หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอถามทุกค่ายครับ เรื่องหมายเลขพิเศษ 4 หลัก
กระทู้คำถาม
AIS
dtac
truemove H
สมาร์ทโฟน
ถ้าผมใช้มือถือ โทรออกไปที่หมายเลข 1100 ของ TOT ทั้งสามค่าย มีการคิดค่าบริการอย่างไรครับ รวมอยู่ในแพคเกจที่ใช้งานอยู่หรือเปล่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์เติมเงินต้องใช้ให้ครบ 30 วันก่อนเหรอ ก่อนจะเปลี่ยนเป็นรายเดือนได้
หมายเลขเติมเงินจะเปลี่ยนเป็นรายเดือน ต้องใช้ให้ครบ 30 วันก่อนเหรอ กว่าจะเปลี่ยนเป็นแพคเกจรายเดือนที่ได้รับสิทธิพิเศษ ถ้าแบบนี้ย้ายค่ายไปแล้วย้ายค่ายกลับมา จะได้รับสิทธิพิเศษย้ายค่ายมั้ย
สมาชิกหมายเลข 741677
True และ Dtac ตรวจสอบระยะเวลาที่หมายเลขอยู่ในระบบ ยังไงครับ
อีกค่าย พอเข้าแอพ ไปดูในส่วนข้อมูลผู้ใช้ จะบอกเลย ว่าหมายเลขอยู่ในระบบมานานแค่ไหน True และ Dtac มีบอกไหมครับ หรือผมหาไม่เจอ ขอบคุณครับ
sodom
ขอคำแนะนำสมาร์ทโฟนแต่ละค่ายหน่อยครับ
ในครอบครัวผมมีเบอร์ Dtac 7 หมายเลข AIS 3 หมายเลข True 3 หมายเลข แต่ทั้งหมด ยังไม่มีเครื่องสมาร์ทโฟนเลยครับ อยากได้สมาร์ทโฟนที่คุ้มค่า คุ้มราคา สัก 6 เครื่อง/ยี่ห้อ ราคาเครื่องซักประมาณ 8,000 - 15,00
หอมทวนลม
ย้ายจาก dtac ไป true move รบกวนช่วยดูให้หน่อยครับ
เมื่อวันจันทร์ไปทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมไว้ที่ truemove พนักงานอกว่า ให้ผมไปชำระเงินที่ค่ายเดิมแล้วรอการติดต่อกลับจากทางค่ายเดิม จนกระทั่งถึงวันนี้มีข้อความเข้ามาแบบนี้ ที่หมายเลขที่ขอโอนย้ายเอาไว้
อมยิ้มนี้มีไว้จิ้ม
ยกเลิกบริการเสริมที่มากับ sim เติมเงิน
อยากทราบหมายเลขยกเลิกบริการเสริม โปรเน็ท ที่แถมมากับ sim เติมเงินครับ ทั้ง 3 ค่ายเลย
iRoom19
เปลี่ยนโปรโมชั่นมือถือ รายเดือนดีแทค
ใช้แพคเกจรายเดือนค่ายดีแทคมา 12 ปี ช่วงนี้แพคเกจราคาค่อนข้างสูงไม่สามารถเลือกแพคเกจที่ถูกลงกว่านี้ได้ มีท่านที่ย้ายค่ายแล้ว มีแพคเกจที่ถูกกว่าดีแทคมั่ยครับ
สมาชิกหมายเลข 4524528
เบอร์นี้บอกมาจากทรู เสนอสิทธิ์พิเศษ แต่ whoscall บอกเป็นมิจฉาชีพ?
เมื่อวานมีเบอร์ 093 814 3823 โทรเข้ามา เขาบอกว่าจากทรู บอกว่าคุณได้รับสิทธิพิเศษเนื่องจากใช้งาน เน็ตบ้านทรูมาครบ 10 ปี เลยมีการอัพแพคเกจ ความเร็วเน็ตราคาพิเศษ เราก็เออ ออไปเพราะเขาบอกหมายเลขเครื่อง อ
สมาชิกหมายเลข 9016798
เปลี่ยนแพคเกจแล้วแพงขึ้นเรื่อยๆ
ผมอยากเปลี่ยนแพคเกจครับแต่พอจะเปลี่ยนก็จะอัพราคาขึ้นแล้วตอนแรกของผมมันเป็นเน็ตไม่อั้นไม่อั้นจริงๆครับแต่ถ้าใช้ครบ 160 gb ลกความเร็วพอจะเปลี่ยนแพคเกจก็เจอแต่แพงขึ้นๆ อยากได้แบบถูกลงครับ ไม่อั้น ไม่ลดสป
สมาชิกหมายเลข 7493234
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริมดีแทค
ไปยกเลิกแพคเกจเสริมในแอปตามที่น้องมะลิบอกอ่ะค่ะแต่มันยกเลิกไม่ได้ทำไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 6668263
ทรูวิชั่นห่วยมากครับ ใช้งานมาเกือบสิบปี พอกล่องเสียบอกแพคเกจของคุณไม่มีบริการส่งช่างให้อัพราคา
ส่วนตัวใช้ทรูมานานกว่า10ปีไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย(ทรูมูฟ,ทรูออนไลน์,ทรูวิชั่น,ทรูไอดี) แต่รู้สึกว่าหลังๆสิทธิ์ประโยชน์ทั้งหลายเริ่มมีราคาแพคเกจมาเป็นเงื่อนไขถึงจะรับสิทธิ์ได้ แต่นั่นก็เป็นเรื่องของสิทธิ์
CrewMemberS
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
dtac
truemove H
สมาร์ทโฟน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอถามทุกค่ายครับ เรื่องหมายเลขพิเศษ 4 หลัก