สั่งคอนเฟลกยี่ห้อดังในIG แล้วเสียความรู้สึกกับตัวแทนคนนึง

กระทู้คำถาม
เป็นกระทู้แรกนะคะ ถ้าผิดพลาดอะไรต้องขออภัยด้วยค่ะ

คือเราเป็นคนชอบสั่งขนมผ่านทางigมากค่ะ และช่วงนี้คอนเฟลกคาราเมลก็เป็นที่นิยม เราก็เลยเลือกร้านๆนึงในIgที่ดูน่าจะอร่อย

แพ็คเกจที่ใส่ก็ยังสวยอีกด้วย เป็นแบบขวดโหลแก้วอ่ะค่ะ มีขวดเล็ก(mini)70บาท  ขวดใหญ่(่jumbo)200   ถุงรีฟิลเติม450

เนื่องจากป็นขวดโหลแก้วค่าส่งแพงชัวร์ จากที่เราถามๆมาก็ประมาณ 80-100 บาทค่ะ เราก็เลือกเลือกซื้อกับตัวแทนที่นัดรับได้

เจอร้านนึงค่ะคนขายเรียนมหาลัยเดียวกับแฟนเรา ทางร้านเค้าก็ลงรายละเอียดไว้นะคะว่านัดรับได้ที่มหาลัย...(ไม่ขอเอ่ยชื่อละกันค่ะ เพราะไม่เกี่ยวกับมหาลัย)ทุกวันนี้พุธ-วันเสาร์

คือเราเข้าใจว่าคงเป็นวันที่คนขายมีเรียนพอดี เราก็แอดlineไปถามเค้านะคะ ว่ามีเรียนวันไหนบ้างคะ เพราะว่าเราจะได้ให้แฟนไปเอา

คิดในใจนะคะว่าดีจังไม่ต้องเสียค่าส่งตั้งเกือบ100บาท พอเค้าบอกวันมาเราก็เลือกวันที่แฟนเรามีเรียนเหมือนกัน คือวันพุธช่วงเที่ยง

คนขายแจ้งว่าเจอหน้าห้องทะเบียน เราสั่งแบบJumboมาลองก่อนค่ะ เพราะอยากได้ขวดด้วย ราคา200บาท

ทางนั้นก็แจ้งมาว่า รวมเป็น 230 บาท ลดให้ละนะ เรางงว่าลดยังไง ก็เลยถามไป เค้าแจ้งว่าตอนแรกจะคิดค่านัดรับที่มหาลัย..นี้ 50 บาท

แต่คือไม่เอาละ คิดเรา 230 บาท เราก็งงอีกว่า นัดรับนี่ต้องเสียค่านัดรับด้วยหรอ ในเมื่อทางคนขายก็เรียนที่นี่และต้องมาที่นี่อยู่แล้ว

คนขายก็แจ้งว่า(ส่งvoice)มาเลยนะคะ "เสียจ้า เพราะไหนจะค่าน้ำมัน ค่าทางด่วน บลาๆๆ ทำให้ต้องเก็บค่านัดรับ"

งงค่ะ เจอแบบนี้ ในความคิดเรานะลูกค้าที่นัดรับ ก็เพราะอยากได้เร็ว และ ไม่อยากเสียค่าส่ง

คอนเฟลกราคา200 บาท ด้วยความที่มันหนักแพ็คเกจทำให้ค่าส่งแพง เลยเลือกร้านที่นัดรับได้ อีกอย่างเราก็เลือกวันที่คนขายมีเรียนอยู่แล้ว

ต้องมามหาลัยอยู่แล้ว แฟนเราก็เรียนที่เดียวกัน ถึง 30 บาทจะไม่ได้แพงอะไรนะคะ แต่รู้สึกแบบ...พูดไม่ถูกเลย

เราเลยบอกเค้าว่างั้นเราไม่เอาละค่ะ แต่เราก็พูดดีดีนะ

เลยอยากจะมาแชร์ประสบการณ์ อยากลองถามเพื่อนๆดู หรือเราคิดเยอะไป TT__TT
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่