<ดูเเล้วมาบอกต่อ>=หนังเข้าใหม่ 3 เรื่องของสัปดาห์นี้= โดย เเพนด้า

สวัสดีครับเพื่อนชาวพันทิป กลับมาเเล้วสำหรับ กระทู้รีวิวหนังฉบับสั้นๆ เป็นกระทู้ที่สองด้วย สัปดาห์นี้ดูหนังที่เข้าใหม่ 3 เรื่องเเล้วก็เลยอากมาบอกต่อกันว่ารู้สึกอย่างไรบ้างตามความรู้สึกส่วนตัวนะครับ ^^  เเละอีกเช่นเคยก็ขอฝากเพจใน Facebook ด้วยนะครับ นอกจากจะรีวิวหนังเรายังอัพเดตข่าวสารเกี่ยวกับหนังด้วย

https://www.facebook.com/pandawatchmovie




1. The Couple "รัก ลวง หลอน" : ไม่มีอะไรแปลกหรือใหม่ บทธรรมดาเชยๆกับจังหวะตุ้งเเช่ เป็นหนังสยองขวัญที่ใส่อารมณ์ดราม่าหดหู่-โรเเมนติกเข้าไปเพิ่ม  การเล่าเรื่องมาเรื่อยๆพร้อมบรรยากาศหลอนๆ ดูดาร์คเเละน่ากลัว  เเละสิ่งที่ชอบคือการเเสดงของออม สุชาร์คือดีมากเลย หลากหลายบทบาทเอาอยู่จริงๆ เเละเคมีก็เข้ากับกอล์ฟอีกด้วย



2.The Eyes Diary "คนเห็นผี" : เป็นหนังผีที่ใส่อารมณ์ดราม่าความรัก+ฉากตลกลงไปที่ผลลัพธ์ออกมาโอเคนะ เเต่หนังไม่มีบรรยากาศในเรื่องความหลอน ความน่ากลัวเลย เอนเอียงไปทางดราม่ามากกว่า เเต่พอถึงช่วงจังหวะตุ้งเเช่บวกกับหน้าตาสยองของผีก็เล่นเอาสะดุ้งตกใจตลอดเลย บทเเละการเล่าเรื่องออกมาดีเลย เเต่ร็สึกว่าพอช่วงดราม่ากลับทำไม่ถึงอ่ะ ไม่อินเลยซักนิด เเละหนังที่ดูปูเรื่องมาดีเเต่ช่วงหลังหลุดเเละเร่งสรุปไปหน่อย เเต่ก็เป็นหนังผีที่ดูดีในระดับหนึ่งเลย



3.The Equalizer : มีความรู้สึกว่าการที่หนังทำให้ตัวเอกเก่งเว่อร์เเล้วมันก็เลยทำให้ทุกอย่างออกมาง่ายสินะ มันเหมือนกับพระเอกเทพจนไม่ต้องเเรง ออกฉากที่ใช้ร่างกายเยอะ เน้นใช้สมอง เเต่ยังดีที่มีความโหดดิบเข้าช่วย เพราะมีฉากเเอ็คชั่นมีน้อยมาก บทหนังก็ไม่มีอะไรเลยเเถมยังเล่าเรื่องอืดเเละยืดไป ชวนง่วงมากกว่าบันเทิง หนังพยายามทำให้ดูมีสไตล์+ฉากสโลให้ตัวเอกดูเท่ขึ้น เเต่เดนเซล วอชิงตันก็ดูเก๋าเเละเท่จริงๆเเหละ



หมดเเล้วครับสำหรับสัปดาห์นี้ เพื่อนๆ คนไหนอยากเเชร์ความเห็นก็เชิญเเชร์ความรู้สึกกันได้ฮะ ^^
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่