เรื่องมาจากเราถูกตัดโทรศัพท์บ้านและอินเตอร์เน็ทต่อมาเราไปชำระเงินและต่อสัญญาณ ปรากฏว่าการต่อครั้งนี้เกิดปัญหาคือเน็ทหลุดบ่อยมากก้อเลยแจ้งให้ช่างเข้ามาตรวจสอบ ปรากฎว่าช่างแจ้งไม่มีปัญหาช่างกลับไปไม่ถึงวันก้อเป็นอีกเป็นแบบนี้2-3ครั้ง พอครั้งสุดท้ายบอกว่าเราเตอร์เราเสียให้ไปเอาที่ศูนย์ไป2-3ครั้งก้อไม่ได้จนต้องไปเอาเวลางาน ต้องรอนานเป็นชม. พอได้มากลับเป็นแบบเดิมอีกตามอีกครั้งปรากฎว่าช่างไม่มาบอกว่าเกิดจากสายเคเบิ้ลข้างนอก บอกให้เรารอ ปรากฎว่ารอไปอีก2เดือนยังไม่มีการแจ้งกลับ เราต้องคอยโทรตามตลอด ไม่มีใครโทรมาupdate สถานะการซ่อมเลย มีแต่โทรมาตามค่าบริการเท่านั้น จนล่าสุดทนไม่ไหวโทรไปโว้ยวายว่ายังไร call center แจ้งให้ช่างโทรกลับ โดยให้ช่างหน้างานแจ้งว่าต้องลองปรับลดspeed จากเดิม10ให้ลองเหลือ7mb ถ้าใช้ได้ให้ใช้ไปตลอดโดยเราขอคุยกับหัวหน้าช่างปรากฏว่าหัวหน้าช่างไม่ยอมโทรจนเราดหลืออดเลยบอกว่าจะต้องจุดธูปเชิญไหม ปรากฏว่าพูดไปปุ๊ปโทรมาเลย โดยโทรมาบอกปัญหาที่สายถูกขโมยทำให้ความเร็วลดลงเราก้อเลยถามว่าต้องทนเท่าไหร่ ช่างเลยบอกว่าไม่มีกำหนดเพราะทางบริษัทจะไม่มีนโยบายหากพี่ไม่พอใจก้อฟ้อง สคบ.ได้เลย ทุกวันนี้เรื่องยังไม่จบเลย เราเป็นลูกค้าต้องคอยตามตลอด ทางทรูไม่ยอมติดตามงานเลยบริกลรห่วย ยังมีหน้ามาโฆษณา 15mb อีก ปล. บ้านเราอยู่บางบัวทองนะไม่ไกลเลยยังไม่ดีเลย
บอกเลยอย่าใช้เลยทรู ห่วยขั้นเทพอลย
ใครเจอปัญหาแบบนี้จากทรูบ้างค่ะ
บอกเลยอย่าใช้เลยทรู ห่วยขั้นเทพอลย