ขออนุญาตเล่าก่อน
เมื่อวันที่ 3/11/57 เวลาประมาน17.00น ให้ไปซื้อไอโฟน 6 plus 16gb สีSilver ที่เทเลวิสสาขานวนคร ซื้อเป็นเครื่องเปล่าราคา 29,400 บาท (ตอนซื้อแจ้งว่าจะรูดผ่านKTCพรักงานขายบอกว่าระบบมีปัญหา พอจะซื้อในราคาโปรโมชั่นติดสัญญา12เดือน ก็บอกว่า สัญญาตัวนั้นยังไม่มาทำไม่เลย เลยต้องยอมจ่ายสด ซื้อเครื่องเปล่า) ทางพนักงานขายแจ้งว่าต้องฟิล์มกันรอยมูลค่า 200 บาท เราเลยสอบถามว่า"มีโปรโมชั่นรับฟรีติดหน้าจอAutozkin มูลค่า 490 บาท พร้อมสิทธิ์คุ้มครองกระจกหน้าจอแตก 1 ปีด้วยไม่ใช่หรอครับ" ถามพนักงานขายแจ้งว่าไม่มี เราเลยทำการซื้อฟิล์มมูลค่า 200 บาท เราก็เป็นคนง่ายๆ+อยากได้เลยตัดสินใจซื้อ เมื่อซื้อเสร็จทางพนักงานขายได้นำใบเสร็จมาให้ใบเสร็จที่ได้เป็นรูปแบบนี้
เมื่อกลับมาถึงบ้านเพื่อนบอกว่า"มีบริการAIS Mobile Care ตอนซื้อพนักงานขายจะแจ้งให้ทราบ"ผมเลยติดต่อสอบถามไปยังเบอร์ 0980981175 เพื่อสอบถามรายละเอียดปรากฎว่าต้องทำการสมัครภายใน 24ชั่วโมง(นับถึงเที่ยงคืนของวันที่ซื้อ คือเหลือเวลาประมาณ 5ชม. ก็จะหมดสิทธิ์) เลยเดินทางไปติดต่อที่ AIS สาขาอยุธยาพาร์ค ทางพนักงานแจ้งว่าสามารถทำได้ แต่ต้องนำใบเสร็จเต็มๆที่มีเลขอีมี่เครื่องระบุไว้บนใบเสร็จถึงจะสามารถทำให้ได้ เราติดต่อเทเลวิสสาขานวนคร เมื่อโทรไปยังเบอร์ 02-909-7475 เพื่อขอใบเสร็จเต็ม(ที่ไม่ได้ให้มา) รอบแรกคุยได้ 8วินาที สายตัด รอบสองคุยได้ 28วินาที สายตัด เลยโทรรอบสามทางพนักงานบอกว่า"เราไม่ได้ขอรับใบเสร็จตัวหนังเค้าจะให้ออกใบเสร็จตัวนี้มาให้เราต้องทำการแจ้งขอ" พูดจาเหมือนไม่พอใจ(เป็นความผิดเราหรอเนี้ย) เลยส่งโทรศัพท์ให้พนักงานAISคุยแทน เมื่อคุยจบพนักงานAIS บอกให้เราไปเอาใบเสร็จที่เทเลวิส สาขานวนครมาให้เดี๋ยวเขาจะทำเรื่องให้ (เราต้องเสียเวลาไปขับรถจากอยุธยาไปนวนครอีก) วันนี้4/11/57ว่าจะเข้าไปเอาใบเสร็จ เลยอยากสอบถามCCว่า
- เราสามารถทวงฟิล์มกันรอย Autozkin ได้มั้ย เพราะเราต้องการสิทธิ์คุ้มครองกรณีหน้าจอแตก
- เรายังสามารถสมัคร AIS Mobile care ได้อยู่ใช่มั้ย?
- ถ้าสมัครได้เราต้องเสียค่าบริการเลย หรือว่า จะมีบิลส่งมาที่บ้านครับ
ฝากตำหนิ การทำงานของ เทเลวิช สาขานวนคร ที่โยนความผิดให้ลูกค้าเรื่องไม่ยอมขอใบเสร็จเต็ม ทั้งๆที่สมควรออกใบเสร็จเต็มให้กับลูกค้าทำให้ลูกค้าต้องเสียเวลาไปเอาอีกรอบ
ฝากชื่นชมคุณ มยุรี กับ คุณ ชินรัต พนักงานAIS ช่องที่10 สาขา อยุธยาพาร์ค บริการดีมากๆครับ ช่วยประสานงาน พูดคุย(เถียงแทนลูกค้า)กับทาง นวนคร ให้ลูกค้า และยังแนะนำขั้นตอนต่างๆเพื่อที่เราจะได้รักษาสิทธิ์ที่เราควรจะได้ครับ ขอบคุณจากใจจริงครับ
ซื้อ iphone6plus ที่เทเลวิช นวนคร แล้วไม่ได้ใบเสร็จเต็มๆ
เมื่อวันที่ 3/11/57 เวลาประมาน17.00น ให้ไปซื้อไอโฟน 6 plus 16gb สีSilver ที่เทเลวิสสาขานวนคร ซื้อเป็นเครื่องเปล่าราคา 29,400 บาท (ตอนซื้อแจ้งว่าจะรูดผ่านKTCพรักงานขายบอกว่าระบบมีปัญหา พอจะซื้อในราคาโปรโมชั่นติดสัญญา12เดือน ก็บอกว่า สัญญาตัวนั้นยังไม่มาทำไม่เลย เลยต้องยอมจ่ายสด ซื้อเครื่องเปล่า) ทางพนักงานขายแจ้งว่าต้องฟิล์มกันรอยมูลค่า 200 บาท เราเลยสอบถามว่า"มีโปรโมชั่นรับฟรีติดหน้าจอAutozkin มูลค่า 490 บาท พร้อมสิทธิ์คุ้มครองกระจกหน้าจอแตก 1 ปีด้วยไม่ใช่หรอครับ" ถามพนักงานขายแจ้งว่าไม่มี เราเลยทำการซื้อฟิล์มมูลค่า 200 บาท เราก็เป็นคนง่ายๆ+อยากได้เลยตัดสินใจซื้อ เมื่อซื้อเสร็จทางพนักงานขายได้นำใบเสร็จมาให้ใบเสร็จที่ได้เป็นรูปแบบนี้
เมื่อกลับมาถึงบ้านเพื่อนบอกว่า"มีบริการAIS Mobile Care ตอนซื้อพนักงานขายจะแจ้งให้ทราบ"ผมเลยติดต่อสอบถามไปยังเบอร์ 0980981175 เพื่อสอบถามรายละเอียดปรากฎว่าต้องทำการสมัครภายใน 24ชั่วโมง(นับถึงเที่ยงคืนของวันที่ซื้อ คือเหลือเวลาประมาณ 5ชม. ก็จะหมดสิทธิ์) เลยเดินทางไปติดต่อที่ AIS สาขาอยุธยาพาร์ค ทางพนักงานแจ้งว่าสามารถทำได้ แต่ต้องนำใบเสร็จเต็มๆที่มีเลขอีมี่เครื่องระบุไว้บนใบเสร็จถึงจะสามารถทำให้ได้ เราติดต่อเทเลวิสสาขานวนคร เมื่อโทรไปยังเบอร์ 02-909-7475 เพื่อขอใบเสร็จเต็ม(ที่ไม่ได้ให้มา) รอบแรกคุยได้ 8วินาที สายตัด รอบสองคุยได้ 28วินาที สายตัด เลยโทรรอบสามทางพนักงานบอกว่า"เราไม่ได้ขอรับใบเสร็จตัวหนังเค้าจะให้ออกใบเสร็จตัวนี้มาให้เราต้องทำการแจ้งขอ" พูดจาเหมือนไม่พอใจ(เป็นความผิดเราหรอเนี้ย) เลยส่งโทรศัพท์ให้พนักงานAISคุยแทน เมื่อคุยจบพนักงานAIS บอกให้เราไปเอาใบเสร็จที่เทเลวิส สาขานวนครมาให้เดี๋ยวเขาจะทำเรื่องให้ (เราต้องเสียเวลาไปขับรถจากอยุธยาไปนวนครอีก) วันนี้4/11/57ว่าจะเข้าไปเอาใบเสร็จ เลยอยากสอบถามCCว่า
- เราสามารถทวงฟิล์มกันรอย Autozkin ได้มั้ย เพราะเราต้องการสิทธิ์คุ้มครองกรณีหน้าจอแตก
- เรายังสามารถสมัคร AIS Mobile care ได้อยู่ใช่มั้ย?
- ถ้าสมัครได้เราต้องเสียค่าบริการเลย หรือว่า จะมีบิลส่งมาที่บ้านครับ
ฝากตำหนิ การทำงานของ เทเลวิช สาขานวนคร ที่โยนความผิดให้ลูกค้าเรื่องไม่ยอมขอใบเสร็จเต็ม ทั้งๆที่สมควรออกใบเสร็จเต็มให้กับลูกค้าทำให้ลูกค้าต้องเสียเวลาไปเอาอีกรอบ
ฝากชื่นชมคุณ มยุรี กับ คุณ ชินรัต พนักงานAIS ช่องที่10 สาขา อยุธยาพาร์ค บริการดีมากๆครับ ช่วยประสานงาน พูดคุย(เถียงแทนลูกค้า)กับทาง นวนคร ให้ลูกค้า และยังแนะนำขั้นตอนต่างๆเพื่อที่เราจะได้รักษาสิทธิ์ที่เราควรจะได้ครับ ขอบคุณจากใจจริงครับ