เนื่องจากซิมการ์ดถูกตัดสัญญาณโทรศัพท์ เพราะว่าค้างจ่ายค่าโทรศัพท์
เมื่อวันที่ 1/7/57 ที่ผ่านมาก็เลยไปจ่ายค่าโทรศัพท์ที่ค้างอยู่ทั้งหมด
ที่เซ็นทรัลบางนา แล้วพนักงานก็บอกว่าซิมการ์ดอันเดิมไม่สามารถใช้งานได้แล้ว
ต้องเปิดซิมการ์ดใหม่ โดยเปิดเป็นซิมใหม่เบอร์เดิม และเลือกแพ็กเกจการใช้งานใหม่
จากนั้นก็ได้ซิมการ์ดใหม่มา ซึ่งระหว่างที่ยังไม่สามารถใช้เบอร์เดิมได้
ก็ได้ใช้อีกเบอร์หนึ่งสำรองใช้ไปก่อน จากนั้นก็ผ่านมาหลายเดือนได้ซื้อ
โทรศัพท์เครื่องใหม่แล้วเอาซิมการ์ดที่ได้มานั้นใส่เครื่องแล้วเปิดใช้งาน
พบว่าซิมการ์ไม่มีสัญญาณ ลองโทรเข้าก็มีระบบอัตโนมัติแจ้งว่าเลขหมาย
ยังไม่ได้เปิดใช้บริการ ก็เลยโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ วันที่ 19/10/57 เวลาประมาณ 18.30น.
ซึ่งก็มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องและขอเบอร์ติดต่อกลับ เจ้าหน้าที่จะประสานงาน
ไปยังที่สาขาเซ็นทรัลบางนา จนถึงวันนี้หนึ่งอาทิตย์ผ่านมาแล้วยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลยครับ
รบกวนเจ้าหน้าที่ตามเรื่องให้ด้วยครับ เบอร์โทรที่มีปัญหาคือเบอร์ 089-699 9747
Dtac ตามเรื่องแล้วช่วยชี้แจงด้วยครับ
เมื่อวันที่ 1/7/57 ที่ผ่านมาก็เลยไปจ่ายค่าโทรศัพท์ที่ค้างอยู่ทั้งหมด
ที่เซ็นทรัลบางนา แล้วพนักงานก็บอกว่าซิมการ์ดอันเดิมไม่สามารถใช้งานได้แล้ว
ต้องเปิดซิมการ์ดใหม่ โดยเปิดเป็นซิมใหม่เบอร์เดิม และเลือกแพ็กเกจการใช้งานใหม่
จากนั้นก็ได้ซิมการ์ดใหม่มา ซึ่งระหว่างที่ยังไม่สามารถใช้เบอร์เดิมได้
ก็ได้ใช้อีกเบอร์หนึ่งสำรองใช้ไปก่อน จากนั้นก็ผ่านมาหลายเดือนได้ซื้อ
โทรศัพท์เครื่องใหม่แล้วเอาซิมการ์ดที่ได้มานั้นใส่เครื่องแล้วเปิดใช้งาน
พบว่าซิมการ์ไม่มีสัญญาณ ลองโทรเข้าก็มีระบบอัตโนมัติแจ้งว่าเลขหมาย
ยังไม่ได้เปิดใช้บริการ ก็เลยโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ วันที่ 19/10/57 เวลาประมาณ 18.30น.
ซึ่งก็มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องและขอเบอร์ติดต่อกลับ เจ้าหน้าที่จะประสานงาน
ไปยังที่สาขาเซ็นทรัลบางนา จนถึงวันนี้หนึ่งอาทิตย์ผ่านมาแล้วยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลยครับ
รบกวนเจ้าหน้าที่ตามเรื่องให้ด้วยครับ เบอร์โทรที่มีปัญหาคือเบอร์ 089-699 9747