อยากสอบถาม CC DTAC ว่าทำไม สัญญาณ edge หายไปไหน ??? ทั้งที่เปิดรับส่งสัญญาณแล้ว

กระทู้คำถาม
คือเป็นมาเกือบ 1 เดือนแล้ว เบอร์มือถือผมเป็นแบบเติมเงิน แต่ก่อนหน้านี้ได้สมัครใช้บริการใช้ อินเตอร์เน็ท ตลอดวัน / 14 บาท สักพักพอได้ sms ยืนยันการสมัครก็ เปิดช่องรับส่งสัญญาณ แต่กลับไม่มีสัญญาณบริการ edge ขึ้นบนหน้าจอ รวมถึงไม่สามารถเล่นอินเตอร์เน็ท


ก่อนจะรอมาเกือบทั้งวัน สัญญาณ edge ก็ยังไม่ขึ้นที่หน้าจอ ทั้งที่ได้เปิดใช้ช่องรับส่งสัญญาณมาตลอดวันเช่นกัน ก่อนที่สุดท้ายระบบได้ส่ง sms กลับมาอีกรอบว่า สมัครบริการไม่สำเร็จ .... ????


คืออยากทราบว่า ตกลงแล้วซิม DTAC ให้ผมใช้ได้แค่โทรเข้า-ออก และส่ง sms เพียงเท่านั้นรึ ???

หมายเลขของผม 08677875xx รบกวน CC DTAC ช่วยตอบคำถามด้วยนะครับ เพราะ ช่องทางโทรสอบถาม Call Center ไม่รุ้พนักงานส่วนนี้มีอยู่หรือป่าว เจอแต่ระบบบอกให้รอสาย โทรสอบถามเกือบเดือน ไม่เคยได้คุยกับ พนง คนตัวเป็นๆเลยครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่