เจ้าหน้าที่เเบงค์กรุงไทย ทำงานกันอย่างนี้เหรอ?

กระทู้สนทนา
ประมาณ 2 สัปดาห์ก่อน เราได้เข้าไปฝากเงินที่ ธ.กรุงไทย (สาขาประตูน้ำพระอินทร์)   วันนั้นเครื่องกดบัตรคิวก็เสียอยู่พักนึง
ก็รอซักพักนึงเเล้ว  มาเจอหน้าเคาน์เตอร์น้องพนักงานผู้หญิงก็ไม่ค่อยสนใจลูกค้าอีก เธออารมณ์ค้างจากพนักงานด้วยกัน

ที่เรารู้เพราะเธอคุยกันต่อหน้าเราเลย  คือทำฝากเงินไปเม้าส์เพื่อนไป  ข้อความก็ประมาณนี้อ่ะค่ะ

พนง.1     เนี่ยเสียดายมากเลย หนูอุส่าห์ประเหลาะลูกค้า (คนก่อนหน้าเรา) จะให้ทำประกัน อยู่ๆ พี่....(คนที่โดนเม้าส์) ก็มาฉกไป โคครเบื่อเลย
พนง.2     อือ นั่นเเหละนิสัยเเกชอบเอาลูกค้าไปเป็นของตัวเอง  บลาๆๆๆ
เรา         ยืนเงิบ เหมือนไม่มีตัวตน เพราะคุณสองคนเค้าคุยกันเหมือนว่าไม่มีลูกค้ายืนอยู่ตรงนั้น  เเล้วไม่มีใครห้ามกันด้วย

พอเค้าเม้าส์กันไปทำรายการฝากเงินให้เราไป เสร็จปุ๊ป มันก็จะมีสัญญาณดังปิ๊ปๆ ที่ปุ่มเเสดงความคิดเห็น ที่วางไว้หน้าเคาน์เตอร์
พนง.หญิงคนนั้น เอามือมากดให้คะเเนนตัวเอง ให้ดีมากด้วยนะคะ  เอิ่มมมมม เราก็เริ่มชักสีหน้า เธอก็ไม่หวั่นไหวนะคะ ยื่นบุ๊คคืนให้เรา
เเล้วก็บอกขอบคุณเเบบขอไปที

ตอนเเรกเราว่าจะเเจ้งผู้จัดการเเล้ว เเต่วันนั้นเรารีบด้วยเพราะจะหมดเวลาพักเที่ยงเเล้ว ต้องรีบกลับไปทำงาน ก็เลยไม่ได้ทำอะไร
เเต่เราก็ตั้งใจไว้เเล้วค่ะ ว่าต่อไปธุรกรรมทางการเงินทั้งหลาย ชั้นจะไม่ไปทำกับเเบงค์เเก เห็นลูกค้าเป็นหัวหลักหัวตอ
ไม่ได้ขายประกันก็ไม่สนใจ อยากจะทำกิริยายังไงก็ได้ ไม่ไหว ต้องปรับปรุงอย่างเเรง



ปล. เเท็กตรงมั่งไม่ตรงมั่ง ขออภัยนะคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่