แก้ไข
มีคนโทมาบอกว่าเปงตัวแทนจากกรุงศรี (02-162-8543) มีโปรโมชั่นผคุ้มครองสำหรับลูกค้าที่สมัครบัตรเฟริสช้อย จะมีบัตรเสริมให้ลูกค้าอีก1ใบ วงเงิน5หมื่นบาท ไว้ใชในกรณีฉุกเฉิน แร้วก้พูดเยอะมากแทบฟังไม่ทัน พูดถึงสิทธิประโยชน์ต่างๆ เพียงแค่พูด ตกลง เราก้จะคุ้มครองลูกค้า เราเผลอพูดตกลงไปเพราะคิดว่าเปงของธนาคาร มารุ้ที่หลังก้ตอนที่เค้าจะเรียกเก็บเงินจากเรา เดือนละ400กว่า และจะต้องจ่ายก่อน2เดือน พอรุ้อย่างนี้เราก้เรยบอกว่าไม่สนใจแร้วล่ะต้องการยกเลิก แต่ทางนู้นก้พูดโน้มน้าวต่างๆว่า จะส่งกรมธรรม์มาถ้าลค.ไม่พอใจในรายละเอียดก้ยกเลิกได้(กรมธรรม์จะส่งมาภายใน15วัน) หลังจากว่างสายเราเรยโทเช็คกับธนาคารๆบอกว่าเปงเบอร์ของ ##บ.เอช ไอ เอ็น เอโอเวอร์ซีส์ อินชัวรัน จำกัด. แร้วทางธนาคาร ก้ต่อสายให้คุยกับบ.ประกันนั้น เราบอกว่าจะยกเลิกเค้าก้อ้างว่าข้อมูลยังไม่เข้าระบบ อี3-4 วัน จะมีเจ้าหน้าที่โทกลับไปหา**** แต่ตอนนี้เครียดมาก ไม่รุ้ว่าจะทำงัยดี ขอคำปรึกษาจากผู้รู้ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
มีคนโทมาบอกว่าเปงโปรโมชั่นของลค. First Choice
มีคนโทมาบอกว่าเปงตัวแทนจากกรุงศรี (02-162-8543) มีโปรโมชั่นผคุ้มครองสำหรับลูกค้าที่สมัครบัตรเฟริสช้อย จะมีบัตรเสริมให้ลูกค้าอีก1ใบ วงเงิน5หมื่นบาท ไว้ใชในกรณีฉุกเฉิน แร้วก้พูดเยอะมากแทบฟังไม่ทัน พูดถึงสิทธิประโยชน์ต่างๆ เพียงแค่พูด ตกลง เราก้จะคุ้มครองลูกค้า เราเผลอพูดตกลงไปเพราะคิดว่าเปงของธนาคาร มารุ้ที่หลังก้ตอนที่เค้าจะเรียกเก็บเงินจากเรา เดือนละ400กว่า และจะต้องจ่ายก่อน2เดือน พอรุ้อย่างนี้เราก้เรยบอกว่าไม่สนใจแร้วล่ะต้องการยกเลิก แต่ทางนู้นก้พูดโน้มน้าวต่างๆว่า จะส่งกรมธรรม์มาถ้าลค.ไม่พอใจในรายละเอียดก้ยกเลิกได้(กรมธรรม์จะส่งมาภายใน15วัน) หลังจากว่างสายเราเรยโทเช็คกับธนาคารๆบอกว่าเปงเบอร์ของ ##บ.เอช ไอ เอ็น เอโอเวอร์ซีส์ อินชัวรัน จำกัด. แร้วทางธนาคาร ก้ต่อสายให้คุยกับบ.ประกันนั้น เราบอกว่าจะยกเลิกเค้าก้อ้างว่าข้อมูลยังไม่เข้าระบบ อี3-4 วัน จะมีเจ้าหน้าที่โทกลับไปหา**** แต่ตอนนี้เครียดมาก ไม่รุ้ว่าจะทำงัยดี ขอคำปรึกษาจากผู้รู้ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ