หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Trueปรับวงเงินให้เอง?
กระทู้คำถาม
truemove H
"บริษัทได้ปรับวงเงินของคุณเป็น 3000.0 บาท เพื่อความเหมาะสมในการใช้บริการของคุณค่ะ"
คือใช้แพคเกจเหมาจ่ายอยู่มาหลายปี แต่มาปรับให้ทำไมอ่ะครับ แล้วไม่ต้องถามกันก่อนเลยหรือครับ
แมสเสดบอกมาแบบนี้เลย
ผมไม่ต้องการวงเงินเพิ่มนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพกเกจเสริมAsian Combo รายปี 999 บาทของทรูไปแล้วทำไมถึงยังมียอดบิลมากอีกคะ???
ได้มีการยกเลิกแพกเกจเสริมอันนี้ไปแล้วตั้งแต่วันที่คอลเซ็นเตอร์สมัครให้พร้อมแพกเก็จเน็ต(เพราะคิดว่าแถมมากับเน็ตไม่เสียตังค์)ค่ะแต่เพราะไม่ได้ใช้เลยกดยกเลิกไปแล้วในแอป true IService และแพกเกจนี้ในแอปก็ไ
สมาชิกหมายเลข 9065637
เดี๋ยวนี้ True ปล่อยให้เซลล์หลอกขายแพคเกจที่ไม่ตรงตามที่เสนอขายแล้วหรอครับ
เรื่องคือเมื่อ 2 วันที่แล้วมีเซลล์ของ True โทรมาขายแพคเกจมือถือกับผม ซึ่งเดิมผมใช้แพคเกจ 499 บาท โทรได้ 250 นาที เน็ต 40GB + แพคเสริม 250 บาท โทรได้ 480 นาที เซลล์ก็โทรมาขายตามประสาว่า ลูกค้าเก่าได้
สมาชิกหมายเลข 9065641
เผลอยกเลิกแพคเกจของ Turemove ไปแก้ไขยังไวได้บ้างครับ โทรหา Callcentor ก็ไม่มีคนรับ รอเป็นชั่วโมงแล้ว
คือแพคเกจมันพึ่งสมัครไปเมื่อวันที่ 23/9/68 #TRUE #TruemoveH
สมาชิกหมายเลข 3503197
ต้องการเพิ่มวงเงินทรูมูฟรายเดือน
ต้องการเพิ่มวงเงินทรูมูฟรายเดือนเบอร์ 083-918-6417 #Truemove #true
สมาชิกหมายเลข 8657994
true ยกเลิกแพค้กจหลักปล้วใช้แค่แพคเกจเสริม
พอดีว่าอยากยกเลิกแพคเกจหลักแล้วใช้แค่อันเสริมค่ะ สามารถทำได้มั้ยคะ เพราะอันหลักมีมาให้แค่10GB พอใช้หมดก็ช้ามากๆเหมือนไม่ได้ดึงจากแพคเกจเสริมมาใช้ต่อ และกลัวจะมีค่าบริการเพิ่มด้วยค่ะ เพราะเคยใช้เน็ตของ
สมาชิกหมายเลข 9033395
ยกเลิก แชร์แพลน ทรู
ด้วยความคุยกับพนักงานไม่รู้เรื่อง ให้พนักงานทำโปรเดิมที่ใช้มานานคือ 1199 บาท จ่าย 1 ใช้ได้ 2 ซิม แล้วซิมหายไป 1 ซิม จะเปิดซิมใหม่เบอร์เดิม แต่คุยไปคุยมาไปพลาดความเข้าใจกันตรงไหนไม่รู้ ทำให้ปิดซิมไป แล
สมาชิกหมายเลข 7808416
กดยกเลิกแพคเกจผิดของทรู ช่วยด้วยค่ะ
ตั้งใจจะกดยกเลิกแพคเกจเสริม *190*1# แต่กลายเป็นยกเลิกแพคเกจเน็ตที่ใช้อยู่ รบกวนช่วยเช็คให้หน่อยค่ะ ตั้งใจยกเลิกแพคเกจเสริมที่หักเงินอัตโนมัติ รบกวนด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8376896
True เงินหายไปไหนใครโดนบ้าง
เติมเงินไว้ในมือถือแต่ไม่ได้ใช้เพราะจะเอาไว้เติมเน็ต แต่วันนี้อยู่ๆเงินก็หายไปเฉยเหลือ 16 บาท ลองเช็ค sms เสียเงินก็ไม่มี การซื้ออะไรก็ไม่มีเพราะเวลาซื้อแพคเกจจะมีข้อความบอกว่าเราซื้ออะไร ยิ่งการโทรก็
สมาชิกหมายเลข 4989768
True หักเงินผิดแพคเกจ 30 วันเหลือ 15 วัน ทั้งที่เติมเงินพอ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เติมเงินไปแต่ truemove ตัดแพ็คเกจเน็ตให้ 15 วันทำไมไม่ตัดให้ 30 วันคะ เงินที่โอนไปก็เหลือ ไม่ได้โอนขาด แถมติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากโทรไปก็รอสาย 20 นาทีไม่มีคนรับ ทักไปใน app true คุยกับมะ
สมาชิกหมายเลข 6301758
ค่ายทรูมีปัญหาติดต่อยากมาก โกงแพคเกจหรือยังไงซื้อไปจ่ายเงินได้ไม่ครบทำยังไงได้บ้าง
ซื้อแพ็คเกจ150บาทได้ทั้งเน็ตทั้งโทรรายเดือน พอหักเงินแล้วเต็มจำนวน150 ได้แต่เน็ตโทรไม่ได้ที่โมโหคือ ติดต่อยากมาก บอกสายมีคนติดต่อเยอะ ถ้าเยอะขนาดนั้นทำไมไม่มาบริหารดีๆ มีปัญหาอะไรติดต่อไม่ได้เลย จะให้
สมาชิกหมายเลข 8590420
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Trueปรับวงเงินให้เอง?
คือใช้แพคเกจเหมาจ่ายอยู่มาหลายปี แต่มาปรับให้ทำไมอ่ะครับ แล้วไม่ต้องถามกันก่อนเลยหรือครับ
แมสเสดบอกมาแบบนี้เลย
ผมไม่ต้องการวงเงินเพิ่มนะครับ