เพื่อนๆ คนไหนเจอเหตุการณ์แบบนี้ที่ fitness แบรนด์อื่นบ้างไหมครับ
เหตุการณ์มีอยู่ว่า ผมสมัครบริการ We fitness แบบ 6 เดือน ตอนสมัครเซลล์พูดจาดีมาก หว่านล้อมให้สมัคร
แจ้งรายละเอียดการหักบัตรเครดิตทั้งหมด 6 เดือน
คือ ครั้งแรกที่หัก จะหักทั้งหมด 2 เดือน คือเดือนแรก และเดือนสุดท้าย(เดือนที่6) และจะหักไปเรื่อยๆจนครบ คือเดือนสุดท้ายจะไม่ตัด
ผมก็เล่นไปเรื่อยๆ จนมาถึงยอดตัดบัตรเครดิตเดือนที่ 6 พบว่า ยังมียอดตัดบัตรเครดิตในเดือนสุดท้ายอยู่ จึงแจ้งขอยกเลิกสมัครชิกและขอ refund คืน
ผมก็แจ้งพนักงานหน้าเคาน์เตอร์เอาไว้กรอกเอกสารเรียบร้อย หลังจากหมด 6 เดือนผมก็ไม่ได้เข้าไปเล่นอีกเลย
แต่หลังจากนั้นอีกเดือน มียอดตัดบัตรเครดิตมาอีกเป้นเดือนที่ 8
ผมจึงตามเรื่องที่สาขาที่ผมสมัคร (ใกล้สถานีขนส่ง....) แจ้งว่าไม่ได้รับเอกสารที่ผมกรอกไป
พนักงานคนนั้นก็ไปสืบสาวราวเรื่องว่า พนักงานคนที่รับเรื่องได้ลาออกไปแล้ว ทำให้เจ้าหน้าที่ที่ดูแลเรื่องนี้ไม่ได้รับเอกสารยกเลิกและขอเงินคืน
ผมจึงต้องเข้าไปกรอกเอกสารใหม่ทั้งหมด พนักงานแจ้งว่าจะดำเนินการให้
หลังจากนั้นทุกเดือนผมจะตามเรื่อง (นานประมาณ 4 เดือน) ว่าดำเนินการถึงไหนแล้ว ก็จะมีพนักงานแจ้งว่ารบกวนสะดวกเข้ามาใช้บริการต่อไหมอีกสองเดือนที่หักเกินไป
แต่เนื่องจากผมอยู่ต่างจังหวัด ไม่สะดวกเข้าไปใช้บริการ เจ้าหน้าที่ก็พยายามพูดให้มาใช้บริการต่อ (แล้วจะขับรถมา 200 กว่ากิโลมาเล่นฟิตเนส เอาสมองส่วนไหนคิดครับ เป็นคุณเมิงจะมาไหม)
จนบัดนี้เรื่องเงียบหาย อ้างแต่ว่าเข้าคณะกรรมการอยู่ ต้องให้ผู้บริหารอนุมัติ แจ้งว่าเอกสารไม่ได้รับอาจจะไม่รับผิดชอบ (แล้วความผิดลูกค้าไหม?)
ไม่รู้จะพูดยังไงต่อนะครับ
ช่วยแสดงความเห็นกันหน่อยครับว่าผมต้องทำไงต่อ
Benzano ผู้มืดหม่น
We Fitness ไม่ยอมคืนค่าสมัคร ที่หักเกินไป
เหตุการณ์มีอยู่ว่า ผมสมัครบริการ We fitness แบบ 6 เดือน ตอนสมัครเซลล์พูดจาดีมาก หว่านล้อมให้สมัคร
แจ้งรายละเอียดการหักบัตรเครดิตทั้งหมด 6 เดือน
คือ ครั้งแรกที่หัก จะหักทั้งหมด 2 เดือน คือเดือนแรก และเดือนสุดท้าย(เดือนที่6) และจะหักไปเรื่อยๆจนครบ คือเดือนสุดท้ายจะไม่ตัด
ผมก็เล่นไปเรื่อยๆ จนมาถึงยอดตัดบัตรเครดิตเดือนที่ 6 พบว่า ยังมียอดตัดบัตรเครดิตในเดือนสุดท้ายอยู่ จึงแจ้งขอยกเลิกสมัครชิกและขอ refund คืน
ผมก็แจ้งพนักงานหน้าเคาน์เตอร์เอาไว้กรอกเอกสารเรียบร้อย หลังจากหมด 6 เดือนผมก็ไม่ได้เข้าไปเล่นอีกเลย
แต่หลังจากนั้นอีกเดือน มียอดตัดบัตรเครดิตมาอีกเป้นเดือนที่ 8
ผมจึงตามเรื่องที่สาขาที่ผมสมัคร (ใกล้สถานีขนส่ง....) แจ้งว่าไม่ได้รับเอกสารที่ผมกรอกไป
พนักงานคนนั้นก็ไปสืบสาวราวเรื่องว่า พนักงานคนที่รับเรื่องได้ลาออกไปแล้ว ทำให้เจ้าหน้าที่ที่ดูแลเรื่องนี้ไม่ได้รับเอกสารยกเลิกและขอเงินคืน
ผมจึงต้องเข้าไปกรอกเอกสารใหม่ทั้งหมด พนักงานแจ้งว่าจะดำเนินการให้
หลังจากนั้นทุกเดือนผมจะตามเรื่อง (นานประมาณ 4 เดือน) ว่าดำเนินการถึงไหนแล้ว ก็จะมีพนักงานแจ้งว่ารบกวนสะดวกเข้ามาใช้บริการต่อไหมอีกสองเดือนที่หักเกินไป
แต่เนื่องจากผมอยู่ต่างจังหวัด ไม่สะดวกเข้าไปใช้บริการ เจ้าหน้าที่ก็พยายามพูดให้มาใช้บริการต่อ (แล้วจะขับรถมา 200 กว่ากิโลมาเล่นฟิตเนส เอาสมองส่วนไหนคิดครับ เป็นคุณเมิงจะมาไหม)
จนบัดนี้เรื่องเงียบหาย อ้างแต่ว่าเข้าคณะกรรมการอยู่ ต้องให้ผู้บริหารอนุมัติ แจ้งว่าเอกสารไม่ได้รับอาจจะไม่รับผิดชอบ (แล้วความผิดลูกค้าไหม?)
ไม่รู้จะพูดยังไงต่อนะครับ
ช่วยแสดงความเห็นกันหน่อยครับว่าผมต้องทำไงต่อ
Benzano ผู้มืดหม่น