แจ้งให้เปลี่ยนเบอร์ 02 เดิม เป็นเบอร์ใหม่ ข้ออ้างคือทำถนนต้องเปลี่ยนสาย แต่จริงๆ คือสัมปทาน !?
ข้ออ้างคือ แถวบ้านผมทำถนน เลยต้องเปลี่ยนสาย
เลยถามต่อแจ้งว่าเบอร์นี้จะหายไปเลยไม่มีคนใช้ - เจ้าหน้าที่ก็ตอบเบาๆว่า ใช่ค่ะ
เลยตั้งประเด็นถามไป ถามมา ประเด็นน่าจะเป็นเรื่อง สัมปทานที่จะหมดลงพอดี
ถามต่อว่าถ้างั้นเบอร์นี้ ก็มีโอกาสที่เจ้าของสัมปทาน จะนำไปขายใหม่สินะ !? - เจ้าหน้าที่ก็ตอบเสี่ยงอ่อยๆ ว่า น่าจะนะคะ แต่อาจจะนานหน่อย
(เปลี่ยนคำตอบเลย)
ถามว่าไม่เปลี่ยนได้ไหม - ไม่ได้คะต้องเปลี่ยน แต่ค่าดูแลเลขหมาย 100 จะเอามาใช้ เป็นค่าโทรได้นะคะ
สรุปทำไม true ถึงผลักภาระเรื่องหมดสัมปทานมาให้ user เบอร์ใช้มาเป็นสิบปี มาเปลี่ยนกันแบบนี้ มันใช่หรือครับ ?
เจอกระทู้ลักษณะเดียวกันแต่คนละข้ออ้าง
http://pantip.com/topic/31514224