AIS ครับ เอาพนักงานไปอบรมใหม่ที!!

กระทู้คำถาม
เรียน AIS
เรื่อง การให้บริการ และมารยาทของพนักงงาน

      เนื่องด้วมผมจอง iPhone 6 กับทาง AIS ไว้ และกำหนดรับเครื่องวันนี้ ที่สาขา the mall ท่าพระ ผมได้เดินทางไปรับเวลา 18:30 น.
ก็มีพนักงงานรับเรื่องไปจัดการ และก็มีพี่ ผช. อธิบายแพ็คเกจให้ฟัง สักพัก มี พนักงาน"เพศหญิง" มาคุยกับพี่พนักงาน ผช. แล้วเค้าก็เปลี่ยนมาอธิบายผมแทน ก็คุยกันไป พบว่า ซื้อ mobile care ซ้อนไม่ได้ ก็เลยไปตรวจสอบ สักพักมาแจ้งบอกว่า 1 เบอร์ ใช้ ais mobile care ได้ 1 สิทธิ์ ผมก็เข้าใจดี ผมเลยเลือกที่จะใช้กลับเครื่องเดิม โดยไม่เอา ais mobile care แล้วก็ได้ จะเอาแต่เครื่องพอ แล้วได้แจ้งพนักงานไป ผ่านไปนาน ไม่เห็นมีพนักงานมาดำเนินเรื่องต่อ พอสอบถามก็บอกว่า " อ้าว น้อง ผญ. บอกว่าพี่ไม่เอาแล้ว " ผมก็อธิบายว่า ผมไม่เอา ais mobile care ไม่ใช่ไม่เอาเครื่อง(จะบ้าหรอ) ผมเลยบอกว่าให้น้อง ผญ มาคุยกับผมทีผมว่าผมพูดชัดเจนแล้ว พนักงาน ผญ. ก็ไม่ได้มา และ ให้ พนักงงานคนใหม่มาแทน

ที่พิมพ์มายืดยาวก็สรุปสั้นคือ
1. ตลอดการให้บริการพนักงงานพูดจากเสียงดัง(ไปรึป่าว ทั้งๆยืนติดกัน) ปล.ผมแยกออกนะ อะไรคือพูดจาฉะฉาน กับ ดังเกินเหตุ เหมือนจะเหนื่อยแล้วมาเหวี่ยงลูกค้า
2. สื่อสารกันผิดเข้าใจได้ แต่ไม่มาขอโทษลูกค้าเลย เอาใบที่กรอกไปทิ้งไว้อีก หากันแทบแย่ มารยาทมีไหมครับ
3.ก่อนออกจาก shop พี่ ผช.ก็บอก ขอโทษแทนน้อง ด้วยนะครับ ( อยากจะบอกว่าไม่เป็นไร ขอโทษแทนทำไม คนผิดจริงๆยังไม่สำเนียกมาขอโทษเลย)
4.ผมอยากให้ ผู้ที่มีอำนาจในเรื่องนี้ ผู้บริหาร AIS HR ถึง ผจก.สาขา the mall ท่าพระ ช่วยอบรมพนักงานก่อนเข้ามาทำงาน ผมจ่ายเงินเกือบ 3 หมื่น แต่ได้รับการบริการแค่ 5 บาท มันสมควรหรือไม่
5.ผมเข้าใจว่าวันนี้คุณเหนื่อย คุณทำงานหนัก รับลูกค้าเยอะ แต่งานบริการคุณก็ต้องมี service mind สิ ผมแอบเห็นลูกค้าคนอื่น ก็ทำท่าทีเอือมระอา กับพนักงานคนนี้เช่นกัน
6. ผมไม่ได้เรียกร้องอะไร แค่อยากให้ ais อบรมพนักงานดีๆ อย่าให้ภาพลักษณืที่ดีขององกรณ์ มาเสียง่ายๆแบบนี้
///////////////ผมคิวรับ iphone6 ในใบคิวเขียนเลข 260
ปล.ผมจะอีเมล์ไปหา แผนก HR หรือ HR Manager หรือ เจ้าหน้าที่ที่ดูแล เรื่องนี้โดยตรง ได้จากที่อยู่ไหน โปรดแจ้งผมด้วย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่