เลขผู้ใช้ 880090147 เป็นบ่อยมากหลุดอีกแล้ว
ครังที่แล้วเพิ่งแจ้งไปประมาณ1อาทิตย์ อยู่ๆก็หลุดแต่มีสัญญาณ dsl มาโทรไปแจ้งก็อิรอบเดิม สองสามวันได้คิวช่าง
ให้ช่างเข้ามาตรวจเช็คที่ชุมสาย และบอกให้โทรหาเราเมื่อมาเช็ค ไม่เคยโทรหาเลยซักครั้งให้คนนั่งโต๊ะโทรมาแทน
นี่ล่าสุดใช้งานอยู่ดีๆหลุดแบบ dsl down โทรแจ้ง้วก้ทำตามสเตป รีเซทพอรท ปิดเปิดเราเตอร์ ก้เงียบสนิท
เข้าสู่ความคาดหวังคือคำตอบช่างได้คิววันศุกร์บ่าย
สอบถามว่า มีคิวเร็วกว่านี้ไหม ถามไปงั้นแหละ แล้วก้เหมือนเดิม
ได้สอบถามกลับว่าครั้งที่แล้วไม่กี่วันที่ผ่านมาช่างเข้ามาทำอะไรที่ชุมสายบ้าง เพราะ ของผมเจอปัญหาแบบนี้ปีนึงบ่อยมากๆๆๆๆๆ
เท่าที่เคยทราบคือของผมเองมีปัญหากับการ์ด dslam
จนท คอล แจ้งว่าช่างเข้ามาเปลี่ยนเพาเวอร์และอุปกรณ์ที่ตู้
แล้วถามว่าช่างได้เข้ามาเชคที่บ้านไหม นั่นสิไม่เคยมาเลยซักครั้ง.....ห่างไม่ถึง200เมตร
เบื่อๆๆๆสุดๆ
1686โทรไปเอาโฆษณาไว้ท้ายๆได้ไหมกว่าจะมโนออกว่าต้องกด1แจ้งปัญหา มันหงุดหงิด
True hispeed อีกแล้ว รังสิตภิรม
ครังที่แล้วเพิ่งแจ้งไปประมาณ1อาทิตย์ อยู่ๆก็หลุดแต่มีสัญญาณ dsl มาโทรไปแจ้งก็อิรอบเดิม สองสามวันได้คิวช่าง
ให้ช่างเข้ามาตรวจเช็คที่ชุมสาย และบอกให้โทรหาเราเมื่อมาเช็ค ไม่เคยโทรหาเลยซักครั้งให้คนนั่งโต๊ะโทรมาแทน
นี่ล่าสุดใช้งานอยู่ดีๆหลุดแบบ dsl down โทรแจ้ง้วก้ทำตามสเตป รีเซทพอรท ปิดเปิดเราเตอร์ ก้เงียบสนิท
เข้าสู่ความคาดหวังคือคำตอบช่างได้คิววันศุกร์บ่าย
สอบถามว่า มีคิวเร็วกว่านี้ไหม ถามไปงั้นแหละ แล้วก้เหมือนเดิม
ได้สอบถามกลับว่าครั้งที่แล้วไม่กี่วันที่ผ่านมาช่างเข้ามาทำอะไรที่ชุมสายบ้าง เพราะ ของผมเจอปัญหาแบบนี้ปีนึงบ่อยมากๆๆๆๆๆ
เท่าที่เคยทราบคือของผมเองมีปัญหากับการ์ด dslam
จนท คอล แจ้งว่าช่างเข้ามาเปลี่ยนเพาเวอร์และอุปกรณ์ที่ตู้
แล้วถามว่าช่างได้เข้ามาเชคที่บ้านไหม นั่นสิไม่เคยมาเลยซักครั้ง.....ห่างไม่ถึง200เมตร
เบื่อๆๆๆสุดๆ
1686โทรไปเอาโฆษณาไว้ท้ายๆได้ไหมกว่าจะมโนออกว่าต้องกด1แจ้งปัญหา มันหงุดหงิด