หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขออภัยพนักงานกสิกรเล็กน้อย
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
การเงิน
http://pantip.com/topic/32791808
เนื่องจากผมพึงพอใจกับ Call Center จึงได้ให้คะแนนการบริการ ซึ่งเป็นคำถาม 3 คำถาม
คำถามแรกเต็ม 9 ก็ให้ 9
คำถามที่2 เต็ม 5 จะให้ 5 แต่ปุ่มใกล้กับ 2 เลยกดผิดพลาดไป
ว่าแต่ จะมีผลอะไรกับพนักงานคนนั้นไหม? ยังไงก็ขออภัยผ่านทางนี้นะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผมให้คะแนนน้องCall Center กสิกร ผิดพลาด
เมื่อเวลา 18.20 น. ที่ผ่านมานี้เอง ผมได้ใช้บริการCall Center กสิกร 028888888 โทรไปถามเกี่ยวกับเรื่องเงินฝากประจำ น้องเขาแนะนำดีมากๆเลย แต่ตอนช่วงที่ให้คะแนน (ผมใช้โทรศัพท์แบบปุ่มกดรุ่นเก่าไว้ใช้โทรเ
สมาชิกหมายเลข 1958337
DTAC ระบบให้คะแนนความพึงพอใจจะโทรมาทำไมครับ
หลังจากใช้งาน call center ผมไม่ได้ให้คะแนนความพึงพอใจ เพราะ "ขี้เกียจ" กด หลังจากนั้นวันรุ่งขึ้นมีสายจาก DTAC เข้ามาเราก็นึกว่ามีปัญหาการใช้งานที่ได้รับการแก้ไขแล้ว แต่กลับกลายเป็นว่า ยังจะม
Sexm@chine
หลังจากให้คะเเนน call center ของธ.กสิกร
หลังจากให้คะเเนน call center ของธ.กสิกร จะมีให้ใส่คะเเนนความพึงพอใจ 1-5 5 คือมากสุด เเล้วพอกด 5ไป จะถามอะไรอีกครับ ที่ให้กด 1 กับ 2
สมาชิกหมายเลข 5483250
ถึง Call center กสิกรไทย เรื่อง ให้ คะแนนความพึงใจ
ถึง Call center กสิกรไทย เรื่อง ให้ คะแนนความพึงใจ ผม เพิ่ง วางสาย จาก Call center คุณพรชนก ก่อนวางสาย มี การให้ กด คะแนน ความพึงพอใจ ให้แก่ Call center ถ้ากด 10 คือ พึงพอใจมาก ผม จะกดให้ 10 คะแนน
DevaPayu
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงาน call center เจ้าหน้าที่ทรูคับ
พอดีกว่าต้องการจะลดแพ็คเก็ตเน็ตลงแล้วก็เอาแพ็คเสริมออกพอดีราคามันโอเว่อร์ไปแถมไม่ได้ใช้จริงด้วย เลยไม่ค่อยจำเป็นแต่ไลองเปลี่ยนแพ็คเก็ตด้วยตนเองแล้วผ่านการโทร *1242 แล้วแต่ก็แบบแพ็คเริ่มต้นเท่ากับราคาท
สมาชิกหมายเลข 8885210
กสิกร จากที่ไม่ให้ฝากเหรียญตอนเสาร์ - อาทิตย์ ตอนนี้ไม่ให้ฝากหลังเที่ยงแล้ว
จากมู้นี้ ที่ตั้งเองกับมือเมื่อเกือบปีที่แล้ว https://pantip.com/topic/43007054/desktop ที่ว่ากสิกรไม่ให้ฝากเหรียญตอนเสาร์อาทิตย์ แล้วก็ไม่มีอะไร . ก็โอเค ก็ต้องยอมแบกเหรียญเป็นช่วงๆ ไปที่มงานเพื่อไปแ
สมาชิกหมายเลข 918189
ทำไมเดี๋ยวนี้ติดต่อ call center ais ยากจัง
ติดต่อ call center ais ไม่ได้แปลกมาก ไม่มีพนักงานรับโทรศัพท์กันเลยหรือไง
สมาชิกหมายเลข 6434755
call center true กับ AIS ทำไมมีระบบมะลิกับอุ่นใจแล้วไม่สามารถปรึกษาพนักงานอะไรได้เลย
ยอดเงินเราหายทั้งของทรู และ เอไอเอส เราติดต่อพนักงานไม่ได้ได้แต่ฟังเสียงเพลงเป็นชั่วโมงถ้ามันไม่ติดน่ะก็ควรจะตัดสายลูกค้าไปเลยแต่นี่อะไรติดแล้วก็ให้ลูกค้ารอเป็นชั่วโมงเราโทรตอนเช้าโทรกลางวันโทรตอนเย็น
chonnatda1
AIS call center มีไว้ทำไมครับ
อยากคุยกับมนุษย์มากกว่าจะได้ถามตอบได้ตรงปัญหา แล้วรอสายนานมากถ้าจะติดต่อพนักงานรอนานจนต้องวางสายเอง อย่ามีเลยครับ call center ถ้ามันจะไม่สะดวกขนาดนี้
สมาชิกหมายเลข 8781434
Dtac เปลี่ยนแพ็กเกจที่ใช้ ไม่ตรงกับที่โทรมาแนะนำ
มีเจ้าหน้าที่ Dtac โทรมาเสนอแพ็กเกจวันละหลายรอบมาก จนมึนๆตอบรับไป แต่เนตที่ใช้ไม่เหมือนที่บอกไว้ เนตลดลงจากเดิม แต่ราคาเพิ่มขึ้น โทรหา call center 3 วันแล้วยังไม่ได้คุยกับพนักงานสักที
สมาชิกหมายเลข 4683817
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
การเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขออภัยพนักงานกสิกรเล็กน้อย
เนื่องจากผมพึงพอใจกับ Call Center จึงได้ให้คะแนนการบริการ ซึ่งเป็นคำถาม 3 คำถาม
คำถามแรกเต็ม 9 ก็ให้ 9
คำถามที่2 เต็ม 5 จะให้ 5 แต่ปุ่มใกล้กับ 2 เลยกดผิดพลาดไป
ว่าแต่ จะมีผลอะไรกับพนักงานคนนั้นไหม? ยังไงก็ขออภัยผ่านทางนี้นะครับ