คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ต้นข้าว
แนะนำให้ คุณComputer-Labor นำเครื่อง , ใบเสร็จ/ใบรับเครื่อง (ถ้ามี) และบัตรประชาชน ติดต่อที่สำนักงานบริการลูกค้าสาขาสยามพารากอน ชั้น 4 , สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า หรือสาขาอื่นๆ ที่ให้ความช่วยเหลือเพิ่มเติม โดยตรวจสอบที่ :: http://www.dtac.co.th/device/Apple/iphone-5s.html#tab-section4 เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ทำกรตรวจสอบเพิ่มเติมให้อีกครั้งนะคะ


แสดงความคิดเห็น
รบกวนสอบถามการเคลมเครื่อง เนื่องจาก Battery บวม [iPhone 5s ลงพุง]