
[img]http://f.ptcdn.info/823/024/000/1414145779-Screenshot-o.jpg
[/img]
พอดีเมื่อวานจะจ่ายค่าโทรศัพท์ ซึ่งปกติจ่ายทางอินเตอร์เน็ต
ได้รับบิลบ้างไม่ได้รับบ้าง ไม่ซีเรียส เนื่องจากต่างจังหวัด ไปรษณีย์ส่งไม่ค่อยตรงเวลา
แต่เราก็พอจะรู้ว่าเดือนๆนึงเราใช้ประมาณเท่าไหร่
พอเดือนล่าสุดรู้สึกว่าค่าบริการทำไมมันเยอะจัง
เลยโทรไปถามรายละเอียดกับ call center
call center บอกว่าเป็นค่าบริการ weekly moo club ซึ่งไม่รู้จักเลย ใช้ทำอะไรก็ไม่รู้
คิดค่าบริการรายสัปดาห์ สัปดาห์ละ 40 บาท รวมเดือนนึงร้อยกว่าบาท
เลยแจ้งให้ call center ยกเลิกให้ พอยกเลิกปุ๊บ ก็มีข้อความเข้ามาในเครื่องว่ายกเลิกทันที
เลยเกิดความสงสัยว่า ก่อนหน้าจะมีการยกเลิกระบบส่งข้อความมาเป็นภาษาต่างดาว
ซึ่งเราก็ไม่ทราบว่าเป็นข้อความอะไร ก็เลยไม่ได้สนใจ ไม่ทราบว่าข้อความที่ไม่สามารถอ่านได้นี้มีค่าใช้จ่ายสัปดาห์ 40 บาท
แต่พอแจ้งยกเลิกกลับส่งมาเป็นภาษาไทยเรียบร้อย เกิดจากอะไร?????
ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้าง.....
AIS ทำยังไงกับค่าบริการที่ไม่อยากใช้บริการดี????
[img]http://f.ptcdn.info/823/024/000/1414145779-Screenshot-o.jpg
[/img]
พอดีเมื่อวานจะจ่ายค่าโทรศัพท์ ซึ่งปกติจ่ายทางอินเตอร์เน็ต
ได้รับบิลบ้างไม่ได้รับบ้าง ไม่ซีเรียส เนื่องจากต่างจังหวัด ไปรษณีย์ส่งไม่ค่อยตรงเวลา
แต่เราก็พอจะรู้ว่าเดือนๆนึงเราใช้ประมาณเท่าไหร่
พอเดือนล่าสุดรู้สึกว่าค่าบริการทำไมมันเยอะจัง
เลยโทรไปถามรายละเอียดกับ call center
call center บอกว่าเป็นค่าบริการ weekly moo club ซึ่งไม่รู้จักเลย ใช้ทำอะไรก็ไม่รู้
คิดค่าบริการรายสัปดาห์ สัปดาห์ละ 40 บาท รวมเดือนนึงร้อยกว่าบาท
เลยแจ้งให้ call center ยกเลิกให้ พอยกเลิกปุ๊บ ก็มีข้อความเข้ามาในเครื่องว่ายกเลิกทันที
เลยเกิดความสงสัยว่า ก่อนหน้าจะมีการยกเลิกระบบส่งข้อความมาเป็นภาษาต่างดาว
ซึ่งเราก็ไม่ทราบว่าเป็นข้อความอะไร ก็เลยไม่ได้สนใจ ไม่ทราบว่าข้อความที่ไม่สามารถอ่านได้นี้มีค่าใช้จ่ายสัปดาห์ 40 บาท
แต่พอแจ้งยกเลิกกลับส่งมาเป็นภาษาไทยเรียบร้อย เกิดจากอะไร?????
ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้าง.....