หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขออภัยพนักงานกสิกรเล็กน้อย
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
การเงิน
http://pantip.com/topic/32791808
เนื่องจากผมพึงพอใจกับ Call Center จึงได้ให้คะแนนการบริการ ซึ่งเป็นคำถาม 3 คำถาม
คำถามแรกเต็ม 9 ก็ให้ 9
คำถามที่2 เต็ม 5 จะให้ 5 แต่ปุ่มใกล้กับ 2 เลยกดผิดพลาดไป
ว่าแต่ จะมีผลอะไรกับพนักงานคนนั้นไหม? ยังไงก็ขออภัยผ่านทางนี้นะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผมให้คะแนนน้องCall Center กสิกร ผิดพลาด
เมื่อเวลา 18.20 น. ที่ผ่านมานี้เอง ผมได้ใช้บริการCall Center กสิกร 028888888 โทรไปถามเกี่ยวกับเรื่องเงินฝากประจำ น้องเขาแนะนำดีมากๆเลย แต่ตอนช่วงที่ให้คะแนน (ผมใช้โทรศัพท์แบบปุ่มกดรุ่นเก่าไว้ใช้โทรเ
สมาชิกหมายเลข 1958337
DTAC ระบบให้คะแนนความพึงพอใจจะโทรมาทำไมครับ
หลังจากใช้งาน call center ผมไม่ได้ให้คะแนนความพึงพอใจ เพราะ "ขี้เกียจ" กด หลังจากนั้นวันรุ่งขึ้นมีสายจาก DTAC เข้ามาเราก็นึกว่ามีปัญหาการใช้งานที่ได้รับการแก้ไขแล้ว แต่กลับกลายเป็นว่า ยังจะม
Sexm@chine
ถึง Call center กสิกรไทย เรื่อง ให้ คะแนนความพึงใจ
ถึง Call center กสิกรไทย เรื่อง ให้ คะแนนความพึงใจ ผม เพิ่ง วางสาย จาก Call center คุณพรชนก ก่อนวางสาย มี การให้ กด คะแนน ความพึงพอใจ ให้แก่ Call center ถ้ากด 10 คือ พึงพอใจมาก ผม จะกดให้ 10 คะแนน
DevaPayu
หลังจากให้คะเเนน call center ของธ.กสิกร
หลังจากให้คะเเนน call center ของธ.กสิกร จะมีให้ใส่คะเเนนความพึงพอใจ 1-5 5 คือมากสุด เเล้วพอกด 5ไป จะถามอะไรอีกครับ ที่ให้กด 1 กับ 2
สมาชิกหมายเลข 5483250
flash express ขนส่งล่าช้าผิดปกติ
สามารถติดต่อกับพนักงาน call center หรือว่าพนักงาน admin ของ flash express ช่องทางไหนได้บ้างครับเนื่องจากว่าผมมีการติดต่อกับพนักงานผ่าน facebook หรือ ไลค์แชท ของ flash express ก็ยังไม่สามารถที่จะติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 3130713
ประสบการณ์การแย่ๆ กับขนส่งสีส้ม
วันที่ 3/11/2025 ได้มีการสั่งซื้อสินค้าจากทางแพลตฟอร์มหนึ่ง โดยทางร้านค้าเลือกใช้บริการขนส่งสีส้ม (ถ้ารู้ว่าใช้ขนส่งนี้คงไม่คิดจะสั่งตั้งแต่แรก) โดยวันเดียวกันนั้นทางร้านได้มีการจัดส่งสินค้าให้ทางขนส่
สมาชิกหมายเลข 9186398
ได้รับการโอนเงินจากต่างประเทศ Swift code เข้าบัญชีกสิกรเป็นอาทิตย์แล้วลูกค้ายังไม่ได้รับเงิน
ได้รับการโอนเงินจากต่างประเทศ Swift code เข้าบัญชีกสิกร ทำรายการจากเนเธอร์แลนด์ 23 พย.68 รอมาถึง 1 ธันวาคม 2568 เงินไม่เข้า จนเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน ลูกค้าต้องการทราบสาเหตุว่าติดปัญหาด้านไหนเจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 6500010
ต้องการยกเลิกโปรที่ call center ของ True โทรมานำเสนอ
เนื่องจากมี call center ของ Trueโทรมาเสนอโปรเน็ตโปรนึงแจ้งกับเจ้าของเบอร์ว่าเป็นเน็ตไม่ลดสปีดแต่พอตกลงสมัครไปแล้วมันไม่ได้เป็นเหมือนปูที่พนักงานแจ้งไว้ตอนนี้ต้องการยกเลิกและกลับไปใช้โปรเดิมต้องทำยังไ
สมาชิกหมายเลข 4959744
ซุปเปอร์ไวเชอร์ call center samsung ไม่ติดต่อกลับ
สายที่ 1 ระหว่างพูดคุยกับ call center samsung ก็ทะเลอะกับพนักงานในสาขา รังสิต ไปด้วย เรื่องการปัดบทสนธนา กับ ใช้คำเชิงไม่มีมารยาท โดยเปิดลำโพง ไปด้วย พนักงาน call center samsung ที่ใช้คำพูดในลักษณะ ไม
สมาชิกหมายเลข 9173820
Remote ของ AIS Playbox เสีย กดไม่ติดบางปุ่ม
Remote ของ AIS Playbox เสีย กดไม่ติดบางปุ่ม สามารถเปลี่ยนได้ไหมครับ ทัก Call Center ใน App แล้วก็มีแต่ให้เลือกอะไรที่ไม่เกี่ยวข้อง และไปเห็นของเพื่อ รีโมทไม่เหมือนของเรา สามารถขอเปลี่ยนได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 7721385
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
การเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขออภัยพนักงานกสิกรเล็กน้อย
เนื่องจากผมพึงพอใจกับ Call Center จึงได้ให้คะแนนการบริการ ซึ่งเป็นคำถาม 3 คำถาม
คำถามแรกเต็ม 9 ก็ให้ 9
คำถามที่2 เต็ม 5 จะให้ 5 แต่ปุ่มใกล้กับ 2 เลยกดผิดพลาดไป
ว่าแต่ จะมีผลอะไรกับพนักงานคนนั้นไหม? ยังไงก็ขออภัยผ่านทางนี้นะครับ