Rooftop prince จบแล้ว อารมณ์ค้างยังไงไม่รู้ค่ะ Y__Y

กระทู้สนทนา
พึ่งดูจบเมื่อซักครู่ 3 วันรวด ตอนจบเหมือนเศร้าเหมือนอยากจะร้องไห้แต่น้ำตามันไม่ไหล มันจุกๆ เศร้ามากกับฉากแต่งงาน แล้วก็ฉากนางเอกไปค้นหาใต้ตำหนักแล้วเจอจดหมายที่ลีกัคเขียนถึง (แอบสงสัยนางไม่กลัวมีสัตว์มีพิษกัดเอาหรือ ล้วงเอาๆ) เป็นเรื่องที่สนุกมากๆค่ะ เพลงประกอบละครและดนตรีก็เพราะมาก วิวสวยมาก พระเอก-นางเอก และ ผู้ติดตามทั้งก็น่ารักมากๆ

แต่ฉากที่แทมูบอกให้นางเอกมาหาเพื่อที่จะบอกความจริงเรื่องแม่นั้น ไม่เข้าท่าเอาซะเลย ก็รู้อยู่ว่าแทมูคิดร้ายกับแทยองยังกล้ามาพบเขาแบบฉายเดี่ยวอีก แล้วก็ฉากที่พระเอกส่งข้อความมาถามนางเอกว่าไปไหนกันดีคืนนี้ แล้วเซนาแอบเอาโทรศัพท์นางเอกไปส่งข้อความนัดไปตกปลาที่สระตอนกลางคืน โดยที่โทรศัพท์ปาร์คฮาไม่ล๊อก ไม่ต้องป้อนรหัสผ่าน เซนาเลยจิ้มได้อย่างสะดวก อะไรมันจะง่ายดายขนาดนั้น แต่นางเอกเราดันมาเอะใจฉลาดตอนหลัง แล้วก็ตามไปช่วยชีวิตพระเอกจนตัวเองเกือบตาย แอบขัดใจ 2 – 3 ตอนนี่ล่ะค่ะ


นอกนั้นสนุกและดราม่ามากๆ ตอนแรกก็ฮาดี มาหลังๆเริ่มเครียด เริ่มลุ้นไปกับตัวละครว่าจะยังไงต่อ ลุ้นมากถ้าดูตอนออกอาศคงจะลงแดง แล้วก็เริ่มเศร้า เมื่อทุกคนต้องกลับโชซอน ฉากที่สามหนุ่มได้รับเงินเดือนนั่นก็ทั้งซึ้งทั้งเศร้า อยากจะเอาเนื้อดีๆไปทำซุปให้พ่อ เอาแผ่นยาแก้ปวดไปฝากแม่ ดูแล้วทำเอาเราคิดถึงบ้านตามเลย
ดูแล้วผูกพันธ์กับตัวละครมาก รู้สึกประมาณว่าเราอยู่แก็งค์เดียวกับสามหนุ่มแล้วต้องจากปาร์คฮาผู้ซึ่งดีกับเรามากๆไป ซึ้งมากๆค่ะ ตอนที่ทุกคนหาเงินมาช่วยนางเอกเปิดร้าน ไปเขียนนิยาย แสดงหนัง แล้วอีกคนดีดพิณ ใช่มั๊ยคะ ประทับใจมาก น้ำตาไหลแป๊บบบบ T__T

เรื่องราวที่พระเอกนางเอกทำร่วมกันก็สนุกมาก โดยเฉพาะเวลาพระเอกจุ๊บนางเอกอิ๊ๆ นางเอกตอนแรกๆไม่ค่อยสวย แต่ดูไปเรื่อยๆ ความสวยมาเอง เพิ่มขึ้นๆ สงสัยเพราะนางเริ่มมีความรักแล้วก็ความเป็นคนจิตใจดีร่าเริงของนางนี่เอง ออร่ากระจายออกมาอัตโนมัติ

เซนากับแทมู น่าจะเป็นตัวอย่างที่ดีของคนที่โกหก โลภมาก อยากได้สิ่งที่ไม่ใช่ของตัว ทั้งที่ ที่ตัวเองมีก็ดีมากๆแล้วแต่กลับไม่พอใจ จะทำอะไร ใครพูดอะไรก็กลัวและลนลานตลอดเวลา เพราะกลัวคนอื่นจะรู้ว่าตัวเองโกหกอะไรไว้บ้าง ยิ่งถลำลึก คำโกหกก็มากขึ้นๆ ดูเป็นทุกข์ที่สุดเลย แต่แทมูรักเซนาจริงๆ ใช่มั๊ยคะ ยังไใ่แน่ใจ

ตกลงตอนจบนางเอกจะได้ใช้วิตกับแทยองหรอคะ ที่นางเอกเห็นเป็นลีกัคคือนึกเอาเอง หรือยังไง ตอนนี้มันจบแล้วรู้สึกเคว้งมากมาย ไปหาเรื่องไหนดูอีกดีนะ

ใครอยากคุยถึงเรื่องนี้อีก พิมพ์มากๆเลยนะคะ จะตามอ่าน กำลังค้าง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่