หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ช่วยเชคหน่อยค่ะ ซื้อซิมที่เทเลวิช สาขาเดอะมอลล์ท่าพระ บังคับให้ลูกค้าเปิดเบอร์ และบังคับเติมเงิน
กระทู้สนทนา
Mobile OS
Mobile Operator
Mobile Application
โทรศัพท์มือถือ
3G
ไปซื้อซิมการ์ดที่เทเลวิชสาขาเดอะมอลล์ท่าพระ
พนักงานแจ้งว่า
1. ต้องเปิดเบอร์เลย
2. ต้องเติมเงินทันที
เราแจ้งไปว่าจะซื้อเก็บไว้ก่อนยังไม่เปิดเบอร์ยังไม่เติมเงิน
แต่พนักงานบอกว่าเป็นกฏของทางบริษัท
จริงหรือเปล่าค่ะ ทำไมเราซื้อที่อื่นไม่เคยบังคับให้เปิดเบอร์และเติมเงินเลยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC ก็ไล่ไปสาขา (อีกแล้ว) สวัสดีครับ ขออนุญาตปรึกษาและร้องเรียนการทำงานของ TrueMov
สมาชิกหมายเลข 9195157
------- ยังไม่ได้รับคำตอบเลยค่ะ ทำไมเทเลวิช สาขาเดอะมอลล์ท่าพระ บังคับลูกค้าที่ซื้อซิมให้เปิดเบอร์และเติมเงินเลย
ไปซื้อซิมการ์ดที่เทเลวิชสาขาเดอะมอลล์ท่าพระ พนักงานแจ้งว่า 1. ต้องเปิดเบอร์เลย 2. ต้องเติมเงินทันที เราแจ้งไปว่าจะซื้อเก็บไว้ก่อนยังไม่เปิดเบอร์ยังไม่เติมเงิน แต่พนักงานบอกว่าเป็นกฏของทางบริษัท
แฮมเบอร์เกอร์
ซิมการ์ด
ใช้เบอร์ของ ais อยู่เป็นแบบรายเดือน แต่อยากได้ซิม แบบเติมเงินลงท้าย 4342 จะเอามาใส่โทรอีกเครื่องพอจะมีที่ไม่ต้องเสียเงินมั๊ยครับ
สมาชิกหมายเลข 4682807
สัญญาณเน็ตทรูหาย??
ติดต่อพนักงานงานทรูยากเหลือเกินค่ะ โทร1242 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน แอพTRUEคุยกับมะลิยิ่งแล้วใหญ่ไม่รู้เรื่องเลย รบกวนพนักงานทุกท่านช่วยดูแลหน่อยค่ะ เดือดร้อนมาก ปัญหาคือ ตอนแรกเติมเงิน สมัครเน็ตก็เล่นไ
สมาชิกหมายเลข 8729281
ติดต่อพนักงาน AIS ไม่ได้!!
คือเราใช้ซิมแบบเติมเงิน แล้วตอนนี้มีปัญหาโปรที่ใช้อยู่หมด แล้วจะเติมเงินต่อโปรเดิม แต่ AIS บังคับเปลี่ยนเป็นอันอื่น แล้วเลือกโปรมาให้เลย ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้!! เน็ตเดี๋ยวนี้ก็แสนแพง ลดสปีดอีก ติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 2307498
Simcard ระบบ boss คืออะไรครับ
ไปเปลี่ยนซิมที่เทเลวิช ไม่สามารถเปลี่ยนได้ เนื่องจากเป็นซิมในระบบ boss ต้องเปลี่ยนที่ AIS shop เท่านั้น คือยังไงครับ งง
Mixerbk
มีปัญหากับแพคเกจซิมเติมเงิน Home Wifi ของ AIS ค่ะ
วันนี้ได้ไปเปลี่ยนซิมเติมเงิน Home Wifi ที่ AIS สาขาบางกะปิ เนื่องจากครั้งแรกที่ซื้อในวันที่ 8 มิ.ย. 68 พนักงานได้แจ้งว่าแพคเกจมีอายุ 6 เดือน ซึ่งจะหมดอายุในวันที่ 8 ธ.ค. 68 พนักงานบอกใกล้ๆวันหมดอายุใ
สมาชิกหมายเลข 8355331
ซิมการ์ดหาย!!ขอใบใหม่เบอร์เดิมยังต้องแจ้งความด้วยใช่ไหมคะ??
สอบถามไปยังฝ่าย CC AIS นะคะ พอดีว่าวันนี้ได้ไปขอซิมการ์ดใบใหม่ที่ เทเลวิช ช็อปสาขาเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ วันนี้ 6 ธันวาคม 2556 เวลาประมาณ 16.00 น. เนื่องจากส่งซิมการ์ด (เป็นเบอร์เติมเงิน) ให้เพื่อนตั้งนานแ
สาวดอกหญ้ากับนางสาวศรีสยาม
พนักงาน Delivery ootoya ท่าพระ
อยากทราบค่ะ ถ้าสั่งอาหารจากร้าน ootoya สาขาเดอะมอลล์ท่าพระ มาทานที่บ้าน จะรอนานมั้ยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3761506
คอมเมนต์ถึงสาขาเดอะมอลล์ท่าพระ และขอบคุณสาขาเซ็นทรัลพระราม9
สวัสดีค่ะ อยากจะขอคอมเมนต์และขอบคุณพนักงาน CS ของกสิกรที่หน้าสาขา เราต้องการเพิ่มวงเงินบัตรเครดิตค่ะ เคยทำบัตรครั้งแรกตอนหลายปีมาแล้ว ตอนนี้เงินเดือนมากกว่าเก่า 2.5 เท่า รวมถึงกำลังจะไปต่างประเทศ เลย
อะจึ๋ยเคี้ยก
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile OS
Mobile Operator
Mobile Application
โทรศัพท์มือถือ
3G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ช่วยเชคหน่อยค่ะ ซื้อซิมที่เทเลวิช สาขาเดอะมอลล์ท่าพระ บังคับให้ลูกค้าเปิดเบอร์ และบังคับเติมเงิน
พนักงานแจ้งว่า
1. ต้องเปิดเบอร์เลย
2. ต้องเติมเงินทันที
เราแจ้งไปว่าจะซื้อเก็บไว้ก่อนยังไม่เปิดเบอร์ยังไม่เติมเงิน
แต่พนักงานบอกว่าเป็นกฏของทางบริษัท
จริงหรือเปล่าค่ะ ทำไมเราซื้อที่อื่นไม่เคยบังคับให้เปิดเบอร์และเติมเงินเลยคะ