Air Asia เปลี่ยนเวลาการเดินทางของผู้โดยสาร?????

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่า วันที่ 1 พย. 57 ที่ผ่านมา มีโทร.จากแอร์เอเชียเวลาประมาณ 8 โมงกว่าๆ เป็นเบอร์ 053............. ซึ่งในขณะนั้น "ผมกำลังเข้าพิธีแห่ขันหมาก" เลยไม่ได้คุยมากนัก บอกว่ากำลังทำพิธีแต่งงานให้โทรมาใหม่อีกครั้ง

ใครแต่งงานจะทราบว่ามันยุ่งขนาดไหน 555 ซึ่งผมเองก็ลืมไปแล้วว่าแอร์เอเชียโทรมา เลยไม่ได้สนใจอะไร
จนกระทั่งวันนี้ (2 พ.ย. 57) เวลา 10.00 น. กำลังนั่งชิลๆจิบกาแฟที่ร้านริมน้ำกก เลยนึกขึ้นได้ว่ายังไม่ได้เช็คอิน กะจะเช็คเวลาเดินทางกลับ กทม.ด้วย และเช็คอินในมือถือเลยพบว่า...

เครื่องจะออกในเวลา 12.15 น. !!! พระเจ้าาาาาาาา ยังไม่เก็บของ ยังไม่ได้เคลี่ยร์ค่าใช้จ่ายจัดงานเลย เลยโทรเช็ค Call Center (จำได้ว่าจองไฟลท์ 19.20 ไว้ 3 คน มีผม พ่อ และแม่) ตอนแรกคิดว่าจองผิดเอง เพราะจองคนสุดท้าย ประกอบกับไม่มีเวลาแล้วเลยรีบเก็บของบึ่งไปสนามบินทั้ง 3 คน

จากนั้นก็เช็คตั๋วเครื่องบินขากลับของพ่อกับแม่ (ดอนเมือง - ชุมพร) เพราะจองไว้ 06.00 น. ของวันที่ 3 พย. 57 เพื่อที่จะเลื่อนตั๋วให้พ่อกับแม่กลับวันที่ 2  เลยจะได้ไม่ต้องรอเสียเวลา ก็จ่ายค่าธรรมเนียม+ส่วนต่างตั๋วอีก (นกแอร์)

กลับถึงกทม. มานั่งเช็คเมลล์ เจอเมล์ที่จองตั๋วไว้ 14 ตค. เห้ยยยย เราจองกลับจากเชียงรายตอน 19.20 น.นี่หว่า แล้วมีอีกฉบับส่งมาวันที่ 1 พ.ย. เป็นเวลา 12.15 น.

สรุป
เชียงราย - ดอนเมือง (จองไว้ 19.20 น. โดยเปลี่ยนเป็น 12.15 น.) มีโทรมาหา แต่ไม่ได้คุยรายละเอียด แล้วไม่โทรมาอีก ไม่มี sms บอกด้วย

ถามเพื่อนๆว่าเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มั๊ยครับ ผมว่าเสียหายเยอะเลยจากการเลื่อนตั๋วเร็วขึ้นแบบนี้ ต้องฝากพ่อแม่แฟนเคลียร์ค่าใช้จ่ายจัดงานให้ทั้งๆที่ควรจะเป็นฝ่ายผมไปจัดการ เสียค่าเปลี่ยนตั๋วให้พ่อแม่กลับชุมพรอีก 3298 บาท (นกแอร์)

ถ้ามี Airasia ในพันทิปก็รบกวนขอคำตอบหน่อยนะครับ หรือใครมีความเห็นยังไงบ้างครับ/ ขอบคุณครับ



สอบถามเพื่อนๆครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่