กรณีรับเครื่อง ip6+ สั่งจาก dtac online store

กระทู้คำถาม
สอบถามว่า กรณีได้รับเครื่อง ip6+ ที่สั่งจาก dtac online store ตามที่อยู่ที่ระบุจัดส่ง ให้ทำการตรวจสอบเครื่องต่อหน้าเจ้าหน้าที่ผู้ส่งของเลยหรือไม่ครับ แล้วหากพบความผิดปกติ สภาพตำหนิ หรือความไม่สมบูรณ์ของตัวเครื่อง ต้องดำเนินการหรือติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทค อย่างไรบ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่