ผมเพิ่งย้ายค่ายมาTruemove 2วันเอง ปัญหามาล่ะ เหตุมาจากผมต้องเปิดโทรต่างประเทศก็แจ้งผ่านทางเวปพันธ์ทิพย์ ได้รับคำตอบว่าผมยังค้างค่าบริการ 1,400 กว่าบาท จำได้ว่ายอดนี้ผมได้ชำระในวันย้ายค่ายเพราะเจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องชำระค่าบริการก่อนทำการย้ายค่าย สายวันนี้ผมโทรหา Callcenter truemove พบว่ามียอดค้างจริงๆ เอาละชิ เพิ่งย้ายมา2วัน truemove เล่นผมไวมาก เคสนี้ ระบบTruemove แย่หรือเจ้าหน้าที่ย้ายค้ายกันล่ะ ทำลายความเชื่อมั่นลูกค้าตั้งแต่2วันแรกเลย และ เจ้าหน้าที่ Callcenter แจ้งต่อว่าให้ผมไปติดต่อ shop หรือ MMS รูปใบเสร็จรับเงินไปให้ นี้ผมต้องเสียเวลาเพราะความผิดพลาดของ Truemove อีกหรอใบเสร็จก็ไม่แน่ใจว่ายังอยู่ป่าว แบบนี้ผมจะกล้าจ่ายแบบตัดบัญชีหรือจ่ายผ่าน online ได้ไงในเมื่อเกิดปัญหาผมต้องเข้าไปบอกว่าผมจ่ายแล้วน่ะวันนั้นวันนี้ คุณจำได้ป่าว?? เคสแบบนี้ทางTruemove ตรวจสอบกันเองไม่ได้หรอ?ข้อมูลก็บอกไปให้แล้ว ผมต้องเสียเวลากับเรื่องแบบนี้หรอ? ตอนนี้ก็เหลือเจ้าหน้าที่ทีตอบผมในพันธ์ทิพย์คนเดียวที่ผมคิดว่ายังมีคุณภาพ..
Shop :: True The mall งามวงศ์วาน
เบอร์ผม ::หลังโมค์ไปให้แล้วน่ะครับ
หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคงจัดการให้ผมได้น่ะ
ขอบคุณครับ....
Truemove ผมย้ายมา2วันเองน่ะครับ
Shop :: True The mall งามวงศ์วาน
เบอร์ผม ::หลังโมค์ไปให้แล้วน่ะครับ
หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคงจัดการให้ผมได้น่ะ
ขอบคุณครับ....