ซิม ais วันทูคอ ทำไมเอาแบบนักท่องเที่ยวมาวางขายคับ วันนี้ผมไปซื้อ ซิม ais จาก เซเวน แถวบ้าน มาซึ่ง พนักงานก็ หยิบ ซิม มาให้ 1 อัน ระบุ 199 บาทด้านล่าง ด้วยความที่ไม่เคยเจอซิมที่จะมาล็อกเปลี่ยนโปรไม่ได้ เลยสั่ง สลิปเติมเงิน เพิ่มอีก ใบละ 100 อีก 2 ใบ กะว่า จะมารวม ยอดเงิน จากซิม 199 + 200 เอามาสมัครโปรเน็ท ปรโมชั่น 3G ISMART (3G ISMART PACKET) ให้มือถือเครื่องใหม่ ของพี่ที่ทำงาน พอเซ็คโปร แจ้งว่าเป็นซิมแบบนักท่องเที่ยว อ้าว ทำไง ซื้อซิมมา 199 + เติม ตังไปอีก 200บาท
เลยโทรถาม 1175 พนักงาน แจ้งว่า ซิม เปลี่ยนโปร เป็นแบบ ISMART PACKET ได้ ส่วนเงิน เดียวทำคืนให้ จึงแจ้งเปลี่ยนเป็น 3G iSmart 399 ไป พนักงานบอกให้ปิดเน็ทและรอรับข้อความ สักพักพนักงานโทรกลับมาแจ้ง ว่าไม่สามารถเปลี่ยนโปรจากซิมนักท่องเที่ยวได้ ต้องเปลี่ยนซิมใหม่อย่างเดียว แต่เดียวจะทำคืน เงินไปยังซิมที่ซื้อมาใหม่ให้ ให้โทรแจ้ง 1175 หลังจากได้ซิมใหม่มาแล้ว ก้เลยออกจากบ้านไปซื้อซิมใหม่มา จัดการเปลี่ยนซิม โทรเข้า 1175 เจอพนักงานคนที่2 เพื่อแจ้งให้ย้ายเงินกลับมายังซิมใหม่ พนักงานแจ้งว่า โอนย้ายเงินไม่ได้ เพราะซิม ยังเปิดไม่ครบ 90 วัน อ้าว ไหนพนักงานคนแรกแจ้งว่าย้ายเงินได้ให้ไปซื้อซิมใหม่ ผมเลยบอกว่าขอคุยกับพนักงาน คนแรกหน่อย ที่ให้ข้อมูลผม เค้าก็แจ้งว่าเดียวจะให้พนักงานคนแรกโทรกลับ แล้วก็เงียบ ไม่เห็นโทรกลับ ผมต้องเสียเงินไปซื้อซิมใหม่มาอีก100บาท เพราะพนักงานคนแรกแนะนำมา ซิมนักท่องเที่ยว เบอร098-529xxxxให้ย้ายเงินมา ซิมธรรมดา 061-470xxxxทั้ง2 ซิมพึ่งซื้อมาวันนี้ 27-10-57
สรุป ผมเสียเงิน 199ซิม + เติมเงิน200 +ซิมใหม่อีกอัน100 บาท
ร้องเรียนซิม ais วันทูคอ ทำไมเอาแบบนักท่องเที่ยวมาวางขายคับในเซ่เวน
เลยโทรถาม 1175 พนักงาน แจ้งว่า ซิม เปลี่ยนโปร เป็นแบบ ISMART PACKET ได้ ส่วนเงิน เดียวทำคืนให้ จึงแจ้งเปลี่ยนเป็น 3G iSmart 399 ไป พนักงานบอกให้ปิดเน็ทและรอรับข้อความ สักพักพนักงานโทรกลับมาแจ้ง ว่าไม่สามารถเปลี่ยนโปรจากซิมนักท่องเที่ยวได้ ต้องเปลี่ยนซิมใหม่อย่างเดียว แต่เดียวจะทำคืน เงินไปยังซิมที่ซื้อมาใหม่ให้ ให้โทรแจ้ง 1175 หลังจากได้ซิมใหม่มาแล้ว ก้เลยออกจากบ้านไปซื้อซิมใหม่มา จัดการเปลี่ยนซิม โทรเข้า 1175 เจอพนักงานคนที่2 เพื่อแจ้งให้ย้ายเงินกลับมายังซิมใหม่ พนักงานแจ้งว่า โอนย้ายเงินไม่ได้ เพราะซิม ยังเปิดไม่ครบ 90 วัน อ้าว ไหนพนักงานคนแรกแจ้งว่าย้ายเงินได้ให้ไปซื้อซิมใหม่ ผมเลยบอกว่าขอคุยกับพนักงาน คนแรกหน่อย ที่ให้ข้อมูลผม เค้าก็แจ้งว่าเดียวจะให้พนักงานคนแรกโทรกลับ แล้วก็เงียบ ไม่เห็นโทรกลับ ผมต้องเสียเงินไปซื้อซิมใหม่มาอีก100บาท เพราะพนักงานคนแรกแนะนำมา ซิมนักท่องเที่ยว เบอร098-529xxxxให้ย้ายเงินมา ซิมธรรมดา 061-470xxxxทั้ง2 ซิมพึ่งซื้อมาวันนี้ 27-10-57
สรุป ผมเสียเงิน 199ซิม + เติมเงิน200 +ซิมใหม่อีกอัน100 บาท