ขอบ่นบริการหลังการขายของ True

กระทู้คำถาม
เนื่องจากซื้อเครื่องไอแพดมินิจากทรูมา ได้ประมาณ 2 เดือน เมื่อวานทัชสกรีนเสีย จึงโทรถาม CC พนักงานแจ้งว่าให้นำเครื่องไปแจ้งที่สาขา วันนี้เมื่อไปที่สาขา  จนทสาขาแจ้งให้ลูกค้าส่งซ่อมเองที่ ศูนย์ Autorise APPLE   ทางทรูไม่รับ ทางเราก็ได้โทรสอบถามไปยัง แอปเปิ้ลแคร์ สิงค์โปร์ ก็ยืนยันว่าทางทรูต้องควรดำเนินการรับเรื่องของลูกค้า และทางแอปเปิ้ลได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ของทรู ซึ่งพนักงานทรูแจ้งกับทางแอปเปิ้ลว่า ถ้าทางทรูรับเครื่องไว้จะมีค่าใช้จ่ายในการส่งเครื่องต่อไปทางแอปเปิ้ล อีก 500 กว่าบาท ซึ่งค่าใช้จ่ายตรงนี้ใครจะรับผิดชอบ  ซึ่งพนักงานแอปเปิ้ลก็ไม่ทราบว่าทางทรูมีนโยบายนี้จึงต้องสอบถามไปยังหัวหน้าก่อน สรุป เดินออกมาจากทรูแบบสิ้นหวัง  แต่สิ่งที่ได้รับจากการบริการของแอปเปิ้ลกับทรูที่แตกต่างกันคือ แอปเปิ้ลขอโทษลูกค้าที่ให้รอสายนานและพยายามติดต่อประสานกับทางหัวหน้าในการแก้ปัญหา  ส่วนการบริการของทรูเมื่อแก้ไขไม่ได้ก็ได้แต่บอกให้ส่งศูนย์ของแอปเปิ้ล โดยไม่มีคำอธิบายใดๆ  เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า ทรูไม่มีบริการหลังการขาย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่