ศูนย์บริการลูกค้า Samsungระยอง ถ้าจะบริการแบบนี้!! มาเป็นแฟนกันเลยดีกว่า!

เรื่องนี้เกิดเหตุวันนี้เองครับ

เริ่มเรื่องเกริ่นก่อนว่าผมใช้ โทรศัพท์ samsung galaxy S5 ครับ แล้วที่นี้ คนใช้รุ่นนี้จะรู้ว่าตอนที่ซื้อ จะได้สาย USB เวอชั่น 2.0 เท่านั้น
ทั้งๆที่ ตัวเครื่องรองรับแบบสาย USB 3.0
ทีนี้คนก็โวยกันนิดๆ ว่าทำไมถึงได้ สาย 2.0 ทางซัมซุงก็เลยให้ลูกค้าสามารถไปเปลี่ยนสายได้ฟรี โดยใช้หลักฐานการซื้อ

เมื่อวานผมก็ดูรีวิว จากกลุ่มในfacebook ก็ได้ข้อมูลว่า ที่ศูนย์ซีคอนเปลี่ยนได้แบบรวดเร็วทันใจ หลายๆคนก็ไปเปลี่ยนมา ผมก็ว่า เอ้ย!!  มันดีอะ ปกติเห็นบอกว่าต้องรอกันเป็นเดือนๆ ก็เลยจะเปลี่ยนมั่ง

แต่ประเด็นคือ ผมอยู่ระยองครับ จะขับไปถึงนั่นก็ยังไงอยู่ นึกขึ้นได้ว่าที่ระยองก็มีศูนย์บริการลูกค้า samsung อยู่ตรงแยกขนส่ง
ไม่รอช้าผมก็โทรถามทันที ว่าเปลี่ยนได้มั๊ย รายละเอียดยังไง พนักงานบอกว่า เปลี่ยนได้สามารถเข้ามาเปลี่ยนได้เลย ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น
ไม่ใช่ชอปขายสินค้าในห้าง แหลมทองนะครับ  อันนี้ศูนย์บริการลูกค้า อยู่แถวแยกขนส่งใหม่ระยอครับ...

วันนี้เลิกงาน ก็รีบบึ่งรถไปทันทีเลยครับ 30กว่า กม.
ไปถึงศูนย์ ส่งหลักฐาน ใช้เวลาไม่ถึง 10นาที ได้สายแบบ USB 3.0 มาแล้ว(ตามรูป) มันจะมีเหมือนรอยแกะนิดหน่อย ผมคิดว่าเจ้าหน้าที่คงตรวจสภาพก่อนส่งให้เรา
ประทับใจครับ รวดเร็ว ง่ายมากกก จากนั้นก็ขับรถกลับ


แต่!!... ยังไม่จอบแค่นั้นครับ!...ท่านผู้ชม   ระหว่างทางกลับบ้านผมแวะร้านตัดผมครับ กะว่าตัดผมก่อนกลับบ้านซะหน่อย
ผมนั่งตัดผมอยู่ดี มีโทรศัพท์เข้าครับ เบอร์แปลก ผมก็ขอช่างตัดผมรับโทรศัพท์ก่อน
บทสนทนาคร่าวๆ
A : สวัสดีค่ะ คุณ xxxxxx ที่มาเปลี่ยนสายโทรศัพท์ วันนี้ใช่ไหมคะ
B : ครับ ใช่ครับ
A : ขอโทษนะคะ พอดีพนักงานหยิบของให้ผิดค่อ อันนั้นมันแกะแล้ว แต่ของคุณจะเป็นอีกตัวนึงค่ะ
B : อ่อครับ แล้วยังไงดีครับ (ในใจคิดว่า..พรุ่งนี้ต้องขับรถมาเปลี่ยนของ อีกกว่า 30 กม. แน่ๆ เวลาตอนนี้คือ ทุ่มกว่าๆ ศูนย์ปิดแล้วแน่ๆ)

วินาทีนั้น พนักงานจะเอามาให้ที่ร้านตัดผมคร๊าบ... อึ้งครับ ประทับใจ x2(คิดว่าน่าจะเป็นเวลาเลิกงานพอดี..แต่มันก็ไม่จำเป็นหรือปล่าว รถก็ติด)
และพนักงานก็มาจริงๆครับ โทรถามทางกันยกใหญ่ ร้านตัดผมอยู่ตรงไหน ยังไง
พอมาถึง ผมต้องเปลี่ยนของกับพนักงานที่ร้านตัดผมทั้งๆที่ผมก็ยังตัดไม่เสร็จ ใส่ผ้าคลุมอยู่ ช่างตัดผมก็หัวเราะครับ ว่าบริการดีเนอะ


อยากบอกพวกคุณว่า สุดยอดมากครับ ผมไม่ใช่ลูกค้าประจำ ไปที่ีศูนย์ครั้งแรก แต่ความรู้สึกที่ได้กลับมาเกินคาดครับ ขอบคุณจากใจจริงๆครับ

รูปของใหม่เอี่ยมที่นำมาเปลี่ยนให้ ถึงร้านตัดผม
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่