สอบถาม TRUE เปลี่ยนโปรฯ วันรับเครื่อง iphone6 ที่งาน CTW. รอมา 2 วันแล้วไม่เปลี่ยนให้หมายความว่ายังไงคะ (1331 ตอบคำถามได

กระทู้คำถาม
ขอสอบถาม True ค่ะ (ณ.ตอนนี้โมโหกับคำตอบของ 1331 มาก)
เราจองเครื่อง iphone6 - 64G. - สี Space Gray ไปรับเครื่องที่งาน CTW. วันที่ 1/11/57 รอบ 19.00 น.
แต่ตอนจองเราจองเป็นเครื่องเปล่า เพราะตอนที่ให้กดเลือกมันไม่มีว่า ลูกค้าเก่าทรู สามารถซื้อพร้อมโปรได้
เราก็ได้ตามข่าวกระทู้ต่างๆ ใน pantip เห็น cc true มาตอบว่าสามารถเปลี่ยนโปรได้เลยสำหรับลูกค้าเก่า 4 เดือนขึ้นไป
พอไปหน้างานวันรับเครื่องเราก็สอบถามเจ้าหน้าที่ ตั้งแต่ ด่านแรก จน ด่านสุดท้ายที่เราถาม ก็บอกว่าสามารถทำได้
เราก็เลย เปลี่ยนเป็นโปร M ณ.หน้างาน แล้วจ่ายเงิน+รับเครื่อง และย้ำกับเจ้าหน้าที่ตอนเช็คเครื่องอีกรอบว่า
"เปลี่ยนโปรเรียบร้อยใช่ไหมคะ" เจ้าหน้าที่ตอบกลับมา "ครับรอ SMS ยืนยันไม่เกิน 1 วัน"
แต่ ณ.วันนี้ 4/11/57 ยังไม่เปลี่ยนโปรให้เรา เราโทรไปสอบถาม 1331 เมื่อกี้นี้ เจอกับคำตอบถึงกับปรี๊ดค่ะ

เจ้าหน้าที่ ตอบกับเราว่า "ไม่สามารถเปลี่ยนให้ได้" ต้องให้เราไปติดต่อตามเรื่อง กับ อีเว้นท์ CTW. เอง
ในส่วนของ คอลเซ็นเตอร์ทำอะไรให้ไม่ได้ ขอเบอร์โทรติดต่อ CTW. ก็ไม่มี ต้องให้เราเดินไปถามที่หน้าช็อบเอง
แถมยังบอกว่าติดสัญญาเครื่องอีก ไม่สามารถเปลี่ยนโปรอะไรได้อีกเลย ไปถึง พ.ค. 58
ประสานงานอะไรไม่ได้สักอย่าง ย้ำกับเราแต่ว่า 1331 ไม่สามารถทำอะไรได้เลย
คำตอบแบบนี้มันคืออะไรคะ เราลูกค้าเก่าทรูนะคะใช้มา 3 ปีแล้ว เงินก็จ่ายตรงไม่เคยค้างชำระค่าบริการ
ทรูคุณทำกับลูกค้าแบบนี้เหรอคะ แล้วที่บอกว่าเปลี่ยนโปรฯ ให้ที่หน้างานคืออะไร หลอกเราหรือยังไง???
(ย้ำนะคะ สอบถามเจ้าหน้าที่ทุกด่านก่อนจะรับเครื่อง บอกว่าได้ ด่านสุดท้ายบอกว่าเปลี่ยนโปรให้แล้ว)

ขอความกรุณาเถอะค่ะ ช่วยเคลียร์ให้หน่อยได้ไหมคะ
แล้วสรุปคือเราต้องทำยังไงให้ได้โปร M ตามข้อตกลงหน้างานคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่