หลังจากที่อ่านมาหลายกระทู้ แล้ว เลยตั้งข้อสังเกตุได้เลย เรื่องนึง
ซื้อเครื่องจาก Operator สงสัยต้องตรวจสอบดีๆตั้งแต่รับเครื่องเลยในวันแรกเลยนะครับ เพราะเห็นกันหลายคน ตรวจสอบเจอปัญหาที่หลัง ถ้าเคลมก็ได้เครื่องเคลม ผมว่า ไม่ fair นะ ยังไง Operator ต้องทำเรื่องให้ได้เครื่องใหม่ให้ได้ ผมว่า Operator ใช้นโยบายนี้ที่ให้เครื่องเคลม ไม่อยากให้เครื่องใหม่ เพราะ ไม่ได้เงินไงครับ
จริงๆ อยากให้ลองโทรไป Apple Store online ครับ แล้วเล่าปัญหาว่า สินค้าของ Apple มีปัญหาจริงๆ แต่ Operator ไม่ยอมให้เคลมเครื่องใหม่ ได้เพียงเครื่องเคลม ยังไงเจ้าของผลิตภัณฑ์ต้องรับผิดชอบส่วนนึง ไม่ใช่ความผิดของ Operator เพียงอย่างเดียวครับ เพราะ Operator ไม่ได้ผลิตสินค้าเอง แต่ต้องเคลมใน 14 วันหลังจากได้เครื่องครับ โทร 001-800-65-6957 ครับ เผื่อช่วยได้ เพราะยังไง Apple ไม่ยอมให้เสียชื่อแน่นอนครับ
ซื้อกับ Apple Store Online มาหลายชิ้นเลยอยากเล่าที่เจอมาด้วยตัวเอง ครับ
น้องชายผมซื้อ IPhone4s IPhone5s กับ Apple Store Online แล้วมีปัญหา เจอจุด Dead pixel /รอยบิ่น/ฝุ่น สามารถเคลมได้เครื่องใหม่ครับ โดย Apple บอกว่าสินค้ามีปัญหาใน 14 วันได้เครื่องใหม่ และมีสิทธิ์เคลมได้ 3 ครั้ง ถ้าเกิน 3 ครั้งคืนเงินเต็มจำนวน ครับ ไม่รู้ว่าตอนนี้เปลี่ยนหรือยังครับ
ซื้อ IPadAir 3 เครื่อง ช่วงงาน Red Friday เป็นช่วงลดราคาสินค้าของ Apple บางรุ่น มีปัญหาเจอจุด Dead pixel /รอยบิ่น/ฝุ่น ก็เคลมได้เครื่องใหม่ทุกครั้ง
ถ้าเคลมเกิน 3 ครั้ง Apple คืนเงินครับ
ถ้าไม่สนใจเรื่องผ่อน 0% 10 เดือน และ มีโปรรายเดือนที่ดีอยู่แล้ว หรือ ใช้ระบบเติมเงินอยู่
ซื้อกับ Apple Store online ไม่เสียหายครับ เพื่อแลกกับ Service ระดับโลก แต่ผมว่าปีนี้ Apple Store online ราคาแพงนะ เมื่อเทียบกับปีก่อนๆๆ ชอบต่อเปิดราคา Iphone 5 22900 ถูกกว่า เครื่องพร้อม package จาก Operator เป็นพัน Iphone5S ก็ถูกกว่า เครื่องพร้อม package จาก Operator นิดเดียวเอง แต่คราวนี้ IPhone6/6 plus ตั้งราคาแพงกว่าซะงั้น
IPhone 6/6plus ที่ซื้อเครื่องจาก operator มีปัญหา ลองโทรหา Apple Store Online TH ครับ เผื่อช่วยได้ครับ
ซื้อเครื่องจาก Operator สงสัยต้องตรวจสอบดีๆตั้งแต่รับเครื่องเลยในวันแรกเลยนะครับ เพราะเห็นกันหลายคน ตรวจสอบเจอปัญหาที่หลัง ถ้าเคลมก็ได้เครื่องเคลม ผมว่า ไม่ fair นะ ยังไง Operator ต้องทำเรื่องให้ได้เครื่องใหม่ให้ได้ ผมว่า Operator ใช้นโยบายนี้ที่ให้เครื่องเคลม ไม่อยากให้เครื่องใหม่ เพราะ ไม่ได้เงินไงครับ
จริงๆ อยากให้ลองโทรไป Apple Store online ครับ แล้วเล่าปัญหาว่า สินค้าของ Apple มีปัญหาจริงๆ แต่ Operator ไม่ยอมให้เคลมเครื่องใหม่ ได้เพียงเครื่องเคลม ยังไงเจ้าของผลิตภัณฑ์ต้องรับผิดชอบส่วนนึง ไม่ใช่ความผิดของ Operator เพียงอย่างเดียวครับ เพราะ Operator ไม่ได้ผลิตสินค้าเอง แต่ต้องเคลมใน 14 วันหลังจากได้เครื่องครับ โทร 001-800-65-6957 ครับ เผื่อช่วยได้ เพราะยังไง Apple ไม่ยอมให้เสียชื่อแน่นอนครับ
ซื้อกับ Apple Store Online มาหลายชิ้นเลยอยากเล่าที่เจอมาด้วยตัวเอง ครับ
น้องชายผมซื้อ IPhone4s IPhone5s กับ Apple Store Online แล้วมีปัญหา เจอจุด Dead pixel /รอยบิ่น/ฝุ่น สามารถเคลมได้เครื่องใหม่ครับ โดย Apple บอกว่าสินค้ามีปัญหาใน 14 วันได้เครื่องใหม่ และมีสิทธิ์เคลมได้ 3 ครั้ง ถ้าเกิน 3 ครั้งคืนเงินเต็มจำนวน ครับ ไม่รู้ว่าตอนนี้เปลี่ยนหรือยังครับ
ซื้อ IPadAir 3 เครื่อง ช่วงงาน Red Friday เป็นช่วงลดราคาสินค้าของ Apple บางรุ่น มีปัญหาเจอจุด Dead pixel /รอยบิ่น/ฝุ่น ก็เคลมได้เครื่องใหม่ทุกครั้ง
ถ้าเคลมเกิน 3 ครั้ง Apple คืนเงินครับ
ถ้าไม่สนใจเรื่องผ่อน 0% 10 เดือน และ มีโปรรายเดือนที่ดีอยู่แล้ว หรือ ใช้ระบบเติมเงินอยู่
ซื้อกับ Apple Store online ไม่เสียหายครับ เพื่อแลกกับ Service ระดับโลก แต่ผมว่าปีนี้ Apple Store online ราคาแพงนะ เมื่อเทียบกับปีก่อนๆๆ ชอบต่อเปิดราคา Iphone 5 22900 ถูกกว่า เครื่องพร้อม package จาก Operator เป็นพัน Iphone5S ก็ถูกกว่า เครื่องพร้อม package จาก Operator นิดเดียวเอง แต่คราวนี้ IPhone6/6 plus ตั้งราคาแพงกว่าซะงั้น