เริ่มต้นเลยนะครับ เมื่อวันอาทิยต์ที่ 26 ตุลาคม ช่างนัดติดตั้งตอน 5 โมงเย็นเราก็รอไม่ออกไปไหน รอ รอ รอ ไปเถอะครับ ต้องโทรไปถามคนโทรนัดว่าช่างอยู่ไหน แล้วก็มาตอนเกือบ 1 ทุ่ม แล้วก็ปิดงานไม่ได้นะครับ เพราะ ค่า SNR ไม่ถึง 35 แต่วัดได้อยู่ที่ประมาณ 34.4 ช่างบอกว่าต้องรออีกทีมที่ได้สัมปทานดูแลเคเบิ้ลมาปรับจูนที่ต้นสาย เขาบอกใช้เวลาประมาณ 1-2 วัน แล้วเขาจะเข้ามาปิดงานที่บ้านอีกที
รูปภาพ ::
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แต่หลังจากวันนั้นก็รอไปเถอะครับ หายหัวไปหมด ไม่ว่าจะโทรหาคอลเซ็นเตอร์ รอเป็นสิบนาที ยังไม่ได้คุยกับคนเลยครับ เบอร์ช่างก็ไม่มี โทรหาคนนัดเวลาก็ไม่รับ สรุปติดต่อ
หมา ตัวไหนไม่ได้เลยครับ แต่ยังติดต่อผ่านทางพันทิปได้นะครับ
รูปภาพ ::
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้



***สรุปตอนนี้ก็ยังไม่เคยได้คุยด้วยปากกับพนักงานแม้แต่คนเดียว***
รู้สึกปลื้มใจแบบสุดๆๆ ผมเคยใช้ของ ทีโอที นะครับ บอกตามตรงว่าเรื่องของคุณภาพของพนักงานแตกต่างกันราว ฟ้า กับ หุบเหว ของทีโอที แค่บ่นในเฟสบุค พนักงานถึงกับต้องโทรมาหา และเข้ามาหาถึงบ้าน ไม่ต้องยกโทรศัพท์เลยด้วยซ้ำ
แบบนี้ถ้าช่างยังไม่ปิดงาน ผมสามารถยกเลิกได้หรือป่าว รู้สึกห่วยแตกแต่แรกเข้า และก็ไม่ต้องบอกละครับว่าติดต่อได้ 24 ชั่วโมง อยากจะขำให้ฟันร่วง
[CR] แค่แรกเข้าก็ปลื้มสุดๆๆ ทุย อย่างเขาว่า
รูปภาพ ::
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แต่หลังจากวันนั้นก็รอไปเถอะครับ หายหัวไปหมด ไม่ว่าจะโทรหาคอลเซ็นเตอร์ รอเป็นสิบนาที ยังไม่ได้คุยกับคนเลยครับ เบอร์ช่างก็ไม่มี โทรหาคนนัดเวลาก็ไม่รับ สรุปติดต่อ หมา ตัวไหนไม่ได้เลยครับ แต่ยังติดต่อผ่านทางพันทิปได้นะครับ
รูปภาพ ::
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
***สรุปตอนนี้ก็ยังไม่เคยได้คุยด้วยปากกับพนักงานแม้แต่คนเดียว***
รู้สึกปลื้มใจแบบสุดๆๆ ผมเคยใช้ของ ทีโอที นะครับ บอกตามตรงว่าเรื่องของคุณภาพของพนักงานแตกต่างกันราว ฟ้า กับ หุบเหว ของทีโอที แค่บ่นในเฟสบุค พนักงานถึงกับต้องโทรมาหา และเข้ามาหาถึงบ้าน ไม่ต้องยกโทรศัพท์เลยด้วยซ้ำ
แบบนี้ถ้าช่างยังไม่ปิดงาน ผมสามารถยกเลิกได้หรือป่าว รู้สึกห่วยแตกแต่แรกเข้า และก็ไม่ต้องบอกละครับว่าติดต่อได้ 24 ชั่วโมง อยากจะขำให้ฟันร่วง