พอดีภรรยาอยากได้กะทะใบใหม่ซึ่งใบเก่ามันก็เน่ามากแล้ว ก็มาเจอกับ O Shopping เข้าดูอยู่ทุกวัน(พอดีภรรยาผมเค้าเป็นแม่บ้านไม่ได้ทำงานครับ) รบเร้าตลอดว่าอยากได้ชุดกะทะที่ขายในโฆษณา ด้วยความที่ไม่ค่อยศรัทธาในการซื้อสินค้าออนไลน์ หรือ ไดเรคเซลล์ จึงบ่ายเบี่ยงมาตลอด สุดท้ายทนไม่ไหว จึงค้นหาข้อมูลจากในเวบไซด์ preview ต่างๆก็ไม่เห็นเค้ามีปัญหาอะไรนะ เอาก็เอาวะ ลองสักชุดเพื่อภรรยาเลยเลือก COOCAN Luxury Black Set เนื่องจากราคาถูกสุดและมีแค่ 5 ชิ้น เพราะเอามาเยอะๆก็ไม่รุ้จะเอามาทำอะไร

ได้รับของเมื่อวันที่ 14 ตค. ได้รับของเสร็จด้วยความเบอร์ 5 เลยจัดไข่เจียวกับ ผัดผักไปซะ
หลังจากทำอาหารเสร็จก็ทำความสะอาด รู้สึกว่าหูจับมันดังก๊อกแก๊ก เหมอนจะหลวมๆ เลยเขย่าดูเออ หลวมจริงด้วย ใบอื่นก็ไม่เป็น เลยพลิกดูด้านใต้หูจับ อ้าวพลาสติกบวมไฟอีก
หยุดเลยทีนี้ แพคใส่กล่อง โทรหา call center
14 ตค : CC รับสายพูดจาดีมาก ให้ส่งรูปกะทะที่มีปัญหาเข้าไปที่ Line ของ CC เราก็ทำตาม
น้องเค้าก็บอกจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อเข้ามาตรวจสอบ
----ผ่านไป 3-- ไม่มีใครติดต่อกลับ
17 ตค : รุ้สึกว่านานไปละแต่ยังไม่อยากโทรตามเลย line เข้าไปตามข่าวข่าวและแจ้งว่าเราไม่พอใจสินค้าอยากคืนละ
----ผ่านไปอีก 3 วัน---เงียบฉี่ Line ที่ส่งไปก็ไม่มีคนอ่าน
20 ตค : โทรเข้าไป CC อีกรอบ น้องผูชายรับโทรศัพ พูดจาดีมาก(อีกละ) บอกให้ส่ง รูปเข้าไปใหม่ และจะดำเนินการส่งเรื่องให้
(สรุปที่ผ่านมานี่พวกคุณท่านยังไม่ส่งเรื่องให้ใช่มั้ยเนี่ย)

โอเคร ครับผมส่งให้ใหม่ เหมือนเดิม "จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อเข้ามาตรวจสอบนะครับ"
----ผ่านไป 7 วัน-- ไม่มีใครติดต่อกลับ
27 ตค. : โทรเข้าไป CC อีกรอบ รอบนี้เริ่มหงุดหงิดเสียงเข้มขึ้นหน่อย น้องผู้ชายรับพูดจาดีมาก ขอโทษตลอด จนเราเริ่มเย็นลงละ เค้าก็เชคระบบให้บอก
เห็นเรื่องเข้ามาละ จะส่งเรื่องไปทาง Supplier ให้นะครับ เราก็รยบอกว่าเราไม่อยากได้ละจะขอคืน
เพระามันรับประกันความพอใจคืนได้ภายใน 15 วันซึ่ง มันก็ใกล้จะครบละด้วย น้องCC ก็บอกว่า "คืนไม่ได้ครับเนื่องจากความเสียหายเกิดจาก
การใช้งานต้องให้ทาง จนท ตรวจสอบและหาแนวทาง คุณพี่อดทนหน่อยนะครับ"

และหลังจากการโทรครั้งนั้นเรื่องก็หายเงียบไปอีกตามเคย ใครเคยมีประสบการณ์ เคลมของกะ O Shopping บ้างครับผมควรจะทำงัยดี หรือปล่อยมันไป แล้วเอา กะทะมาใช้งานซะเลย ช่วยแนะนำทีครับ
* เพิ่งตั้งกะทู้ครั้งแรกครับท่าอ่านแล้ว งง งง ก็ขออภัยด้วยครับ
มีใครเคยซื้อกะทะ COOCAN Luxury Black Set ใน O Shopping บ้างครับ
ได้รับของเมื่อวันที่ 14 ตค. ได้รับของเสร็จด้วยความเบอร์ 5 เลยจัดไข่เจียวกับ ผัดผักไปซะ
หลังจากทำอาหารเสร็จก็ทำความสะอาด รู้สึกว่าหูจับมันดังก๊อกแก๊ก เหมอนจะหลวมๆ เลยเขย่าดูเออ หลวมจริงด้วย ใบอื่นก็ไม่เป็น เลยพลิกดูด้านใต้หูจับ อ้าวพลาสติกบวมไฟอีก
หยุดเลยทีนี้ แพคใส่กล่อง โทรหา call center
14 ตค : CC รับสายพูดจาดีมาก ให้ส่งรูปกะทะที่มีปัญหาเข้าไปที่ Line ของ CC เราก็ทำตาม
น้องเค้าก็บอกจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อเข้ามาตรวจสอบ
----ผ่านไป 3-- ไม่มีใครติดต่อกลับ
17 ตค : รุ้สึกว่านานไปละแต่ยังไม่อยากโทรตามเลย line เข้าไปตามข่าวข่าวและแจ้งว่าเราไม่พอใจสินค้าอยากคืนละ
----ผ่านไปอีก 3 วัน---เงียบฉี่ Line ที่ส่งไปก็ไม่มีคนอ่าน
20 ตค : โทรเข้าไป CC อีกรอบ น้องผูชายรับโทรศัพ พูดจาดีมาก(อีกละ) บอกให้ส่ง รูปเข้าไปใหม่ และจะดำเนินการส่งเรื่องให้
(สรุปที่ผ่านมานี่พวกคุณท่านยังไม่ส่งเรื่องให้ใช่มั้ยเนี่ย)
----ผ่านไป 7 วัน-- ไม่มีใครติดต่อกลับ
27 ตค. : โทรเข้าไป CC อีกรอบ รอบนี้เริ่มหงุดหงิดเสียงเข้มขึ้นหน่อย น้องผู้ชายรับพูดจาดีมาก ขอโทษตลอด จนเราเริ่มเย็นลงละ เค้าก็เชคระบบให้บอก
เห็นเรื่องเข้ามาละ จะส่งเรื่องไปทาง Supplier ให้นะครับ เราก็รยบอกว่าเราไม่อยากได้ละจะขอคืน
เพระามันรับประกันความพอใจคืนได้ภายใน 15 วันซึ่ง มันก็ใกล้จะครบละด้วย น้องCC ก็บอกว่า "คืนไม่ได้ครับเนื่องจากความเสียหายเกิดจาก
การใช้งานต้องให้ทาง จนท ตรวจสอบและหาแนวทาง คุณพี่อดทนหน่อยนะครับ"
และหลังจากการโทรครั้งนั้นเรื่องก็หายเงียบไปอีกตามเคย ใครเคยมีประสบการณ์ เคลมของกะ O Shopping บ้างครับผมควรจะทำงัยดี หรือปล่อยมันไป แล้วเอา กะทะมาใช้งานซะเลย ช่วยแนะนำทีครับ
* เพิ่งตั้งกะทู้ครั้งแรกครับท่าอ่านแล้ว งง งง ก็ขออภัยด้วยครับ