หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขออภัยพนักงานกสิกรเล็กน้อย
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
การเงิน
http://pantip.com/topic/32791808
เนื่องจากผมพึงพอใจกับ Call Center จึงได้ให้คะแนนการบริการ ซึ่งเป็นคำถาม 3 คำถาม
คำถามแรกเต็ม 9 ก็ให้ 9
คำถามที่2 เต็ม 5 จะให้ 5 แต่ปุ่มใกล้กับ 2 เลยกดผิดพลาดไป
ว่าแต่ จะมีผลอะไรกับพนักงานคนนั้นไหม? ยังไงก็ขออภัยผ่านทางนี้นะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผมให้คะแนนน้องCall Center กสิกร ผิดพลาด
เมื่อเวลา 18.20 น. ที่ผ่านมานี้เอง ผมได้ใช้บริการCall Center กสิกร 028888888 โทรไปถามเกี่ยวกับเรื่องเงินฝากประจำ น้องเขาแนะนำดีมากๆเลย แต่ตอนช่วงที่ให้คะแนน (ผมใช้โทรศัพท์แบบปุ่มกดรุ่นเก่าไว้ใช้โทรเ
สมาชิกหมายเลข 1958337
DTAC ระบบให้คะแนนความพึงพอใจจะโทรมาทำไมครับ
หลังจากใช้งาน call center ผมไม่ได้ให้คะแนนความพึงพอใจ เพราะ "ขี้เกียจ" กด หลังจากนั้นวันรุ่งขึ้นมีสายจาก DTAC เข้ามาเราก็นึกว่ามีปัญหาการใช้งานที่ได้รับการแก้ไขแล้ว แต่กลับกลายเป็นว่า ยังจะม
Sexm@chine
ถึง Call center กสิกรไทย เรื่อง ให้ คะแนนความพึงใจ
ถึง Call center กสิกรไทย เรื่อง ให้ คะแนนความพึงใจ ผม เพิ่ง วางสาย จาก Call center คุณพรชนก ก่อนวางสาย มี การให้ กด คะแนน ความพึงพอใจ ให้แก่ Call center ถ้ากด 10 คือ พึงพอใจมาก ผม จะกดให้ 10 คะแนน
DevaPayu
หลังจากให้คะเเนน call center ของธ.กสิกร
หลังจากให้คะเเนน call center ของธ.กสิกร จะมีให้ใส่คะเเนนความพึงพอใจ 1-5 5 คือมากสุด เเล้วพอกด 5ไป จะถามอะไรอีกครับ ที่ให้กด 1 กับ 2
สมาชิกหมายเลข 5483250
ถ้าเรารู้สึกไม่มั่นใจในความปลอดภัยของเบอร์โทร นอกจากย้ายค่ายแล้วสามารถร้องเรียนได้ไหม
เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมาได้รับข้อความ ขอบคุณที่ใช้บริการ ที่ช็อป และให้ประเมิน ความพึงพอใจ พอได้รับข้อความก็รีบโทรไปสอบถามยัง Call center เพื่อให้ตรวจสอบข้อมูล เนื่องจาก ไม่ได้เ
คุณชายเบส
แลกคะแนน ttb touch ไม่ได้ทำไงครับ
มีเพื่อนๆ คนไหน แลกคะแนนผ่าน แอป ttb touch ไม่ได้บ้างไหมครับ ขึ้น Service Unavailable ตลอด ติดต่อ call center ทั้ง ผ่านการโทร และ แอป ก็ยังแก้ปัญหาไม่ได้ เหมือน ttb จะปล่อยให้เรื่องเงียบผ่านไป ตั้งแต่
สมาชิกหมายเลข 2965272
เปลี่ยน esim truemove h ใช้งานไม่ได้ ไป shop แก้ก็แก้ไม่ได้ ติดต่อ call center ก็เจอน้องมะลิ ตอนนี้ติดต่อทำธุรกรรมไม่ได้
ไปเปลี่ยน esim มา ใช้งานไม่ได้ ขึ้น 3G ไม่จับสัญญาณ พนักงาน shop พยายามแก้ไขแล้ว แต่แก้ไขไม่ได้ ตอนนี้ ทำธุรกรรมทุกอย่างไม่ได้เลย ติดต่อ 1242 ก็ไม่ได้ เจอน้องมะลิวนไป ทำระบบอัตโนมัติ case นี้ต้องการติ
moojiw
ติดต่อพนักงาน call center เจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้ ติดต่อ 1242 ก็วน
อยากสอบถามเราจะขอไฟล์เสียงจากทางทรูได้หรือไม่ เนื่องจากมีเบอร์มิจจิโทรมา เราอัดเสียงไม่ทันพอดีจะเอาไปลงบันทึกประจำวันไว้ด้วย โทรไป 1242 ก็ไม่สามารถติดต่อได้ และติดต่อผ่านแอปก็ขึ้นแบบนี้ ตอนนี้กังวลใจอ
สมาชิกหมายเลข 904861
ต้องการเช็กคะแนนบัตรเครดิตแอร์เอเชียของธนาคารกรุงเทพฯ
คือใช้บัตรแอร์เอเซียของธนาคารกรุงเทพฯ มานานหลายปี ทั้งจองตั๋วเครื่องบิน และใช้ชำระค่าสินค้าและบริการ แต่พึ่งสังเกตุว่า ไม่มีคะแนนขึ้นในแอพธนาคารกรุงเทพฯเลย สอบถามได้ความว่าต้องเช็คคะแนน ผ่านแอพหรือเว็
สมาชิกหมายเลข 739188
บัญชี MAKE ของกสิกร โดนระงับ ทำยังไงดี
บัญชี MAKE ของกสิกร โดนระงับ พยายามโทรติดต่อ call center แล้วสายไม่ว่างตลอด ทำยังไงดี
สมาชิกหมายเลข 7961474
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
การเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขออภัยพนักงานกสิกรเล็กน้อย
เนื่องจากผมพึงพอใจกับ Call Center จึงได้ให้คะแนนการบริการ ซึ่งเป็นคำถาม 3 คำถาม
คำถามแรกเต็ม 9 ก็ให้ 9
คำถามที่2 เต็ม 5 จะให้ 5 แต่ปุ่มใกล้กับ 2 เลยกดผิดพลาดไป
ว่าแต่ จะมีผลอะไรกับพนักงานคนนั้นไหม? ยังไงก็ขออภัยผ่านทางนี้นะครับ