คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ผมขับ MSX ครับก็รักษาประกันไว้ซักครึ่งปีก็ไม่น่ามีปัญหาแล้วครับที่เหลือผมก็ถ่าน้ำมันเครื่องข้างนอกตลอด
ถ่ายน้ำมันเครื่องที่ 0 ไม่เคยประทับใจเลยเกรียร์แข็งมาก งมหาเกียร์ว่างบางทียังขี้เกียจไม่รู้ว่าใส่เยอะเกินรึเปล่า
รถคลัชมือขับสนุกครับผมไปออก MSX มาทั้งๆที่ขับมอไซค์ไม่เป็นเลยด้วยแต่อันตรายมากไม่แนะนำ
เพื่อนผมขับ KSR แต่ชอบยืมรถผมไปขับบ่อยๆ แปบเดียว ไปหาคลัชมือมาใส่เลย 55555
KSR ถูกกว่าก็จริงครับ แต่เกวัดน้ำมันกับนาฬากาที่หน้าปัดช่วยได้เยอะมากผมว่าคุ้ม
KSR อยากได้พักเท้าคนซ้อนต้องติดเพิ่ม (ไม่ใช่ปัญหาใหญ่เพราะไม่ได้แพงมาก)
KSR ส่วนใหญ่ก็ลงยางใหญ่ๆ หน้า 120/70 หลัง 130/70 ทั้งนั้น MSX มีให้เลย (แต่ปกติก็ควรเปลี่ยนอยู่แล้วครับยางเดิมลื่นทั้งคู่)
ระบบจ่ายน้ำมันหัวฉีดกับคาร์บู เรื่องประหยัดกับความจุกจิกก็คงจะเข้าใจนะครับแต่ถ้ารับได้ก็โอเครครับ
จริงๆของแบบนี้อยู่ที่ความชอบส่วนตัวนะครับ ไม่มีใครดีกว่าใคร
ถ่ายน้ำมันเครื่องที่ 0 ไม่เคยประทับใจเลยเกรียร์แข็งมาก งมหาเกียร์ว่างบางทียังขี้เกียจไม่รู้ว่าใส่เยอะเกินรึเปล่า
รถคลัชมือขับสนุกครับผมไปออก MSX มาทั้งๆที่ขับมอไซค์ไม่เป็นเลยด้วยแต่อันตรายมากไม่แนะนำ
เพื่อนผมขับ KSR แต่ชอบยืมรถผมไปขับบ่อยๆ แปบเดียว ไปหาคลัชมือมาใส่เลย 55555
KSR ถูกกว่าก็จริงครับ แต่เกวัดน้ำมันกับนาฬากาที่หน้าปัดช่วยได้เยอะมากผมว่าคุ้ม
KSR อยากได้พักเท้าคนซ้อนต้องติดเพิ่ม (ไม่ใช่ปัญหาใหญ่เพราะไม่ได้แพงมาก)
KSR ส่วนใหญ่ก็ลงยางใหญ่ๆ หน้า 120/70 หลัง 130/70 ทั้งนั้น MSX มีให้เลย (แต่ปกติก็ควรเปลี่ยนอยู่แล้วครับยางเดิมลื่นทั้งคู่)
ระบบจ่ายน้ำมันหัวฉีดกับคาร์บู เรื่องประหยัดกับความจุกจิกก็คงจะเข้าใจนะครับแต่ถ้ารับได้ก็โอเครครับ
จริงๆของแบบนี้อยู่ที่ความชอบส่วนตัวนะครับ ไม่มีใครดีกว่าใคร
แสดงความคิดเห็น
msx กับ ksr ?