มันเป็นหน้าที่ของผู้ให้บริการ อันนี้ก็เข้าใจ
แต่ผู้โดยสารมักทำตัวเป็นใหญ่
แล้วแอร์ หรือผู้ทำงานบริการอื่นๆต้องทำตัวเป็นทาสหรอ ?
ปล. ไม่ได้เป็นแอร์ แค่เห็นใจในบางเรื่องที่แอร์ถูกกระทำ ผู้โดยสารดีๆ ก็มี ผู้โดยสารแย่ๆ ก็มี อันนี้เข้าใจ
ตั้งกระทู้มาเพราะเห็นข่าวที่แอร์โดนทำร้ายร่างกาย เฮ้ออ ก็คนเหมือนกันเน๊อะ
เป็นแอร์ ? แล้วต้องมานั่งรองรับอารมณ์ของลูกค้าผู้ไม่มีมนุษยธรรมความเป็นเพื่อนมนุษย์โลกอย่างนี้ก็ไม่ไหวนะ
แต่ผู้โดยสารมักทำตัวเป็นใหญ่
แล้วแอร์ หรือผู้ทำงานบริการอื่นๆต้องทำตัวเป็นทาสหรอ ?
ปล. ไม่ได้เป็นแอร์ แค่เห็นใจในบางเรื่องที่แอร์ถูกกระทำ ผู้โดยสารดีๆ ก็มี ผู้โดยสารแย่ๆ ก็มี อันนี้เข้าใจ
ตั้งกระทู้มาเพราะเห็นข่าวที่แอร์โดนทำร้ายร่างกาย เฮ้ออ ก็คนเหมือนกันเน๊อะ