ใช้โนเกียต้องทำใจ

Nokia Lumia 925  ขณะชาร์จไฟ หน้าจอดับเปิดไม่ติด
ส่งซ่อมครั้งแรก 27 ก.ย 2557  ใบซ่อมเลขที่ C140903154 ที่โนเกียแคร์พระราม 2
วันรุ่งขึ้น แจ้งให้ไปรับเครื่อง  เปิดเครื่องไม่ติด  เจ้าหน้าที่คืนใบซ่อม  บอกส่งซ่อมศูนย์ใหญ่
ต้องใช้เวลาซ่อมประมาณ 2 อาทิตย์

11 ต.ค. 2557  ไปรับเครื่อง  เปิดเครื่องไม่ติดอีก  เจ้าหน้าที่ขอเวลาแก้ไขครึ่งช.ม.
เปิดเครื่องติด นำเครื่องกลับบ้านชาร์จไฟทั้งคืน

12 ต.ค. 2557 ตอนเช้าถอดที่ชาร์จออก ไฟเต็ม 100 % ใช้งาน Line ส่วนใหญ่
สังเกตุถ่านหมดเร็วมาก ทั้งที่ใช้งานน้อย  ตอนบ่ายแก่ๆเหลือไฟประมาณ 30 %
จึงปิด wifi , 3G , app. ทั้งหมด  ค่ำๆกลับถึงบ้านหน้าจอดับสนิท เปิดก็ไม่ติด
ทั้งที่ไม่ได้ใช้งานอีกเลย ตั้งแต่บ่ายหลังจากปิด wifi...
ชาร์จไฟถึงเช้า ลองเปิดก็ไม่ติด  

13 ต.ค. 2557  แจ้งเรื่องที่เกิดขึ้นใน Facebook บน Time line ของ Nokia Thailand

14 ต.ค. 2557  ส่งเครื่องเข้าศูนย์เดิม ใบซ่อมเลขที่ C141001439

14 ต.ค. 2557 เจ้าหน้าที่ ที่ดูแล Facebook ของ Nokia Thailand ส่งข้อความว่าจะช่วยประสานงานให้
ผมได้แจ้งหมายเลขงานซ่อม ชื่อ และเบอร์โทรศัพท์ ตอบกลับทาง private message

29 ต.ค. 2557 วันนี้ประมาณ 11 โมง โทรไปตามงานซ่อมที่โนเกียแคร์พระราม 2  หลังจากรอสายอยู่นานพอควร
มีผู้ชายมารับสาย แจ้งว่างานซ่อมยังไม่เสร็จ  รออะไหล่จากศูนย์ใหญ่  ผมก็ถามว่าจะเสร็จเมื่อไหร่
คำตอบคือจะตามงานให้  ทราบแล้วจะโทรไปบอก

ใครพอจะช่วยส่งเรื่องนี้ให้ผู้หลักผู้ใหญ่  ให้สนใจลูกค้ามากกว่านี้  ช่วยทีครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ใช้อะไรในประเทศนี้ต้องทำใจครับ

มันอยู่ที่การบริการของประเทศนี้ ไม่ใช่ที่ยี่ห้อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่