[SR] รีวิว หนังผีไทย รัก ลวง หลอน

รีวิว หนังผีไทย รัก ลวง หลอน

The Couple : รัก ลวง หลอน เป็นหนังผีไทยที่ใส่อารมณ์ความเป็นผีไทยได้อย่างดี นั่นคือเน้นความน่ากลัวไปที่ซาวด์หลอนๆประกอบกับฉากที่สยอง เรื่องนี้ไม่เน้นความน่ากลัวในผีแต่อย่างใด จึงอาจทำให้ขาดความน่ากลัวในตัวละครที่เป็นผี มีฉากตุ้งแช่พอสมควร และหนังเรื่องนี้ยังเน้นไปที่บทรักซึ่งก็ทำได้ดีไม่แพ้ความน่ากลัว เนื่องจากในเรื่องมีบทความรักแบบวัยรุ่นโดยได้นักแสดงอย่าง กอล์ฟ พิชญะ และ ออม สุชาร์ มาเป็นคู่พระนาง โดยทั้งคู่มีความเป็นมืออาชีพและบวกกับความสดใสของวัยรุ่น จึงทำให้สื่อความหมายของความรักวัยรุ่นได้อย่างดี ส่วนการดำเนินเรื่องค่อนข้างดี มีการเล่าเกริ่นมาก่อนแล้วค่อยๆคลายปมออกมาเรื่อยๆ ไม่สับสน จนทำให้ตัวหนังดูน่าค้นหาอยู่ตลอดเวลาและตอนท้ายของเรื่องสามารถทำให้เราคิดต่อไปได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไปกับความรักของทั้งคู่

โดยรวมๆแล้ว รัก ลวง หลอน เป็นหนังผีผสมกับความรักที่เข้ากันได้อย่างลงตัว ต่างจากหนังผีที่เอาความรักเข้ามาเกี่ยวของแบบหนังเรื่องอื่นๆ หากจะให้คะแนนหนังเรื่องนี้ ผมให้ 6/10 คะแนนครับ 55555

ยังไงก็ฝากหนังเรื่องนี้ไว้ด้วยนะครับ หากใครชอบหนังสไตล์ผีผสมความรัก บอกได้เลยเรื่องนี้ ตรงจุดแน่นอน ยิ้มยิ้ม

สำหรับใครที่ยังไม่ดู เชิญชม trailer ด้านล่างเลยครับ
v
v
v
v

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
ชื่อสินค้า:   The Couple รัก ลวง หลอน
คะแนน:     
**SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่